“ ผมยาว นุ่มสลวย เงางาม ไม่ร่วง ไม่พันกัน ไม่คันศีรษะ ” คือผมในอุดมคติของสาวหลายๆ คน รวมทั้งเบนซ์ ในฐานะที่ไม่เคยไว้ผมยาวเลย เพราะไว้แต่ผมสั้นมาโดยตลอด เพราะตอนเด็กโดนบังคับให้ไว้ทรงนักเรียน หัวโปกซ้า..........ฮือๆๆๆๆ ปีนี้ตั้งใจจะไว้ผมยาว อยากจะสะบัดผมสวยๆ เก๋ๆ เหมือนนางแบบ Victoria Secret Angels บ้างไรบ้าง พอตั้งใจจะไว้ผมยาวสิ่งที่ตามมาคือปัญหาของผมและหนังศีรษะ เพราะต้องไดร์ผมทุกวัน สภาพหนังศีรษะของเบนซ์คือแห้ง มีรังแค มีอาการคัน ส่วนสภาพเส้นผมคือเส้นเล็ก ขาดง่าย และผมลีบแบน ไม่เคยผ่านการย้อมผมมาก่อน สระผมวันละครั้งตอนเย็น และไดร์ผมทุกวันเพื่อให้ผมแห้ง บางครั้งคันมากก็เกามากจนเลือดออกก็มี ( แม้ไม่เจอผู้ชายหล่อก็ยังคันอยู่ดี ฮ่าๆๆๆ )ร่วงหนักกว่าหุ้นอี๊ก!!!! แล้วด้วยสภาพผิวหน้าที่มีสิวขึ้นได้ง่าย เลยไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมากนัก เพราะกลัวสิวจะขึ้น เลยใช้แต่ยาสระผมของเด็กที่อ่อนโยนแต่ไม่ได้ช่วยบำรุงอะไรเลย ปัญหาก็ยังไม่จบสิ้นซะที เลยตัดสินใจมาจบทุกปัญหาที่ต้นเหตุด้วยวิธีจากธรรมชาติดีกว่า

ผลิตภัณฑ์ที่เบนซ์จะแนะนำนั้นเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ คือมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าของเราอีกด้วย นั้นก็คือ MAGOOD THAI ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไม่มีส่วนผสมของ Silicone, Paraben, SLS, ไม่ใส่สี และไม่มีน้ำหอม ซึ่งสารเหล่านี้สามารถกระตุ้นทำให้เกิดสิวต่อผิวของเราได้ เช่นบริเวณกราม ตามแนวไรผม และสิวบริเวณหลัง และที่สำคัญคือใช้แล้วเห็นผลจริง

เบนซ์ซื้อ ‘ Super Hair Tonic Plus ’ ประกอบด้วย

1. น้ำมันสมุนไพรบำรุงหนังศีรษะ

2. เซรั่ม Detox และบำรุงหนังศีรษะ

3. แชมพูสระผมสูตรบำรุงรากผม

4. ครีมนวดผมสูตรเคราติน

มาเริ่มรีวิวแต่ละตัวกันเลยดีกว่า

MAGOOD THAI Herbal Hot Oil 15 ml, 5ml

รูปภาพ:

น้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม มีสองขนาด เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่แพ้ง่าย มีอาการคัน มีรังแค และผมร่วงเยอะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ บำรุงรากผม ยับยั้งการอักเสบของหนังศีรษะ กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมร่วงน้อยลง ผมหนาขึ้น และผมยาวเร็วขึ้น

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ ( Ingredients )

Bergamot Oil น้ำมันมะกรูด

Coconut Oil น้ำมันมะพร้าว

Olive Oil น้ำมันมะกอก

Sesame Oil น้ำมันงา

Ginger Extract สารสกัดจากขิง

รูปภาพ:

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ก่อนสระผม บีบ 1-2 dropper หยดน้ำมันลงบนหนังศีรษะที่ยังแห้งนวดให้ทั่ว นวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว เน้นบริเวณที่ผมบาง หรือบริเวณที่ต้องการให้ผมขึ้นมา ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือมากกว่านั้นก็ได้ ใช้สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง หรือใครที่มีอาการคันหนังศีรษะหรือหนังศีรษะแห้งมากก็สามารถใช้วันเว้นวันได้ ระหว่างนวดจะรู้สึกอุ่นๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมอีกด้วย ถ้าการไหลเวียนของเลือดดี ผมก็จะขาดร่วงน้อยลง

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

สามารถใช้กับบริเวณเครา หนวด จอน คิ้วได้ ช่วยกระตุ้นการงอกของขนบริเวณเหล่านั้น และสามารถทาบริเวณปลายผมเพื่อบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย

MAGOOD THAI Kaffir Lime Serum 150ml

รูปภาพ:

เซรั่มน้ำมะกรูดสูตรพิเศษที่ช่วย Detox หนังศีรษะ ปรับสมดุล และลดความมันบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งความมันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หนังศีรษะเกิดการอุดตัน พออุดตันก็จะทำให้ผมร่วง ผมบาง หัวล้านก็จะ Say Hi!!!! บนหัวเราทันที เซรั่มนี้ช่วยลดอาการคันและช่วยให้ผมดำเงางาม

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ ( Ingredient )

