ไม่ต้องออกตัวก็มีป้ายคาดหัวตัวใหญ่มากอยู่แล้วว่าเราเป็น สาวก Three แบบสุดๆ 5555555555 และเพราะว่า "ของเขาดีจริง" เลยอยากแนะนำไอเทมเด็ดๆ ของทรีที่อยู่ในดวงใจให้รู้จักค่ะ และคิดว่าบางตัวต้องตรงใจใครหลายคนแน่เลยอ่ะ >< หลักๆ บทความนี้จะเน้นไปที่สกินแคร์นะคะ มีเมคอัพติดมาบ้างกับบำรุงผมนิดโหน่ย

ป่ะๆ มาดูกัน 5 ตัวสุดเยิฟๆ ของเรา มีอะไรบ้าง อยากพูดเยอะๆ หน่อยอ่ะ พอดีว่า ไม่เจ็บคอ :p



1.THREE Aiming Soap 100% naturally derived ingredients (20 กรัม)

รูปภาพ:

เริ่มด้วยตัวช่วยหลักสำหรับทำความสะอาดผิว นี่เป็นก้อนที่ 2 แล้วจ้า ก้อนที่เราเอามาถ่ายให้ดูจะเล็กๆ หน่อย ได้มาจากเล่นกิจกรรมของทรี แต่กิจกรรมอะไรลืมละอ่ะ T^T ตัวนี้เป็นสูตร Aiming ค่ะ จากที่เราลองใช้มา เราถูกจริตกับสูตรนี้สุดๆ เป็นสูตรที่ดูแลผิวอ่อนแอโดยเฉพาะจากมลพิษต่างๆ รวมถึงช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย ก็เลยเบญจเพสมาแล้วอ่ะเนอะ ต้องดูแลริ้วรอยเป็นพิเศษ อิอิ ตอนใช้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อโรม่ามากๆ เด่นสุดอีกเรื่องคือตีโฟมได้เยอะ เนื้อแน่นมว๊ากกกก นุ๊มนุ่ม ให้ความรู้สึกดี๊ดีอ่ะ แนะนำเลยค่า



รูปภาพ:

2.THREE Aiming Lotion 140mL 96% naturally derived ingredients

รูปภาพ:

ตัวนี้ถูกพูดถึงเยอะมว๊ากกกกกกกเลยสนใจ วนเวียนหน้าเคาเตอร์อยู่นาน และก็ลองรับพวกเทสเตอร์มาใช้ สรุปว่าดีอ่ะ เปย์เลยจ้า เป็นสูตร Aiming เช่นกัน ส่วนตัว…อย่างที่เคยบอกเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เวลาเลือกอะไรก็จะเลือกเยอะ และเลือกที่ปลอดภัยอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญสำหรับคนผิวแพ้ง่ายจะต้องเลือกครีมบำรุงเป็นแบบน้ำๆ ดีที่สุด เพราะจะไม่เกิดการอุดตัน เนื้อบางเบาและมีกลิ่นหอมอโรม่า จากสูตรของ Aiming เอง ชุ่มชื้น~ อันนี้ขวดที่ 2 เหมือนกันค่ะ และสำรองขวดที่ 3 เอาไว้แล้ว 555555555 เป็นโลชั่นน้ำตบที่เลิฟมว๊ากอีกขวดนึงเลย!

รูปภาพ:

3.THREE Scalp & Hair Orderange Shampoo 95% naturally derived ingredients 250 mL

รูปภาพ:

นอกจากมีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย ก็มีปัญหาเรื่องรังแคอีกเด้อ เราลองใช้แชมพู ครีมนวดมาแทบทุกแบรนด์ที่โฆษณาเยอะๆ แต่ก็ไม่เจอแบรนด์ที่ทำให้ไม่แพ้อ่ะ บางตัวถึงจะไม่แพ้แต่ก็ทำให้ผมมันเร็วมาก เลยตัดปัญหาด้วยการใช้แชมพูเด็ก (ข้อเสียของแชมพูเด็กคือทำความสะอาดได้ระดับนึง) ควบคู่กับแชมพูยาของหมอ (ข้อเสียของแชมพูยาหมอคือกลิ่นไม่ค่อยหอม) จนไม่นานมานี้เห็นโฆษณาจากไอจีของทรี มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ช่วยดูแลผมก็เลยพุ่งตัวไปเลยจ้า และใช้เวลาในการสระแค่ครั้งเดียว ไม่ได้โม้ (ทำเสียงสมรักษ์ คำสิงห์) ตัวแชมพูก็ได้เข้ามาเป็น Top 5 ของทรีในใจเราเลยอ่ะ ใจง่ายสุดๆ 555555555

