เย้!! มาเจอกันอีกแล้วนะคะสาวๆ ..วันนี้เพิร์ลมีเคล็ดไม่ลับของการบำรุงก่อนนอน‘ ที่ไม่ต้องทาเยอะ ' แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพทุกตัว แค่4 ขั้นตอนตื่นมาก็สวยใส หน้านุ่มชุ่มชื้นเมื่อผิวเราดีการแต่งหน้าในวันถัดไปก็จะทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วยน้า


อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่า เอ๊ะ! เพิร์ลใช้อะไรบ้างน้า มาดูกันเลยดีกว่าค่า ..

1. It’s real Squeeze Mask สูตร Green Tea

ตัวแรกนี้เป็นมาส์กจ้า.. เป็นสูตรที่มาส่วนผสมจากชาเขียว สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวที่มีปัญหา กลับมาสดชื่น ดูมีชีวิตชีวา ให้ความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

( จริงๆ ตอนนี้เค้ารีแพ็กเกจ แต่เพิร์ลซื้อไว้เยอะมาก เลยยังมีแพ็กเกจเดิมอยู่ )

ผลลัพธ์หลังใช้::8/10ผิวนุ่ม เรียบเนียน ช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดี ผิวดูมีสุขภาพดี ตัวแผ่นมาร์คจะเป็นแผ่นบางๆ แนบไปกับผิวหน้าได้ดี เนื้อเซรั่มเค้าก็ใส่มาให้เยอะมาก( คะแนนที่เพิร์ลหักไปก็คือเวลามาร์คแผ่นมาร์คอุ้มตัวเซรั่มได้ไม่ดีเท่าไหร่มันชอบไหล ทำให้รู้สึกรำคาญนิดหน่อยจ้า )

Tip*เนื่องจากเนื้อเซรั่มในซองให้มาเยอะมาก เพิร์ลเองจะมาร์คไปก่อนซักพัก แล้วถ้ารู้สึกว่ามาส์กเริ่มแห้ง ก็จะเติมเซรั่มในซองเพิ่มลงให้แผ่นมาชุ่มใหม่อีกครั้ง

2. Sulwhasoo : Timetreasure Renovating Serum EX

หลังจากการมาส์กแล้วเพิร์ลก็จะทิ้งระยะให้ตัวเซรั่มซึมเข้าหน้าประมาณ 3 - 5 นาที จากนั้นก็จะลงเซรั่มTimetreasure Renovatingต่อ( ราคาตัวนี้ค่อนข้างสูงมาก ..ถ้าใครงบน้อยหน่อยก็ลองเปลี่ยนเป็นตัวอื่นดูได้นะ )เซรั่มตัวนี้จะช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ลดความหมองคล้ำ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีขาวอมน้ำตาลจางๆ บางเบาไม่หนักหน้า ความหอมนี่เอาใจไปเลยจ้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้::8/10รู้สึกรูขุมขนกระชับดีมาก ทำให้ผิวดูแน่นขึ้น กระจ่างใสขึ้นแต่ไม่เยอะมาก ให้ความชุ่มชื้นดีในระดับนึง ที่หัก 2 คะแนนเลยคือเรื่องราคาเท่านั้นเลย ..ค่อนข้างสูงต้องค่อยๆ ใช้กลัวหมดไว

3. Joliena Plus

เป็นครีมรกแกะ จากประเทศออสเตรเลีย ไม่รู้ว่าจะรู้จักกันไหมนะ ..แต่คือดีมากถึงมากที่สุดจ้า ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องรอยแดง รอยดำได้ดีมาก ให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน

รูปภาพ:

เนื้อครีม ซึมง่ายมาก ไม่หนักหน้า เชื่อว่าถ้าคุณผู้ชายที่ไม่ชอบอะไรเหนอะหนะก็ทาได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้::10/10เอาจริงใช้ตัวนี้แล้วเหมือนได้ไปทำทรีทเม้นต์ที่ร้านทำหน้าเลย ผิวฟูเนียน เหมือนอิ่มน้ำทำให้ผิวดู Glowสวย คือจริงๆ เพิร์ลใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย ราคาไม่ได้แรงมากจับต้องได้ ถ้าเทียบกับผลลัพธ์แล้ว หมดก็ต้องซื้อใหม่อะ

รูปภาพ:

Tip*ในตอนเช้าเพิร์ลจะใช้ตัวนี้แทน Primer ไปเลย ‘ ในวันสบายๆ คือไม่ต้องลงแป้งก็สวยแล้ว

4. Ettusais Peeling Milk

ตัวนี้เป็นตัวเสริมนะ ไม่ได้ใช้ทุกคืนน้า ..จะใช้ก่อนล้างหน้าประมาณ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก ใช้นวดวนเป็นวงกลมเบาๆ ประมาณ 20 วินาที แล้วล้างออก ไม่ทำร้ายผิวที่บอบบาง

รูปภาพ:

ลักษณะเป็นครีมน้ำนมสีขาว เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้::9/10ผิวนุ่มลื่นขึ้นขึ้นทันที สิวเสี้ยนก็น้อยลงเมื่อใช้เป็นประจำ ไม่ระคายเคืองอันนี้สำคัญเลย เพราะบางตัวที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเนี่ยเพิร์ลเองใช้แล้วผิวแดงอักเสบ แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะ

_______________________

และนี่ก็คือ3+1ไอเทมที่เพิร์ลใช้บำรุงผิวในในยามค่ำคืนจ้า ..หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันน้า มีปัญหาผิวหน้าแบบไหนลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับตัวเองดูนะ ..ปรับใช้ดูเรื่อยๆ แล้วคอยสังเกตว่าผิวหน้าช่วงไหนเราดี แล้วก็ดูว่าช่วงนั้นเราใช้อะไรอยู่!!( แล้วให้เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสหรือส่วนผสมที่มีความใกล้เคียงกับตัวนั้นๆ ก็น่าจะโอเคสวยจบปิ๊ง )