สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสที่เธอจะสมหวังยังมีไม่มากนะ รอไปอีกสักพักจะดีกว่า หรือเขาอาจจะคนที่แอบชอบอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ทำอะไรก็จงนึกถึงความรู้สกของหวานใจให้มากหน่อย เพราะดูเหมือนเขาจะหวงและห่วงเธอเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะแลดูมีออร่า ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามอย่างมากมาย และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนมีฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง เข้ามาสนใจเธอด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะเรียกได้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรัก จนมองไม่เห็นความจริงหลายๆ อย่าง อย่างที่เขาว่า ความรักทำให้คนตาบอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับใครบางคน สำหรับเธอมันจะเป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ เพราะต่างฝ่ายต่างมีภาระหน้าที่ของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะได้แฟนเด็กนะวันนี้ ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาเข้าไว้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงกัน มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมีโอกาสได้สนิทสนมกับคนที่มีอายุมากกว่าหลายปี แต่ดูท่าว่าเขาจะสนใจในตัวเธอไม่น้อยเลยด้วย หรือไม่ เขาคนนี้อาจจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำอะไรตามใจตัวเอง ทำให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักความมร้องเตือนบอกให้เธอมีความสุขกับสิ่งสวยงามรอบตัวบ้าง หัดมองโลกในแง่ดี แล้วความรักของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคนสองคน เธอได้พบกับคนที่เธอรอคอยแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