ดี ?คำถามเหล่านี้ เคยเป็นคำถามของงามเองค่ะ ;P คืองี้ค่ะสาวๆ ทุกคนน่ะ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร อยู่ในสภาพอากาศยังไง สถานที่ไหน ก็มักจะต้องพบเจอกับภาวะอยู่บ่อยๆ ใช่มั้ยล่ะ แถมเจ้าอาการนี้ยังเกิดได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะมีผิวหน้าแห้ง หน้ามัน หน้าแห้งแต่มัน หรือหน้ามันแต่แอบแห้ง.. งามมั่นใจว่าทุกคนต่างก็ต้องเจออาการผิวนี้ด้วยกันทั้งนั้น !แต่นี่มันยุคไหนแล้วคะซิส ! งามไม่อยากปล่อยปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน แห้งตึงจนถึงแห้งมากในสถานการณ์เหล่านั้นให้คาราคาซังอีกแล้วล่ะ ก็เลยไปตามหาจนเจอไอเทมที่จะมาช่วยกันหน้าแห้งในสถานการณ์ต่างๆ อย่างสเปรย์บำรุงผิวหน้าจากกรดอะมิโน ของ Minon Amino Moistนี่ล่ะค่ะ ความดีงามคือสเปรย์ตัวนี้ล้ำลึกกว่าตรงที่มีส่วนผสมของ Amino Acid 11 ชนิด และ Absorbent Hyaluronic Acid ช่วยเติมพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้ยาวนานกว่าสเปรย์น้ำแร่โดยทั่วไปโดยเฉพาะสาวที่มีผิวหน้าแห้ง หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ยิ่งใช้ได้ดี เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม สี สารกันเสียพาราเบน เอทิลแอลกอฮอล์ และที่สำคัญยังผ่านการทดสอบการแพ้สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย และยังมีความพิเศษตรงที่งามยังใช้ฉีดเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ทุกสถานที่ และทุกเวลาด้วยแหละ

รูปภาพ:

นี่ล่ะไอเทมที่เราบอก หลังจากได้ยินว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น แถมปราศจากสารพิษและสารเคมีทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแบบนี้ต้องฉีดต่อ ไม่รอแล้วนะ .. ตามมาดูกันว่าไอเทมนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูสวยเด้ง อิ่มน้ำได้ทุกเวลาทุกสถานที่ ตามที่งามต้องการ ได้ขนาดไหนรับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วจะอิน เพราะทุกคนต้องเคยผ่านสถานการณ์หน้าแห้งมาแบบงามแล้วทั้งนั้น!


รอดทุกซีน 5 สถานการณ์ช่วยหน้าแห้งให้รอด ด้วย MINON Amino Moist Amino Acid Spray

สวยแบบสาว 4.0 งามจะพาไปดูว่าต่อให้ 5 ซีนนี้ หรือซีนไหนๆ ต่อจากนี้จากสาวหน้าแห้ง ก็จะกลายเป็นหน้าสวยเด้ง ชุ่มชื่นขึ้นได้ ใช้เวลาไม่กี่วินาที !

1. หน้าแห้งก่อนและหลังแต่งหน้า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนจะต้องเผชิญกับอาการหน้าแห้ง หน้าตึงกันบ่อยๆ ก็ตอนแต่งหน้านี่ล่ะค่ะ ทั้งช่วงก่อนแต่งหน้า ที่เปลือยหน้าสด เตรียมพร้อมรอลงสกินแคร์บำรุงผิวและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ต่างๆ และทั้งช่วงที่ลงเครื่องสำอางแล้ว ช่วงเวลาแบบนี้ล่ะค่ะ ที่ทำเอาซะหน้าแห้งตึงได้แบบไม่ทันตั้งตัวงามเลยใช้MINON Amino Moist Amino full showerหรือเรียกง่ายๆ ว่าAmino Acid Sprayเซตผิวก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิวหน้าให้พร้อมรับสกินแคร์บำรุงผิวอื่นๆ และอีกครั้งหลังจากลงเครื่องสำอาง ทำให้เครื่องสำอางติดทนสวยได้อย่างใจที่สำคัญหลังจากเผชิญซีนอื่นๆ ในวันนั้น อาจทำให้ใบหน้าเหงื่อไหล เป็นคราบเครื่องสำอางแค่ไหน แค่ฉีดสเปรย์ตัวนี้และซับหน้าด้วยทิชชู่เบาๆแค่นี้ก็แก้เมคอัพจากเหงื่อได้ง่ายดาย หน้าก็เป๊ะเหมือนเดิมละอะ

2. เผชิญอากาศร้อนชื้น หน้าแห้งและเยิ้มหลังลุยแดด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

