รูปภาพ:

ใครกำลังเจอปัญหา อายุก็ใกล้จะถึงเลข 30 แล้ว แต่ยังไม่เจอสกินแคร์ที่ใช่ ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยแบบเห็นผลสักที!! เข้ามากระทู้อ่านรีวิวกระทู้นี้ถูกต้องแล้วเจ้าค่า เพราะว่าอิช้านก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบปัญหาอย่างหนัก ด้วยคอลลาเจนใต้ผิวทำงานน้อยลง ริ้วรอยเริ่มบุก คำว่า“ป้า”เริ่มใกล้เข้ามาทุกที เลยหว่านซื้อเซรั่มระดับตัวแม่ที่เค้าว่าดีมาลองใช้ วันนี้เลยจะมาขอรีวิวให้สาวเล็ก สาวใหญ่ให้ดูกัน ว่าตัวไหนตัวไหน จะทำให้หน้าของเรากลายเป็น“น้องสาว”ได้

เริ่มจากราคาที่เบาสุด ไปถึงโหดสุดกันะคะ

1. L’OREAL PARIS Revitalift Laser X3 Renewing Anti-aging Serum

รูปภาพ:

ความดีงามที่ค้นพบ ::รู้สึกว่าตัวนี้ใช้แล้วหน้าขาวเนียนละเอียดขึ้น ชุ่มชื่น ซึมเข้าผิวได้เร็วดี รู้สักหน้ากระชับขึ้นหลังทา แต่ตอนนี้ใช้จะหมดขวดแล้ว ยังไม่เห็นทีท่าว่าริ้วรอยจะดูตื้นขึ้นเลย

ความเหมาะสม ::ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากจะมีหน้ากระจ่างใส แต่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอย

คะแนน ::6/10 คาดหวังไว้พอสมควร แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เป็นอย่างหวัง เพราะว่าริ้วรอยยังอยู่ครบทุกเส้น ทุกที่ ยังมองเห็นทุกมุม ตัวนี้ทำให้หน้ากลับไปเป็นน้องสาวได้ไม่สำเร็จ T^T

2. Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum

รูปภาพ:

ความดีงามที่ค้นพบ ::ชอบเนื้อเซรั่มที่ซึมไว แต่ยังทำให้หน้ารู้สึกว่าชุ่มชื่นอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทารู้สึกว่าผ่อนคลายดี ใช้ไปเรื่อยๆ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ หน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าละเอียดขึ้น พอใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าหน้าดูกระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ตรงหางตา และตรงระหว่างคิ้วดูจางลง ปลื้มมากกก เพราะจริงๆ ไม่คิดว่าตัวนี้จะทำได้ขนาดนี้ ตอนนี้เลยใช้วนไปค่ะทุกวัน

ความเหมาะสม ::ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ หรือใครที่ยังไม่มีริ้วรอยก็ใช้ได้ เพราะมันจะช่วยให้หน้าเราตึงกระชับ ริ้วรอยก็จะเกิดได้ช้ากว่าคนอื่นๆ

คะแนน ::9.5/10 ด้วยราคาแค่พันกว่านิดๆ เอง และเป็นตัวที่นำเข้าจากญี่ปุ่นด้วย ทั้งเรื่องริ้วรอย แถมยังได้ความกระจ่างใสเพิ่มด้วย ตอนนี้เลยใช้วนไปค่ะทุกวัน

3. The Face Shop Yehwadam Revitalization

รูปภาพ:

ความดีงามที่ค้นพบ ::ชอบตรงที่ตัวนี้มีกลิ่นดอกไม่อ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ผลลัพธ์ชัดๆ ที่เห็นจากตัวนี้เลยคือ ความชุ่มชื่น หน้านุ่ม ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมันเงาๆ ฉ่ำๆ ส่วนเรื่องริ้วรอยคิดว่าไม่ช่วยเลยสำหรับเรา

ความเหมาะสม ::เหมาะสำหรับคนที่ชอบแพกเกจจิ้งสวย ความขวดแก้วสีชมพูพีช มันดึงดูดสุดๆ และนี่คือเหตุผลหลักที่เราสอยมา ฮ่าๆ เหมาะกับอายุ 20 ต้นๆ ที่ยังไม่ค่อยมีปัญหาผิวเยอะเท่าไหร่ แต่ต้องการความชุ่มชื่น หน้าฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลี

คะแนน ::7/10 เพราะไม่ช่วยเรื่องริ้วรอยริ้วรอยเลย เน้นช่วยให้หน้าชุ่มชื่นแค่นั้นเอง แต่ให้คะแนนเยอะเพราะหลงแพกเพจ มันดีต่อใจจริงๆ


4. Biotherm blue therapy serum

รูปภาพ:

ความดีงามที่ค้นพบ ::เนื้อเซรั่มเป็นประกายทองอ่อนๆ ซึมเข้าผิวได้ไวดี กลิ่นน้ำหอมข้างแรงอยู่ แต่ว่าใช้แล้วไม่แพ้ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเราค่อนข้างสูงเลย ตื่นมารู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ หน้ากระจ่างใสขึ้น เด้งขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยไม่ค่อยช่วยเราอะสำหรับตัวนี้

ความเหมาะสม ::เราว่าตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแห้ง อยากเติมความชุ่มชื่น และคนที่ต้องเจอแดดบ่อยๆ หน้าหมองคล้ำง่าย เพราะตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส

คะแนน ::9/10 แอบเศร้าไปหน่อย เพราะราคาสูงเว่อร์วัง เลยคิดว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยได้ค่อนข้างดี แบบเห็นผลชัดๆ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะทดแทนเรื่องอื่นได้ดี

5. Estee Lauder Advanced Night Repair

รูปภาพ:

ความดีงามที่ค้นพบ ::ตอนทาลงบนหน้าจะรู้สึกว่าหน้าดูเงาๆ อาจจะเป็นที่เนื้อเซรั่มมีความหนึบๆ เคลือบไว้ที่ผิว ตื่นมารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นดี พอใช้ไปเรื่อยๆ ประมาณ 3-4 อาทิตย์ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยดูลดลงจริงๆ

ความเหมาะสม ::เหมาะกับคนที่มีริ้วรอย ผิวแห้ง ความกระจ่างใส และกระเป๋าต้องหนักมาก เพราะราคาแรว๊งงเว่อร์ แต่ช่วยเรื่องริ้วรอยและได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ

คะแนน ::9.5/10 ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ เพราะมันช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดี เป็นสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด แต่ก็มาพร้อมกับราคาที่แพงที่สุดด้วย

ครบทุก 5 ตัวแล้วจ้า ตอนนี้ตัวไหนที่เราชอบ ก็ใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะโดนเรียก‘น้องสาว’แต่ก่อนจะซื้อต้องอย่าลืมเช็กเงินในกระเป๋าก่อนนะ ไม่อย่างนั้นจะเจอกับปัญหาหน้าเด้งแต่เงินบัญชีแห้งคราวนี้ริ้วรอยมาเยอะกว่าเดิม เพราะว่าเครียด ฮ่าๆ