สวัสดีจ้า...วันนี้

ปป. มารีวิว บอกเลยว่าสาธิตวิธีการใช้ก็ว่าได้..

อยากมาแบบเป็นคลิปนะ แต่ว่า โปรแกรมตัดต่อพัง...5555 เอาเป็นว่า มาอ่านและทำความเข้าใจกับภาพกันเลยล่ะกัน เพราะ ปป.ก็จะเขียนและแต่งรูปสวย ๆ มาให้ชมประกอบไว้จะได้เห็นภาพชัดขึ้นเนอะ มา ๆ ดูกัน

รูปภาพ:

มาแล้ว...นี่เลย 5 ตัวช่วยใหม่ ที่จะทำให้หน้าบ้าน ๆ ภูธรคอนแวนด์อย่างเรา ๆ เนี่ยะ

มีความสะพรึงขึ้น ดูหน้าพุ่ง ดูมีอะไรขึ้น

..ต้องบอกก่อนว่า เจ้า 5 ตัวนี้..มีเจ๊แถวบ้านแนะนำมาว่าดี แล้วก็ไปส่อง

บล็อกเกอร์สวย ๆ หลายท่านเอามาใช้กัน

...ซึ่ง ปป.เองก็เห็นใช้แบรนด์นี้ในการแต่งหน้าเยอะอยู่นะ ก็เลยเอาจากคลิปบล็อกเกอร์คนนั้นคนนี้ที่ไปเจอตัวจี๊ด ๆ แต่ละตัวมารวมในบล็อกนี้ของเราทีเดียวเลย...

ดูสิว่าจะสวยมั้ย ????

รูปภาพ:

มา ๆ ลอง 2 ตัวนี้ก่อนเลยเด้อค่าาาา.. แท่งสีเขียวนี้คือ ดินสอเขียนคิ้ว แบบเนื้อครีม ปป.เลือกสีน้ำตาลเข้มมาค่ะ บนกล่องเขียนว่า ลากเส้นได้เรียวเล็กเขียนลื่นติดทน เดี๋ยวมาลอง...จริงแมะ?ส่วนสีส้มนี้ก็เช่นกัน แต่เป็น แบบฝุ่น คือไม่เคยใช้แบบฝุ่นแล้วเป็นแท่ง ๆ ก็เลยเอามาลองหน่อย 555 มาดูกันค่ะว่าจะออกมาเป็นไง ^^

รูปภาพ:

นี่เลยจ้า...ลองแบบฝุ่นให้ดูกันก่อน ปกติเนี่ยะปป.เป็นคนที่มีคิ้ว ขนคิ้วยาวอยู่แล้วแต่จะไม่ค่อยมีกรอบคิ้วก็เลยต้องอาศัยการเขียนคิ้วด้วยค่ะปกติจะใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่เป็นตลับปัด ๆ เอาแต่นี่พอเป็นแท่งก็เขียนง่ายค่ะ และดูกลืนดูธรรมชาติไปกับคิ้วจริงเลยค่า..ดูจากภาพนะจ๊ะเขียนง่ายสบายมาก 5555

รูปภาพ:

ส่วนแท่งสีเขียว แบบเนื้อครีม ปป.ก็ไม่เคยใช้เนื้อครีมเหมือนกันแต่รู้สึกจะติดทนแน่นมากกว่าแบบฝุ่นนะคะ แต่แล้วแต่เราชอบแต่ ปป. จะชอบแบบฝุ่นแท่งส้มมากกว่า ละมุนกว่าหน่อย ... กิกิแต่แบบนี้ ลองเอาสำลีมาเช็ดเอาน้ำมาพรหมก็ไม่เยิ้มไม่หลุดนะบอกเลยเหมาะกับงานกลางคืนหรือคนที่มีเหงื่อง่ายมากค่ะ ดูจากภาพเปรียบเทียบ 2 ข้างให้ดูในรูปวงกลมด้วยจ่ะ(แต่เขียนคิ้วไม่เท่ากัน5555)

รูปภาพ:

มีคิ้วแล้วแต่ตาไม่สวย ตาตก หนังตาไม่พอใจก็ต้องเสริมตา 2 ชั้นเสียหน่อยไป๊...จริง ๆ ก็มีชั้นตาอยู่แล้วนะคะ แต่ต้องการความหนาที่เท่ากันก็เลยต้องมีตัวช่วยอันนี้จ้า..ขวดนี้เลย ทุกคนอาจจะคิดว่า กาวติดตา 2 ชั้น แล้วก็จะมีสติ๊กเกอร์ใส ๆ หรือตาข่ายติดตามาใช่มั้ย ? บอกเลยว่า...โนจ้าาาาาาาาาลูก ตัวนี้แม่ชอบสุด..เพราะมันคือ กาวทำตา 2 ชั้น ที่มีแค่กาว อุ๊..ยังไง?

