แต่งหน้าท้าแดดตั้งแต่เช้า - เย็น ติดทนตลอดวันเที่ยวแบบชิลล์ๆ ไร้กังวล

เวลาไปเที่ยวอากาศร้อนๆ หลายๆ คนมักเบื่อกับปัญหาหน้ามันเยิ้ม แต่งหน้าตอนเช้า ยังไม่ทันได้ไปไหน หน้าก็โดนแดดสาดทำเอาเครื่องสำอางละลายไม่ติดทนตลอดทั้งวัน สำหรับวันนี้อ้อนมีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ มาแนะนำ ไม่ต้องเชื่อถ้ายังไม่ได้ลองด้วยตัวเองนะคะ :)

รูปภาพ:

และล่าสุดเราได้พิสูจน์ครีมกันแดด Cloud ในทริปเที่ยวเขาใหญ่ ตั้งแต่เช้า - เย็น อากาศค่อนข้างร้อนเลยทีเดียว เที่ยงๆ ร้อนมาก เย็นๆ ฝนตก เพลียกับอากาศมากๆ ดีนะที่ Cloud ครีมกันแดด ช่วยทั้งปกป้องบำรุง และยังกันน้ำด้วย ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม !! ทำกิจกรรมทั้งวัน ปั่นจักรยาน เที่ยวคาเฟ่ ถ่ายรูป แต่หน้าไม่เยิ้ม คือฟิน!! 55555

รูปภาพ:

ครีมกันแดด Cloud ด้วยสูตรพิเศษ ‘Air Feel Glow’ SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

ก่อนที่ได้ทดลองใช้ ครีมกันแดด Cloud บอกตามตรงตอนแรกไม่เชื่อ ว่าครีมกันแดดอะไรจะ All in one ขนาดนั้น แถมสามารถใช้แทน Primer ได้ มันจะครบไปไหม ? แต่เมื่อได้ลองใช้เองจริงๆ เห้ยยย คือแบบรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ดูเหมือนเวอร์สินะ แต่ไม่เวอร์ค่ะ เพราะเนื้อครีมมีความนุ่ม เบาสบาย เกลี่ยง่าย ทาลงไปที่ใบหน้าเหมือนมีฟิล์มมาเคลือบผิวไว้ คือไม่ได้ทาครีมบำรุง ไม่ทา Primer ใช้แค่ Cloud ตัวเดียว แล้วก็ลงคุชชั่นเลย ลองไปดูวีดีโอแต่งหน้าที่เขาใหญ่ได้

รูปภาพ:

ส่วนประกอบของเขาก็น่าสนใจมาก เพราะ

มีสารสกัดของเมล็ดส้มยูสุ

และ

สารสกัดจากดอกทานตะวันจากอเมริกาเหนือ


รูปภาพ:

ภาพนี้เป็นภาพที่เพิ่งแต่งหน้าเสร็จ หน้าดูแมทพอสมควรเลย และ Cloud ครีมกันแดดตัวนี้ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้เยอะทีเดียว แถมทำให้การแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไปง่ายขึ้นด้วยนะ หากเพื่อนๆ ได้ลอง ก็คงเลิฟแน่ๆ เดี๋ยวมาดูภาพหลังจากเที่ยวมาทั้งวันกันว่าผิวหน้าจะเป็นอย่างไร ?

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปนี้เป็นสภาพผิวหน้าที่ไม่ผ่านการซับหน้าหรือเติมหน้าแต่อย่างใดค่ะ หลังจากผ่านไปตลอดทั้งวัน

สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนที่สุดคือ หน้าดูเบา สบายผิว และผิวหน้าไม่มันเยิ้ม ประทับใจมากๆแต่ก็แอบกังวลนะว่าเนื้อครีมยังช่วยกันแดดอยู่ไหม เหมือนทาแล้วครีมมันหายไปเลยอ่ะ

ในภาพเป็นเวลาประมาณ 5 - 6 โมงเย็นแล้ว แต่คือเครื่องสำอางก็ยังติดทน มีความมันบ้างเล็กน้อย ดูหน้าฉ่ำวาว แต่คือไม่มันเยิ้มจนเครื่องสำอางหลุด

เที่ยวแบบไม่ต้องกังวลใจเลย แดดจะออก ฝนจะตก ไม่แคร์เลยค่ะ...

รูปภาพ:

[ สรุป ข้อดี - ข้อเสีย ]

ข้อดี |เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ทำให้รู้สึกสบายผิวตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังรู้สึกได้ว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นกว่าเดิม

ข้อเสีย |เนื้อครีมบางเบาจนบางทีแอบกังวลใจว่า ยังมีเนื้อครีมอยู่บนใบหน้าไหม? จะยังกันแดดอยู่ไหม? และเนื้อครีมทาไปแล้วเป็นใสๆ เคลือบไปทั้งผิวหน้าไม่มีการปกปิดแต่อย่างใด