หลังเผชิญอากาศสุดฮอตในบ้านเรา หลายคนอาจจะเจอทั้งหน้ามันเยิ้มและมีผิวหน้าแห้งกร้านจากการลุยแดดและมลภาวะไปด้วยพร้อมกัน งามก็เป็นแบบนั้นค่ะ แต่บอกเลยว่าซีนนี้งามก็รอดนะ เพราะงามพกสเปรย์MINON Amino Acid Sprayติดตัวไปด้วย เวลาไปช็อปปิ้ง ลุยแดด เพลียจากสภาพอากาศและสถานการณ์ประจำวันมา งามก็ฉีดสเปรย์กรดอะมิโนเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าแห้งที่แอบมันได้รู้สึกเฟรชขึ้นได้แบบไม่ต้องใช้เวลานานยังไงล่ะ

3. หน้าแห้งหน้าจอ นั่งทำงานในห้องแอร์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ส่วนซีนนี้งามเจอบ่อยมากกกเวลานั่งทำงานในห้องแอร์ ยิ่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือดูหน้าจอโทรศัพท์นานๆ อยู่ๆ มารู้ตัวอีกทีก็ขยับใบหน้าได้ยากแล้ว เพราะหน้าแห้งตึงมากน่ะสิคะ !งามเลยแก้ด้วยการวางAmino Acid Sprayที่ใช้ประจำไว้ใกล้ๆ ข้างๆ ตัวซะเลย เวลาที่รู้สึกหน้าแห้ง หน้าโทรม เหนื่อยล้าจากการทำงานเมื่อไหร่ จะได้บำรุงผิวระหว่างวันง่ายๆ ได้ทันที

4. หน้าแห้งระหว่างเดินทาง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

สำหรับซีนนี้ขอบอกว่าเป็นอีกวิธีดูแลผิวหน้าที่สาวๆ ทุกสภาพผิวต้องไฮไลท์เลยค่ะไม่ว่าจะผิวหน้าแห้งถึงแห้งมากและผิวหน้ามันถึงมันมาก รวมไปถึงผิวแพ้ง่ายก็ตาม เพราะในระหว่างเดินทาง ช่วงที่อยู่บนเครื่องบินหลายชั่วโมง หรือนั่งในรถนานๆ ผิวหน้าเราจะแห้งได้ง่ายมากเวอร์ แต่หลายคนมักจะลืมที่จะบำรุงผิวหน้าในช่วงนั้น กลับมาบำรุงผิวอีกทีก็แค่ตอนหลังจากกลับทริปแค่นั้นเองทางที่ดีที่สุด สาวๆ ควรมีวิธีดูแลผิวหน้าอย่างการพกสเปรย์กรดอะมิโนไปฉีดระหว่างเดินทางด้วยรับรองว่าให้ความชุ่มชื่นแบบล้ำลึกมากเวอร์ พกให้ติดกระเป๋าไว้ ทีนี้ไม่ว่าจะไปเจอสภาพอากาศแบบไหน เดินทางแบบใดก็ไม่ต้องห่วงหน้าแห้งกร้านละ

5. หน้าแห้งจากการพักผ่อนน้อย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

และซีนนี้ นอกจากงามแล้วก็เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนเป็นสาวๆ วัยเรามักจะนอนดึก พักผ่อนน้อย จนบางทีหน้าแห้งหน้าโทรมบ่อยๆ เข้าจะกลายเป็นหน้าพังและหน้าเหี่ยวง่ายไปในที่สุดแต่งามจะไม่ยอมเป็นแบบนั้นค่ะ ถึงจะนอนน้อย หรืออดนอนแค่ไหน ก็ยังอยากให้หน้าเงาๆ ชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่นะ งามเลยขอสวยทางลัดด้วยการฉีดAmino Acid Sprayแทนโทนเนอร์ไปเลยจะได้รู้สึกบำรุงผิวได้ล้ำลึกตั้งแต่ก่อนนอน ไปจนถึงตอนตื่นเลยค่ะ


รูปภาพ:

นี่ล่ะค่ะ 5 สถานการณ์ที่งามมักจะเจอสภาวะอยู่บ่อยๆ งามก็เลยพกติดตัวไว้ตลอดเวลาซะเลย สาวๆ ก็เหมือนกัน อย่าปล่อยให้สภาพแวดล้อมและสถานการณ์ต่างๆ มาทำร้ายผิวหน้าสวยๆ ของเราได้นะ รีบไปหามาใช้กันโดยด่วน !จะเริ่มทดลองใช้จากhttp://www.tsuruha.co.th/catalogsearch/result/?cat=0&q=minon&gclid=EAIaIQobChMIv5CN4Z2w3QIVhgcqCh0s6w1aEAAYASAAEgJdGvD_BwEก่อนก็ได้ และถ้าถูกใจก็ไปสอยhttp://www.tsuruha.co.th/catalogsearch/result/?cat=0&q=minon&gclid=EAIaIQobChMIv5CN4Z2w3QIVhgcqCh0s6w1aEAAYASAAEgJdGvD_BwEมาใช้เป็น favorite item กันต่อคราวนี้แหละรับรองว่าไม่ว่าจะไปอยู่ในซีนไหนของชีวิตประจำวัน งามก็ไม่ขายหน้า ผิวหน้ารอดตลอด all day all night เรียกได้ว่างามพร้อมทุกสถานการณ์จริงๆ ค่ะ ;)