ก็นี่ไง..วิธีใช้แค่ทากาวบาง ๆ บนเปลือกตา แล้วใช้ไม้ที่ให้มาในกล่องกดเบา ๆ ตรงที่เราต้องการให้เกิดชั้นตาแค่นั้น รอแห้งก็จะเห็นตามภาพเลย...ไม่หนักตา..แถมเบาบาง ละมุน ตาดูมีมิติมาก หลงรัก ...อาจจะดูใช้งานยากแต่แบบง่ายมาก แล้ว ปป. ก็เติมอายชาโดว์ชมพูไปเบา ๆ ให้ดูมีอะไรซะหน่อย กิกิสวยสะพรึงไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมนะจ๊ะลูกกกกกกก !

รูปภาพ:

หลังจากมีตา 2 ชั้นที่สวยธรรมชาติแล้วนั้น..ก็ต้องมีความสะพรึงของขนตา ขนคิ้วแม้กระทั่งการเขียนอายไลเนอร์เพื่อเน้นขอบตาให้ชัดเจนและดูคมชัดมากขึ้นไม่ต้องพึ่งคอนแทคเลนส์ก็ดูมีอะไรอ่ะ พูดเลยยยยย...ยตัวนี้ที่ใช้เป็นอายไลเนอร์แบบเขียนนะคะ ดินสอเลยจ้าาาาและเขียนง่ายติดทนปป.เขียนเน้นขอบ ๆ ตา เพราะ ปป. ไม่ชอบใช้อายไลเนอร์ที่มันต้องรอแห้งอะไรงี้เพราะคอยจะเขียนเลอะเทอะและเสียเวลาเขียนใหม่ แต่อันนี้ตอบโจทย์มากง่าย ๆ ถนัดมือสุด 555

รูปภาพ:

หลังจากเขียนขอบตาล่าง บน เรียบร้อยแล้ว..ก็ไม่ลืมปัดขนตาเสมือนติดขนตาปลอมเลยเจ้าค่ะ ปัดทีเดียวเรียวยาวไปอีกกกกก..อีกอย่างคือ ปป. ชอบคนคิ้วดก ๆ แบบพวกดาราก็เลยชอบเอามาสคาร่ามาปัดขนตาประจำอันนี้ก็ไม่พลาดเช่นกัน ปัดไปเลยทั้งคิ้วทั้งขนตาสะพรึงสุดในสามโลกค่าาาาาาอ้อลืมบอก..ว่าเจ้าขวดจิ๋วนี้ชื่อว่าโอเปร่า อาย พุตตินะจ๊ะเผื่อใครจะไปหาซื้อตาม 5555

รูปภาพ:

อะอะ เดี๋ยวจะหาว่ากั๊ก..มาดูให้ชัด ๆ ภาพนี้เลย คิ้วสวย ขนตาสวย ด้วยมาสคาร่าที่เหล่าสาว ๆ ที่ได้ลองต่างพูดกันว่าขนตาปลอมแบบปัดยาวไร้ขีดจำกัด..แต่ ปป.ตั้งชื่อใหม่เลย เป็นยาวตามใจฉัน..ปัดอีกยาวอีกปัดต่อยาวต่อ อุ๊..ยาวได้ใจไปค่าาาา

รูปภาพ:

ข้อดีคือ ทั้ง 5 ตัวนี้ใช้ง่าย พกพาสะดวกและประหยัดเวลา

ข้อเสียที่ใคร ๆ ก็รู้คือ..ไม่ควรเข้าตาจ้ะลูก ของใช้ภายนอกจ้ะ สวยแล้วต้องฉลาด ไม่เก็บในอุณหภูมิทะเลทรายร้อนเวอร์วังนะจ๊ะ เสียของ ^^

รูปภาพ:

พอล่ะ รู้สึกว่า..จะสวยผิดมนุษย์มนาละ 555แต่5 ตัวช่วยที่ ปป.คัดสรรมานี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังนะเจ้าคะ..ยังไงใครอยากมีคิ้วสวย ๆ ขนตา ขนคิ้วสะพรึงหรือตา 2 ชั้นแบบไม่ศัลยกรรมก็ไปหามาใช้กันได้นะคะมีขายทั่ว ๆ ไปค่า..เพราะแบบนี้สาว ๆ หลายท่านชอบมาใช้แล้วรีวิวกันเยอะมาก ปป.ก็เช่นกันวันนี้พอเท่านี้ก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาแนะนำก็ติดตามได้นะคะขอบคุณค่าาาาาา ^^