สวัสดีค่ะซิส วันนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของการรีวิว แต่เราจะมาแต่งหน้าสายเกากันมือใหม่ที่ไม่เคยแต่งหน้าเลย ดูนี่ จะบอกว่าง่ายเวอร์ แต่งตามได้สบายมากไม่ว่าฝีมือคุณจะอ่อนด้อยแค่ไหน  ก็แต่งตามได้คอนเฟิร์ม!

แต่ก่อนที่เราจะไปแต่งหน้ากันขั้นตอนการบำรุงนี่สำคัญมากๆเลยนะ วันนี้เรามีไอเทมบำรุงผิวหน้าดีๆ มาฝากเพื่อนสาวด้วย ถ้าพูดถึงเมือกหอยทากหลายคนมักจะนึกถึงอาการแพ้ ที่เกิดจากการแพ้ครีมหอยทาก แต่หายห่วงได้ เพราะเรามีครีมบำรุงในใจมาบอกต่อ หนึ่งกระปุกพกพลังการบำรุง บวกปกป้อง ใช้แล้วไม่แพ้ ส่งต่อความสวยที่เราสัมผัสได้ตื่นเต้นกันมั้ย! อยากรู้ยังว่าสิ่งที่เราพูดคืออะไร ถ้าอยากรู้ ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

NAMU LIFE SNAILWHITE DAY CREAM SPF20 PA+++


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ เกลี่ยง่ายดูจากผลลัพธ์ซิจากหน้าหมองๆ ดูไบร์ทขึ้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้นฟินิชลุคมันไม่ใช่หน้ามันอ่ะ แต่มันฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แถมครีมเมือกหอยทากตัวนี้นอกจากป้องกันแสงแดดแล้ว ยังสามารถปกป้องอันตรายจากแสงสีฟ้าได้ด้วยเด้อ ใครที่จ้องจอคอม จอโทรศัพท์บ่อยๆ นี่ต้องโดน ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง คราวนี้แหละ หน้าก็จะสวย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติไปอีก! แถมไม่มีอาการแพ้ครีมหอยทากด้วยนะ

ส่วนที่ไม่ชอบเข้าใจว่าเป็นเอกลักษณ์ของเขา ในเรื่องของแพ็กเกจปั๊มแบบนี้ มันโอเค ไม่เลอะ ใช้ง่ายแต่สำหรับคนขี้เกียจอย่างเรานั้น อาจจะขัดใจหน่อยๆ

How To : Korean Makeup


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ฟินิชลุคที่ได้ ก็จะประมาณนี้เลยค่ะซิส สวยใสสไตล์เกาหลี ใครๆ ก็แต่งได้ เก๋าไม่เก๋าไม่รู้ แต่แต่งเองได้ นักเลงพอ ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงดีๆ ก็ขอแนะนำ NAMU LIFE SNAILWHITE DAY CREAM อีกหนึ่งครีมเมือกหอยทาก ที่น่าพึงพอใจ บำรุง ปกป้อง ครบ จบ ในกระปุกเดียว ไม่เชื่อเรา ไม่เป็นไร ไปลองแล้วจะรู้ ลองไปแต่งตามกันดูนะ ง่ายแค่นี้เอง ใครๆ ก็แต่งได้สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนนะ อันยอง~