ดูแบบ VDO จิ ละเอียดและเห็นชัดกว่าเยอะ ^__^

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องผิวหน้าหรือสกินแคร์เป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ หรือตัวก้อยเองค่อนข้างให้ความสำคัญมากเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ใครๆ ก็อยากมีผิวดี หน้าสดสวยใช่มั้ยล่ะ ก้อยเป็นคนหนึ่งที่ชอบทดลองใช้สกินแคร์หลายๆ ตัว ตัวไหนเด็ด ตัวไหนกระแสคอนเฟิร์มว่าดี จะต้องไปหามาทดลองใช้ บางตัวก็ดีจริง บางตัวก็ทำก้อยหน้าแหก ก็แหม!! สภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันนี่เนอะ อาจจะใช้สกินแคร์บางตัวถูกกับหน้า บางตัวไม่ถูกกับหน้าบ้าง

ก้อยได้ยินคำร่ำลือของ

THREE Balancing Cleansing Oil

มานานมาก ว่ามันสามารถล้างหน้าได้สะอาดหมดจด เพื่อนก้อยหลายๆ คนก็คอนเฟิร์มว่าเลิศ ตัวเดียวจบ ทำความสะอาดดีแม้กระทั่งเมคอัพกันน้ำ แถมเพื่อนยังบอกว่าใช้คลีนซิ่งมาหลายตัว ตัวนี้เลิศสุด!! ใจมันก็สะท้านสิคะ คนใกล้ตัวป้ายยาขนาดนี้ อ้ะ!! ลองไปส่องๆ ที่เค้าเตอร์ Three ดูก็ได้ คงจะได้เจ้า cleansing oil ตัวนี้กลับมาแน่นอน แม้ใจจะบอกว่าแค่เข้าไปส่อง 55555+

รูปภาพ:

แท๊แด๊นนนนน!! ไหน ใครบอกจะไปส่อง 555555+ ช้อปปิ้งไม่เกรงใจกระเป๋าตังค์เล้ยยยยย!! เอาล่ะ!! บอกตรงๆ ว่าเราชอบ concept สกินแคร์ของ

Three

มากๆ เพราะสกินแคร์ของ

Three

เค้าใส่ใจรายละเอียดของส่วนผสมที่เค้าใส่เข้าไปในผลิตภัณฑ์ของเค้า ส่วนผสมของเค้าจะมาจากธรรมชาติล้วนๆ โดยพืชพรรณธรรมชาติที่เค้าใช้ จะปลูกตามกรรมวิธีดั้งเดิมของญี่ปุ่น ไม่ใช่การตกแต่งพันธุกรรม และเป็นพืชที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ไม่แต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน และที่สำคัญ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ทำให้ก้อยรู้สึกว่า สกินแคร์ของ Three มันจะต้องปลอดภัยกับผิวเรามากแน่ๆ

และอีกอย่างที่ก้อยชอบคือ

“รูปลักษณ์”

ความเรียบง่ายของแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ของเค้ามาในสไตล์ minimal เรียบ ง่าย แต่ทันสมัย มีประดับไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วเก๋ดี ฮ่าาา

นี่คือทั้งหมดที่เป็นเหตุผลทำให้ก้อยอยากลองเปิดใจใช้สกินแคร์ของ

Three

โดยก้อยได้ทดลองใช้กับตัวเองมาระยะนึงแล้ว ประทับใจจนอยากบอกต่อความดีงามให้สาวๆ ได้โดยป้ายยาไปด้วยกัน 555555+

“THREE Balancing Cleansing Oil”

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นชิ้นสำคัญที่ทำให้ก้อยเปิดใจให้กับสกินแคร์ของ

Three

เลย อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าโดนกระแสและคนใกล้ตัวป้ายยามา พร้อมกับก้อยชอบคลีนซิ่งที่ใช้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก แถมเจ้าตัวนี้ยังเป็น

Best Seller

ของ

Three

เลยนะ เรามาดูคุณสมบัติของเค้ากันดีกว่า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส (Texture) - น้ำมัน

สรรพคุณ - ใช้สำหรับขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพกันน้ำ หรือสิ่งสกปรกตกค้าง Cleaning ตัวนี้สามารถขจัดออกไปได้หมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีโบทานิคอลออยล์ช่วยบำรุงผิวหน้า กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวของเรากระจ่างใส

