พอเริ่มเข้าเลข 2 มาสักพักเท่านั้นแหละค่ะคุณผู้ชมคะ กินเท่าเดิมแต่น้ำหนักขึ้น ป่วยทีก็นอนยาวเข้าโรงพยาบาล ทำอะไรก็เริ่มไม่เหมือนเดิม แม้จะยังไม่เห็นได้ชัดเท่าคนที่อายุเยอะมากๆ แต่รู้สึกได้อ่ะ! พี่กูรูเกี่ยวกับบิวตี้ที่เรารู้จักก็บอกว่า

“ แกต้องเริ่มหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย และไปตรวจสุขภาพผิวบ้างนะ อย่างพี่เหมือนจะไม่มีริ้วรอยแต่มี มันซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิว และวันนึงมันก็จะออกมา อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น ”

แหม… พูดบิ้วมาซะจนเริ่มเครียด =_= ทุกวันนี้แค่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อยๆ ตีนกายังจะมาอาศัยอยู่บนหน้าอีกหรอ บอกเลยว่า ไม่โอเค T^T

รูปภาพ:

เราก็เลยได้ทำความรู้จักกับ เจ้าขวดเขียวๆ ที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติเวอร์ แบรนด์จาก The Body Shop ( เดอะ บอดี้ช็อป ) อ่ะๆ ใช่ค่า แบรนด์ที่ดังมากเรื่องสกินแคร์ที่มีกลิ่นหอม หอมฟุ้ง หอมเนียน หอมนาน หอมเวอร์นั่นแหละจ้า เซรั่มตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ที่อยากให้จำเอาไว้ว่า ' The Body Shop DROPS OF YOUTHTM  Concentrate ' ฟังแค่ชื่อก็รู้เลยว่าต้องมาในรูปแบบขวดและมี Dropper ซึ่ง เราเป็นคนที่ชอบสกินแคร์ที่ทำขวดเป็นแบบนี้มากอ่ะ ตอนใช้รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทดลองวิทยาศาสตร์ 5555555555

รูปภาพ:

สำหรับลูกรักขวดนี้ เรารู้จักเพราะเพื่อนแนะนำค่ะ เพื่อนเราใช้ของ The Body Shop อยู่ละ และนางก็บอกว่า ' ผิวแพ้ง่ายลองตัวนี้ดิ ' ไม่มีน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์  ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ ช่วงนี้เขารณรงค์กัน เลยอินเบอร์ใหญ่มาก ก่อนจะซื้ออะไร เช็คตลอด 555555555 ตัวนี้เราใช้ตอนเช้าและก่อนนอนเลยน้า

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ มาจากสเต็มเซลล์จากพืช เขาบอกว่าใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด ช่วยเรื่อง ริ้วรอยได้ดีมากกกก!!  กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนาจา เป็นกลิ่นส่วนผสมจากธรรมชาติของเซรั่มเลย

เราใช้มาเดือนนี้ก็น่าจะเดือนเต็มๆ ละ ถึงเราจะไม่ได้หน้ามีริ้วรอยชัด แต่ช่วงนี้นอนดึกมากๆ งานเยอะฝุดๆ เลยเลือกจะดูแลตัวเองอย่างดีทุกวันค่ะ ตอนนี้เรื่องริ้วรอยยังไม่มีขึ้นมาให้เห็น อีกอย่างที่ช่วยและเห็นผลเลยคือให้ความชุ่มชื้น กับรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องหน้าเด็กก็มีทักมาบ้าง ไม่ได้เด็กแบบมัธยมฯ นะ เพราะเราก็แต่งหน้า และผมยาวแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะคิดว่าเพิ่งเรียนจบมหา’ลัย และมาทำเพจท่องเที่ยวเลย ฮืออๆ ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยจ้า 555555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

แท้นนนนนนนน แต่งหน้าเสร็จแล้วจ้า แต่ผมยังไม่เสร็จ ยังยุ่งๆ อยู่ 5555555555555 วันนี้แต่งโทนส้มๆ ดูเลือดฝาดธรรมชาติ คุคิ เราวาร์ปมาราชบุรี นครปฐมค่ะ มาถ่ายรูปสตรีทเล่นๆ เคล็ดลับหน้าเด็กอีกอย่างก็คือ การถ่ายรูปให้ดูร่าเริงเข้าไว้ ยิ้มสดใสช่วยลดอายุได้อีก กับท่าประหลาดๆ หน่อย 5555555555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถือเป็นเซรั่มที่อยากแนะนำให้ใช้ หากกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยแรกเริ่มนะคะ #หมดขวดซื้อต่อแน่นวลลลลลล