ตอนแรกเราปรึกษาเรื่องเส้นผมกับผู้เชี่ยวชาญทรีไปว่าเราเป็นคนผมหยักศกและทำบราซิลเลี่ยนมา แต่ไม่ได้ทำสี เขาก็ให้คำปรึกษาและแนะนำสูตร Orderange ที่ช่วยปรับสมดุลเส้นผมมา เพราะอาการผมเราไม่หนักมาก มีสูตรอื่นอีกนะ ใครสนใจลองไปขอคำแนะนำได้เลยจ้า ก็เลยลองใช้ ถึงราคาจะแตกต่างจากแชมพูทั่วๆ ไป แต่ถ้าเทียบกับความดีงามแล้ว เรายอมจ่ายนะ คุ้ม! เป็นเนื้อเจลใสๆ แต่ฟองเยอะ ชว๊อบ!

รูปภาพ:

4.THREE Scalp & Hair Orderange Conditioner 95% naturally derived ingredients 165g

รูปภาพ:

มีแชมพูและก็ต้องมีครีมนวด ก่อนหน้านี้อ่ะเราไม่ใช้ครีมนวดเลยนะ จะใช้แค่แชมพูเพราะครีมนวดทั่วๆ ไปจะทำให้ผมเรามันเยิ้มทั้งๆ ที่เพิ่งสระไปเองอ่ะ เลยเลือกที่จะไม่ใช้ ส่วนใหญ่ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการหมั่นหมักผมเอาอาทิตย์ละ 2 ครั้งแทน บางทีก็ขี้เกียจ ผมแข็งโด่จย้า 555555 เราก็บอกปัญหานี้กับผู้เชี่ยวชาญจากทรีไปเหมือนกัน เขาก็บอกว่าตัวนี้ไม่ทำให้ผมมันแน่นอน จะช่วยเรื่องบำรุงเส้นผมที่โดนความร้อนจากการไดร์และหนีบผมให้ไม่แห้งเสียและแตกปลายค่ะ ทำให้จัดทรงง่าย เรามีปัญหาผมเป็ดอ่ะเพราะกำลังยาวประบ่า ถ้าผมแข็งใช้ที่หนีบผมก็เอาไม่ลง แต่พอเริ่มใช้ครีมนวดตัวนี้ทำให้รีดผมลงง่ายขึ้น ปลื้มมาก

รูปภาพ:

5.THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 4 types 80% naturally derived ingredients สูตร Translucent 02

ชะแว้บมาที่ตัวสุดท้ายที่อยากจะฝากชีวิตนี้เอาไว้ เวอร์ 5555555 เรากำลังพูดถึงแป้งฝุ่นของทรีค่ะ เราใช้สูตร Translucent เบอร์ 02 จะเหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองแบบเรา เราเป็นคนไม่ค่อยใช้แป้งฝุ่นอัดแข็ง เพราะชอบอุดตันง่าย เลยอยากกราบคนคิดค้นแป้งฝุ่นที่ไร้สีแบบสุดๆ หลักๆ เราก็เลือกสีรองพื้นเข้ากับสีผิวอยู่แล้วอ่ะเนอะ เลยไม่อยากให้แป้งฝุ่นมีสีไปทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี แต่ตัวนี้ผ่องเวอร์ เนื้อละเอียด พับนุ่มมว้าก ไม่มีกลิ่น ตัวกรองแป้งจะเป็นตะข่ายๆ ลูกรักสุดๆ จากการลองใช้มาประมาณ 5 แบรนด์ ซื้อของทรีต่อตลอดค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่า ทุกชิ้นที่แนะนำติด #ของมันต้องมี ได้หมด และยังมีชิ้นอื่นๆ ที่เราใช้อีก อย่างสำลีเช็ดหน้าเราก็ใช้ของทรีนะ เป็นสำลีแบบออร์แกนิคค่ะ และก็มีพวกคลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งบาล์ม เพื่อนๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วเลิฟมาเม้าส์ให้เราฟังหน่อย เราเพิ่งพบรักกับทรีช่วงประมาณ 2 ปีที่แล้วเอง และจะยังเป็นคนรักของเราต่อไป 555555555555



รูปภาพ:

ขอแอบอวดกระเป๋าเครื่องสำอางจากทรีหน่อย ชอบมาก ข้างในเป็นช่องๆ เราเอาไว้ใช้ใส่เวลาไปเที่ยวทำแฟนเพจเที่ยวค่ะ เรามีไปเขาค้อ เพชรบูรณ์ และ ดาลัดเวียดนามมา ไปทุ่งไฮเดรนเยียค่ะ และขนกองทัพทรีไปใช้ด้วย > <



รูปภาพ:รูปภาพ: