สวัสดีค่ะ สาว ๆSistaCafeทุกคน

วันหนึ่งเนี่ย ผิวหน้าของเราโดนอะไรมาเยอะมากมายเลยนะคะ ไม่ว่าจะฝุ่นควัน มลพิษ แสงแดด ความมันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้ผิวหน้าสูญเสียน้ำ ดูโทรม ดูแห้งไม่สดใส และที่สำคัญทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายด้วย>///<แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราว่าวันนี้เราจัดไอเทมเด็ด ๆ ไว้ให้สาว ๆ เพียบ แถมราคาก็ถือว่าโอเค รับได้ ไม่สูงจนเกินไปมาฝากสาว ๆ กัน“ ผิวดีไปอี๊กกก!! ด้วย 7 ไอเทมเติมน้ำให้กับผิว หน้าเด้ง ไม่แห้งกร้าน ดูฉ่ำน้ำทุกวัน ”รับรองว่าถ้าได้ลองใช้ไอเทมเหล่านี้แล้วจะติดใจ อย่ารอช้าเราไปเติมน้ำให้กับผิวกันเลยดีกว่าค่ะ


# 1 Laneige Water Bank MoistureEssence

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/water-bank-moisture-essence-70ml/keypoint-01.png

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ Laneige Water Bank Moisture Essence ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง-ผิวผสม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยคุณค่าจากสารอาหารอย่าง Green Mineral Water ที่ได้จากสารสกัดจากผัก 6 ขนิด ผสานกับน้ำแร่ทะเลลึกสกัดเย็นที่ 5 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานที่สุด

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Water Zipper ที่จะเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันชั้นผิว เผยผิวที่สุขภาพดีทุกวันเลยค่ะ


#2 Innisfree Green Tea Seed Serum

รูปภาพ:http://img1.11thcdn.com/g/9/0/0/2/5/3/4/0/0/0/9002534_B_V1.jpg

ตัวนี้จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้จริง ๆ สำหรับ Innisfree Green Tea Seed Serum ตัวนี้ที่เป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ Innisfree เป็นเซรั่มสกัดจากชาเขียวที่ปลูกเองบนเกาะเจจู ธรรมชาติสุด ๆ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้น ที่มาในรูปแบบเนื้อเจลใสบางเบา ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ๆ

ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ของชาเขียว นอกจากจะเอามาชงดื่มอร่อยแล้ว ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมชะลอความชราของผิวได้ด้วย ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นอย่างยาวนานค่ะ จึงไม่แปลกใจที่เซรั่มตัวนี้จะเป็น The best Seller ของแบรนด์นี้จ้า


#3 HadaLabo Super Hyaluronic Acid Moisturising Lotion

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/Maker/MY/Hada-Labo/hada-labo-super-hyaluronic-acid-hydrating-lotion.jpg

แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เผลอ ๆ คือใช้เป็นประจำ เป็นไอเทมลูกรักอีกตัวที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ สำหรับ HadaLabo Super Hyaluronic Acid Moisturising Lotion เซรั่มเนื้อเหลวใส ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ผสานคุณค่าจาก Hyaluronic ทั้ง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ทำให้สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวทุกชั้นได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความเปล่งปลั่ง ให้ผิวดูเนียนนุ่มยาวนานเป็นพิเศษเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี เหมาะกับผิวทุกประเภทเลยค่ะ ชอบเนื้อสัมผัสที่เวลาทาลงบนผิว จะมีความมัน ๆ หนึบ ๆ หน่อย ทำให้รู้สึกว่าผิวได้รับน้ำ และชุ่มชื้นจริง ๆ ค่ะ


# 4 It's Skin Pure 2 in 1 Moisture Cream & Gel

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากจะบำรุงหน้าแบบซ้ำซ้อน ขี้เกียจทา Moisture Cream เสร็จ ก็ต้องมาทา Gel Cream ต่อล่ะก็ ต้องตำรัว ๆ ไปเลยค่ะ กับ It's Skin Pure 2 in 1 Moisture Cream & Gel โดยเนื้อสัมผัสก็จะเป็นเนื้อเจลและเนื้อครีมมารวมอยู่ในกระปุกเดียวกัน โดยตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชม. เลยทีเดียว เหมาะกับสาว ๆ ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ

