ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่า

ก้อยได้ก้าวขาเข้ามาสู่เลข 3 เป็นทางการ

มาสักระยะนึงแล้ว

นะ แรกๆ ไม่ค่อยสนใจพวกเรื่องริ้วรอยแห่งวัยหรอก นึกว่าตัวเองยัง 25 หยกๆ 26 หย่อนๆ วัยรุ่นมาก ประมาณอารมณ์เพิ่งเรียนจบ เรื่องริ้วรอยอะไรหรอ ยังอีกยาวไกล!! แต่พอมารู้ตัวอีกที ต๊ายตาย สามสิบฝ่าๆ แล้วหรอ กรี๊ดดดด!!! เวลาตัวร้ายกาจช่างผ่านไปเร็วสิ้นดี เพื่อนก้อยแต่ละคนกังวลเรื่องนี้กันตั้งแต่ยี่สิบปลายๆ แล้วล่ะ แต่ก้อยนี่ยังชิลล์ ลอยหน้าลอยตา ไม่ได้สนใจเรื่องการดูแลผิวหน้า หรือเรื่องริ้วรอยใดๆ แต่ในตอนนี้ วินาทีนี้ ดิฉันจะต้องสนใจเรื่องนี้ได้แล้วล่ะ มันถึงเวลาสมควรละ!!

รูปภาพ:

วันก่อนที่ก้อยไปช้อปปิ้งในมหกรรมการ Sale ลดกระหน่ำของ CMG มา ก้อยแอบสนใจเจ้าสกินแคร์ตัวนึงของ

The Body Shop

อยู่นะ เห็นเพื่อนก้อยใช้อยู่แล้วนางก็มาซื้อกลับไปใช้อีกเป็นขวดที่ 2 !!! อะไรมันจะเลิศขนาดนั้น แต่ก็ได้แต่เก็บไว้เป็นไอเทมที่น่าสนใจอยู่ในใจ จากนั้นก้อยได้ลองเอากลับบ้านมาทดลองใช้อยู่ประมาณสัปดาห์นึง โอ๊ยๆๆๆ ติดใจจนต้องไปหามาใช้แบบไซส์จริงเลยเธอ!!!!

รูปภาพ:

ก้อยเคยใช้สินค้าของ The Body Shop หลายตัวนะ ทั้งครีมอาบน้ำ มาส์กหน้า ลิปบาล์ม ครีมทามือ และลิปสติก เรียกว่าเข้ามาในร้าน The Body Shop มีของครบตั้งแต่หัวจรดเท้า เครื่องสำอางก็มี สกินแคร์ผิวตัวก็มี ไอเทมดูแลผิวหน้าก็มี อะไรมันจะครบขนาดนั้น สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ล่ะก็อยู่ในนี้ก็เหมือนอยู่ในดงดอกไม้นั่นแหละ อิอิ

ที่ก้อยชอบแบรนด์ The Body Shop ใช้สินค้าของเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ เป็นเพราะว่า

The Body Shop เป็นแบรนด์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง

ซึ่งสรรหามาจากชุมชนทั่วโลก และที่สำคัญคือไม่มีการทดลองสินค้ากับสัตว์ รักเพื่อนร่วมโลกสุดๆ แบบนี้น่าสนับสนุน คนผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบมาก เพราะถึงแม้ผลิตภัณฑ์บางชนิดที่จำเป็นต้องมีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ก็ใช้ค่อนข้างมีความอ่อนโยนมาก เพราะสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ

รูปภาพ:

โม้มาเยอะละ ฮ่าๆ เรามาดูเคล็ดลับตัวช่วยให้หน้าเด็กไร้ริ้วรอยของก้อยดีกว่า ใครที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม ก้อยแนะนำเจ้าตัวนี้เลยนะ

Drops Of Youth™ Youth Concentrate

ตัวเด็ดตัวดังของ The Body Shop ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้กระชับขึ้น ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้

เนื้อของเค้าเป็นสีใส เนื้อข้นแบบหนึบๆ เลย มีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ ในขณะที่ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนึบ แต่หลังจากทาผิวเสร็จแล้วเนื้อจะแห้งซึมเข้ากับผิวหน้า ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ

คอนเฟิร์มมาจากเพื่อนก้อยที่ใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้ว นางเป็นคนผิวมัน ไม่ชอบสกินแคร์ที่เหนียวหน้าเหนียวตัว นางบอกว่าตัวนี้เลิศ!!! อ้ะ เชื่อละ เพราะมันเลิศจริงๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ควรใช้อย่างสม่ำเสมอ หลังจากทาเจ้าตัวนี้แล้ว ก็สามารถใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นตัวอื่นๆ ตามต่อได้เลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์จากการใช้เจ้าตัวนี้มาระยะนึง

ก้อยรู้สึกเหมือนว่ารูขุมขนก้อยจะกระชับขึ้นนะ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส แบบมีน้ำมีนวล ผิวหน้าดูอิ่มๆ และเรียบเนียนขึ้น เพราะผิวเรากระชับยืดหยุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม หน้าเราก็สดใสขึ้นกว่าเก่า พวกริ้วรอยตื้นๆ มันก็สามารถฟื้นฟูให้มันเรียบเนียนขึ้น



ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยได้ดีมากๆ

มีตัวช่วยดีขนาดนี้ เลข 3 ก็ไม่หวั่นบอกเลย

รูปภาพ: