Review:แชร์ไอเทมเจลแต้มสิวPuricasสารสกัดจากธรรมชาติสิวยุบไว ไม่ทิ้งรอย คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรต้องลอง!!

รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน บล็อกนี้ดาด้าจะมาแนะนำสกินแคร์รักษาสิวเป็นอีกแบรนด์นึงที่สารสกัดน่าสนใจมากๆ สาว ๆ ที่มีปัญหารอยสิว รอยแดง หรือ รอยด่างดำบนใบหน้าเตรียมกรี๊ดดังๆ เพราะPURICAS ADVANCED FORMULA ANTI-ACNEGELเพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด แอนตี้แอคเน่ เจลนั้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาสิวอย่างแท้ทรู ว่าแต่จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เอาล่ะ!มาดูกันค่ะ ว่าจะดีงามขนาดไหน

สำหรับเจลแต้มสิวที่ดาด้าหยิบมารีวิวในวันนี้ มีชื่อว่า

PURICAS ADVANCED FORMULA ANTI-ACNE GELหรือเรียกสั้นๆ ว่าเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์

=PACKAGING DESIGN=

ในส่วนของแพ็คเกจตัวกล่องก็จะใช้สีแดง สลับกับสีขาว โลโก้PURICASสีเขียวซึ่งหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นผ่านตา กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นเจลแต้มสิวที่หลายคนแนะนำว่าช่วยลดการอักเสบของสิวและรอยดำ รอยแดง จะได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านหลังของตัวกล่องบอกรายละเอียดและวิธีใช้ไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ซึ่งดาด้าจะไม่พูดถึงตัวนี้เลยไม่ได้นั่นก็คือ“สารสกัดดราก้อนบลัดเข้มข้น”เป็นพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการฟื้นฟูบำรุงผิวช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากการเกิดสิว ถือเป็นจุดเด่นของเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้เลย

สรรพคุณของเจ้า


PURICAS ADVANCED FORMULA ANTI-ACNE GELนี้ก็คือ


1.ดูดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน


2.ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว


3.ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น


4.ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย


5.ช่วยควบคุมความมันและการก่อตัวของสิว


6.ประกอบด้วยสารสกัดจากดราก้อนบลัดเข้มข้น ซึ่งช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว


ซึ่งตัวเจลแต้มสิวPURICASตามที่อ่านมาเป็นเจลแต้มสิวที่เน้นเรื่องของสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี สารสเตียรอยด์ หรือแม้กระทั่งน้ำหอมเลยค่ะ

รูปภาพ:

พอเปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับแพคเกจด้านในเป็นรูปแบบหลอดเรียวเล็ก ฝาหมุนเปิด ปิด ได้ง่าย ใช้งานสะดวก บีบออกมานิดเดียวก็แต้มสิวได้แล้ว หลอดนี้พกพาง่าย สะดวกๆ มากๆ

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อของเจลแต้มสิว :


เนื้อเจลจะมาในรูปแบบน้ำนม มีสีขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติกลิ่นออกไปทางกลิ่น Tea Tree Oilเนื้อเจลเกลี่ยง่ายซึมไว พอทาเสร็จก็ไม่เหนอะหนะผิว ดาด้าจะใช้ทาก่อนแต่งหน้า แต้มเสร็จทิ้งไว้แป๊บเดียว ก็แต่งหน้าได้เลย ไม่เป็นคราบ โดยรวมรู้สึกโอเคกับเนื้อสัมผัสของตัวเจลเลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ ::บีบเจลแต้มสิวพอประมาณ แล้วแต้มจุดที่เป็นสิว หรือรู้สึกว่าสิวกำลังจะขึ้น แล้วทาบางๆ ลงไปได้เลย ทาได้ทั้งช่วงเช้า และเย็น ทาเเล้วไม่แสบผิว ไม่อะไรเลยค่ะ ชิวมาก บอกเลยว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือ คุณแม่ให้นมบุตรอย่างดาด้าก็ใช้ได้สบายแน่นอน

