สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคน วันนี้โบว์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวที่ได้ทดลองทานมาสักพักแล้วนะคะ จนเพื่อนๆ ทักว่าไปทำอะไรมาทำไมขาวขึ้นใสขึ้นแบบ งงๆ 55555+ วันนี้โบว์มาตอบให้แล้วค่าาาาา ><

รูปภาพ:

และนี่ก็คือออ!!! กลูต้าซีหรือชื่อเต็มๆ ของนางก็คือ Colly Gluta C นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซองสีชมพูฟรุ้งฟริ้งแบบนี้เลยยยย 1 กล่องจะมี 4 ซอง (1ซองจะมี 7 เม็ด)

วิธีรับประทาน - ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน และดื่มน้ำตามเยอะๆ - แต่ใครที่อยากเห็นผลไวแนะนำ 7 วันแรกให้ทานวันละ 2 เม็ดไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

สีของเม็ดกลูต้าซีจะเป็นแคปซูลสีชมพูนะคะ กลิ่นก็เหมือนกลิ่นยาปกติทั่วไปค่ะ กินง่าย กลืนง่าย ไม่ฝืดคอ โบว์ชอบกินควบคู่กับวิตซีขวดสีส้มๆ เพราะรู้สึกว่าทำให้เห็นผลได้ชัดเจนเร็วยิ่งขึ้น ต้องลองค่ะ

ข้อดีของตัวนี้นะคะ คือ กลิ่นยาไม่แรงค่ะ กินง่ายไม่ฝืดคอหาซื้อง่าย ทุกซองเป็นแบบซิปล็อคพกพาสะดวก

ส่วนข้อเสีย คือ อาจจะเป็นการทานของแต่ละคนว่าบางคนทานแล้วรู้สึกเห็นผลในซองแรกแต่บางคนอาจทานหลายซองถึงจะเห็นผลค่ะ และ 1 ซองได้ตัวยาน้อยไปค่ะสำหรับราคานี้ ควรเพิ่มปริมาณอีกนิดนึงจะโอเคมากค่ะ



รูปภาพ:

หลังจากที่โบว์ได้ทานไปแล้ว 1 กล่องนะคะ รู้สึกผิวลื่นขึ้น ใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามันค่อยๆ ใสขึ้นไม่ ได้ขาวเวอร์วัง ซึ่งกลูต้าซีตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้ขาวใส เนียนนุ่มขึ้น 1 ระดับภายใน 1 ซองเลยนะคะเพื่อนๆ โบว์เลยอยากจะมาแนะสำหรับสาวๆ คนไหนที่งบน้อยกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวอยู่ก็อยากให้ได้ไปลองกันนะคะราคาไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่าย แถมยังขาวแบบปลอดภัยอีกด้วยนะคะ

ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างก็อย่าลืมมาแชร์โบว์ด้วยนะ หรือว่าใครมีไอเทมในใจแต่ไม่กล้าลอง แนะนำมาให้โบว์ได้นะคะ โบว์จะลองแล้วมารีวิวให้ทุกคนได้ทราบในครั้งต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค่า สำหรับวันนี้ขอบคุณมาก ๆค่าาา