Citrus Hystrix Leaf Extract สารสกัดจากเปลือกมะกรูด

รูปภาพ:

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้หลังจากน้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม ชโลมและนวดให้ทั่วหนังศีรษะ ใช้ก่อนสระผม จะใช้ตอนผมแห้งหรือเปียกก็ได้ ช่วง 2 สัปดาห์แรกควรใช้ทุกครั้งก่อนสระผม หลังจากนั้นใช้วันเว้นวัน หรือสองวันครั้ง เพราะถ้าใช้ซ้ำทุกวันอาจจะทำให้หนังศีรษะแห้งได้ ส่วนใครที่หนังศีรษะยังมันอยู่ยังสามารถใช้ได้ทุกวันเหมือนเดิมครั้งแรกที่ใช้มันเป็นอีกขั้นตอนที่เพิ่มเข้ามาแต่ไม่ยุ่งยากเลย เพราะชโลมแล้วนวดแล้วก็สระผมต่อได้เลยโดยไม่ต้องรอ ที่สำคัญเลยคือลดอาการคันได้จริง ใช้ไปประมาณ 4 วันคือไม่มีอาการคันแล้ว รังแคลดลง หนังศีรษะไม่แห้ง

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ชโลมเน้นบริเวณที่มีอาการคัน นวดวนๆ สักพัก แล้วสระผม อาการคันจะบรรเทาลง ที่สำคัญไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วย เพราะตัวนี้ขจัดความมันบนหนังศีรษะ

MAGOOD THAI Bergamot Oil & Herb Shampoo Hair Tonic 245 ml

รูปภาพ:

แชมพูสระผมมะกรูดและสมุนไพร สูตรบำรุงรากผม สำหรับหนังศีรษะที่ระคายเคืองง่าย และผมร่วง มีสารสกัดจากมะกรูดและสมุนไพรต่างๆ ที่ช่วยยับยั้งการอักเสบหนังศีรษะ ลดอาการคัน ขจัดรังแค ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และทำให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ไม่ชี้ฟู ลดการขาดของเส้นผม และที่สำคัญเลยคือ ไม่มี Silicone, Paraben, SLS, ไม่แต่งสี และไม่มีน้ำหอม

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ ( Ingredients )

Citrus Hystrix Leaf Extract สารสกัดจากเปลือกมะกรูด

Centella Asiatica Herbal Extract สารสกัดจากใบบัวบก

Ginger Extract สารสกัดจากขิง

Keratin Protein เคราติน

รูปภาพ:

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้สระทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อหนังศีรษะที่สะอาดและผมเงางาม มีกลิ่นหอมจาก Essential oil ส่วนตัวชอบกลิ่น Essential oil มากกว่า เพราะกลิ่นหอมและสดชื่นกว่าน้ำหอมทั่วไป หลังสระผมด้วยแชมพูนี้ หนังศีรษะรู้สึกสะอาดและสดชื่นขึ้น

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ อย่าใช้เล็บเกา เน้นบริเวณท้ายทอยเป็นการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนหนังศีรษะเรา

รูปภาพ:

ครีมนวดผมมะกรูดและสมุนไพรที่ไม่ได้แค่เคลือบเส้นผม แต่ช่วยบำรุงเส้นผม ซ่อมแซมผมเสีย ลดการขาดหลุดร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นและความเงางามให้กับเส้นผม

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ ( Ingredients )

Coconut Oil น้ำมันมะพร้าว

Extra Virgin Olive Oil น้ำมันมะกอก

Keratin Protein เคราติน

Bergamot Oil น้ำมันมะกรูด

รูปภาพ:

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

กด 2-3 ปั๊ม ชโลมและนวดบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก ช่วยบำรุงผมแห้งพันกันได้ หลังใช้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันเลย หวีผมง่ายขึ้น มีกลิ่นหอมจาก Essential Oil ช่วยทำให้ผมหอมสดชื่น ตัวครีมล้างออกง่าย หลังไดร์ผมแล้วผมยังลื่นอยู่และเงางามอยู่

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ชโลมเฉพาะบริเวณปลายผม ถ้าใช้บริเวณโคนผมจะทำให้ผมลีบแบนได้

หลังจากได้ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยว่าอาการคันไม่มีแล้ว รังแคลดลงจริงๆ ผมขาดหลุดร่วงลดลง สุขภาพผมดีขึ้น ส่วนตัวชอบน้ำมันสมุนไพรบำรุงรากผม และเซรั่มน้ำมะกรูด Detox มาก สองตัวนี้ช่วยบรรเทาอาการคัน หนังศีรษะไม่แห้ง รังแคลดลง และที่สำคัญช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น มีสุขภาพดี และผมอยู่ทรงได้นานวันไหนขี้เกียจสระผมตอนเช้า หลังอาบน้ำเสร็จ หวีผม ฉีด Dry Shampoo นิดนึงและลงน้ำมันบำรุงปลายผม แล้วออกจากบ้านได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปนี้ถ่ายไว้ตอนเช้าสระผมแล้วออกไปทำธุระข้างนอกทั้งวัน และมีงานต่อตอนเย็น แค่แต่งหน้า เปลี่ยนชุด แล้วออกจากบ้านเลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งจัดทรงผมใหม่ ผมอยู่ทรงทั้งวัน ของดีแบบนี้ต้องจัดกันแล้วนะคะซิส