รูปภาพ:

หลังจากลองใช้มา 1 สัปดาห์


ก็พบว่าผลการใช้โอเคระดับหนึง เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวหายเร็วมาก และไม่ทิ้งรอยแดงเลยคือต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ดาด้าไม่ค่อยเป็นสิว แต่ก็จะมีมาบ้าง พอรู้สึกว่าเหมือนสิวเริ่มจะมาหรือว่ารู้สึกเจ็บๆ บวมๆ คือรู้แล้วว่ามันต้องมาแน่ ก็จะใช้เจลแต้มสิวตัวนี้แต้มหรือทาไว้เลย

ที่นี้ถ้ามาดูจากภาพประกอบก็จะเห็นเลยว่า สิวที่พึ่งขึ้นจะมีรอยแดงๆ ไม่มีรอยหัวสิวอักเสบ แต่ถ้าปล่อยไว้ก็ไม่แน่ ๕๕๕๕ พอเห็นรอยแดงและรู้สึกเจ็บๆ ปุ๊ป ก็รีบทาไว้เลยอย่างที่บอก เพียงไม่กี่วันสิวก็ยุบหายไปเลยและรอยแผลสิวหรือรอยแดงก็จางลงไวมากจริงๆ คือเป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยลดรอยสิวได้จริง ตามที่อ่านมาเลย คือดีงาม

รูปภาพ:

โดยรวมคือชอบมากก ชอบที่สิวหายเร็ว สิวยุบไว ตั้งเเต่ใช้ตัวนี้มาดาด้าก็จะเเต้มบริเวณที่เป็นไตเเข็งๆ ประจำ หัวสิวมันก็จะค่อยๆ อักเสบและโผล่ออกมาทำให้ดาด้าจัดการกำจัดสิวได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปเค้น ไปกดจนทำให้ผิวช้ำเลยโดยรวมคือทำได้ดี เเต่ก็ต้องให้เวลานางหน่อยนะ ซึ่งหลังจากได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่ขึ้นที่ซ้ำๆ ตอนนี้ไม่ขึ้นแล้ว จะขึ้นอีกทีก็คือไม่ล้างหน้านอน ๕๕๕

ในเรื่องส่วนผสมของเจลแต้มสิวPURICAS

มาในรูปแบบเนื้อเบสผสมระหว่างซิลิโคนกับน้ำ มีน้ำมันสังเคราะห์อยู่นิดหน่อย ในด้านสารบำรุงตัวที่เด่นๆ ก็คือมีส่วนผสมของเลือดมังกร(Dragon’s blood)ที่เด่นเรื่องสมานแผล ลดการเกิดแผลเป็น

เเต่ข้อเสียก็คือยังมีแอลกอฮอล์ติดมาบ้าง แบบนิดๆ หน่อยๆ ถ้าไม่มีติดมาเลยก็คงจะดี

ให้คะแนน : 4/5

ปล.

สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ หรือใครที่ชอบเป็นสิวก็ลองหามาเลือกใช้กันดูนะคะและนอกเหนือจากการเลือกผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวแล้วก็ควรเลือกให้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าของเรา หรือ ประเภทสิวของเราด้วยนะคะ

ที่สำคัญการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามกันเลยนะคะ เพราะถ้าเราดูแลผิวหน้าของเราไม่สะอาด จะใช้เจลแต้มสิวที่ว่าเทพ ที่ว่าดี ขนาดไหนก็ไม่ช่วยให้หายสิวนะจ๊ะ ^^

รูปภาพ:

วันนี้ดาด้าขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้!!


หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ^^

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่ Watson หรือ ช่องทาง FB. ได้ง่ายๆ เลยนะคะ

บาย บาย xoxo


เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะhttps://www.facebook.com/DadaLishReview/