ด้วยสารสกัดน้ำบริสุทธิ์ที่ได้จากภูเขาน้ำแข็งอลาสก้า กลิ่นหอมผ่อนคลาย ทาแล้วรู้สึกถึงความเย็น และเบาสบายของเนื้อครีม หน้าทำให้ผิวดูสดชื่น สดใสตลอดวัน แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทน ไม่แห้งเป็นคราบด้วยนะยูว์ น่าตำ น่าโดนมาก ๆ


#5 VICHY Mineral 89

รูปภาพ:https://bizweb.dktcdn.net/100/132/239/files/vichy-mineral-89-fortifying-daily-booster-4.jpg

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงชอบและติดใจ กับสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าของแบรนด์นี้กันไปแล้ว ล่าสุดแบรนด์นี้ได้ออกพรีเซรั่มตัวใหม่ที่ชื่อว่า VICHY Mineral 89 ออกมา เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ผสาน ‘ น้ำแร่วิชี่ ’ เข้มข้นสูงถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจำเป็นต่อผิว 15 ชนิด พร้อมปรับสภาพผิวให้ค่า pH สมดุล บวกกับ ‘ ไฮยาลูรอน ’ สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีแบบสุด ๆ

ตัวนี้จะเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน คือเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ เพียงใช้เป็นประจำ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าที่เคยแห้งกร้าน จะกลับมาชุ่มชื้นแบบสุด ๆ เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากให้สาว ๆ ได้ลองค่ะ


#6 Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask Blue Hydrating

รูปภาพ:https://www.topvalue.com/media/wysiwyg/57660/11/2.jpg

มาส์กโคลนเติมความชุ่มฉ่ำให้กับผิวหน้า ด้วย Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask สูตร Blue Hydrating ตัวนี้ ที่จริง ๆ แล้วทางแบรนด์ Innisfree มีออกมาถึง 7 สี 7สูตร ไว้ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป ซึ่งทุกสูตรจะมีส่วนผสมหลัก คือ โคลนจากภูเขาไฟบนเกาะเจจู มีคุณสมบัติในเรื่องการดูดซับความมัน กระชับรูขุมขน และขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน

แต่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเติมน้ำให้กับผิว พร้อมรักษาความชุ่มชื้นแนะนำเป็นตัวหลอดสีฟ้า สูตร Blue Hydrating เลยค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรไฮยาลูรอนิค ที่จะเน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก พร้อมรักษาระดับในผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แถมยังดูอิ่มเด้ง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำเลยจ้า ส่วนเนื้อสัมผัสจะเป็นแบบมาส์กเนื้อเจล บางเบา ( Water Gel ) เห็นแค่สีก็รู้สึกสนุกและอยากมาส์กทุกวันเลยค่ะ ^^

รูปภาพ:https://d.line-scdn.net/lcp-prod-photo/20180131_185/@bgm7466p_15174037541911lcIg_JPEG/92376374675346096_-2090548705.jpg

วีธีการมาส์กก็คือหลังล้างหน้าสะอาดแล้วเช็ดผิวให้แห้ง แล้วทามาส์กให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และปาก ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง หลังใช้จะสัมผัสได้ถึงความผิวเด้ง ผิวนุ่ม เนียนใส แบบที่สาวๆอยากได้เลยค่ะ


#7 Saturday Skin Daily Dew Hydrating Essence Mist

รูปภาพ:https://d10qoa1dy3vloz.cloudfront.net/resized/1200x1440/slots-img/sat/sat001_saturdayskin_dailydewhydratingessencemist_1a_1560x1960-14ql0.jpg

แบรนด์ Saturday Skin เป็นแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ที่มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจอยู่หลายอย่าง อย่างตัวที่จะมาแนะนำวันนี้เลยก็คือ Daily Dew Hydrating Essence Mist หรือ สเปรย์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากกีวี่และองุ่นที่ให้ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ มีคอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ7 ไอเทมเติมน้ำให้กับผิว หน้าเด้ง ไม่แห้งกร้าน ดูฉ่ำน้ำได้ทุกวันที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ถ้ายังไม่ลงมือบำรุงกัน ก็ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเหล่านี้ดู ใช้เป็นประจำ รับรองว่าผิวที่เคยแห้งกร้าน หมองคล้ำ ดูไม่สดใส จะกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีแบบที่ไม่เคยเป็นเลยล่ะค่ะและถ้าสาว ๆ มีผลิตภัณฑ์ในดวงใจตัวอื่นที่ใช้แล้วดี อยากบอกต่อ ก็สามารถแชร์กันเข้ามาได้เลย งั้นวันนี้ขอตัวไปก่อนนะจ๊ะ บ๊าบบายค่ะ>///<