วิธีใช้ - กดออยล์ออกมา 1 ปั้ม นวดวนๆ ลงบนหน้าเพื่อขจัดเมคอัพ ใช้ได้ทั่วหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ปริมาณ - 200 ml

ความรู้สึกหลังจากการใช้ - เครื่องสำอางส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของน้ำมัน การที่เราใช้น้ำมันขจัดน้ำมันด้วยกันเอง ทำให้ก้อยรู้สึกว่ามันสามารถล้างเมคอัพของก้อยออกได้อย่างง่ายดาย น้ำมันค่อนข้างเหลวมาก นวดๆ วนๆ บนใบหน้าลื่น เมื่อล้างออกก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ และไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยเช่นกัน กลิ่นหอมมากคล้ายๆ กลิ่นน้ำมันอโรม่า เมื่อใช้นวดลงบนหน้าจึงค่อนข้างรู้สึกผ่อนคลาย

ก้อยจะลองแบ่งฝั่งเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแบบเดียวกันของยี่ห้ออื่นกับของ

Three

นะคะ

รูปภาพ:

ซ้าย - Three

ขวา - แบรนด์อื่น

รูปภาพ:

เมื่อใช้คลีนซิ่งแบบน้ำมาคลีนหน้าอีกที เพื่อหาสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ก็จะเห็นได้ว่า สำลีฝั่งของ Three ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างเลย ส่วนฝั่งขวาที่เป็นยี่ห้ออื่นนั้น มีคราบเหลือง คราบดำตกค้างอยู่ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็ได้คำตอบแล้วใช่มั้ยคะว่าทำไมก้อยถึงอยากบอกต่อ

THREE Balancing Cleansing Oil

มีเถอะ แล้วจะพบว่าการมึสิวอุดตันน้อยลงเป็นสิ่งที่วิเศษสุด

“THREE Balancing Foam”

รูปภาพ:

เมื่อเรามี Cleansing Oil แล้ว ก็ขาดโฟมล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวให้สะอาดที่สุดไม่ได้ หลวมตัวเข้ามาแล้ว ต้องไปให้สุดค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส (Texture) - โฟม

สรรพคุณ - เจ้าตัวนี้เค้าบอกว่ามันช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน มี ฟอสซิลคอรัลจากโอกินาวา ช่วยดูดซับความมันและสิ่งตกค้างบนผิวหน้า แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนของผสมเกรปฟรุ้ตพีลออยล์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวด้วย เพราะมี เอสเซนเชี่ยลออยล์ โจโจ้บาร์ออยล์ โบทานิคอลออยล์ ช่วยปรุบสมดุลแก่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม สดใส เปล่งประกาย

วิธีใช้ - บีบโฟมออกมาเล็กน้อย ผสมน้ำเปล่าเล็กน้อย แล้วนวดๆ วนๆ บนใบหน้าจนเกิดเป็นฟองนุ่มๆ จากนั้นจึงล้างหน้าออก

ปริมาณ - 120 ml

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากการใช้ - ก้อยชอบโฟมล้างหน้าของเค้ามากกกกกก!! เนื่องจากเมื่อก้อยผสมน้ำและนวดลงบนหน้า ก้อยรู้สึกได้เลยว่าเนื้อฟองของเค้านุ่มมาก!! มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากแบบไม่รู้จะบรรยายยังไงให้เข้าใจความรู้สึก แต่ก้อยชอบมากจริง เนื้อโฟมที่นุ่มมากที่สุดเท่าที่ก้อยเคยได้ลองโฟมล้างหน้ามาหลายๆ ยี่ห้อ ยกให้เจ้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีเนื้อนุ่มที่สุดในตอนนี้ไปเลย กลิ่นหอมอโรม่าคล้ายๆ ตัวออยล้างหน้า แต่กลิ่นเบากว่า เมื่อล้างหน้าออก หน้าจะไม่แห้งไม่ตึง และไม่มันมากจนเกินไป ก้อยรู้สึกว่าผิวหน้าของก้อยนุ่มขึ้นเลยหละ

“THREE AIMING LOTION”

รูปภาพ:

เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ต้องตบท้ายด้วยสกินแคร์บำรุงผิว มันถึงจะครบสูตรการดูแลผิวหน้า (นี่คือข้ออ้างในการซื้อสกินแคร์ของ

Three

มายาวเป็นหางว่าวแบบนี้แหละ 5555+)

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส (Texture) - น้ำ

สรรพคุณ - เจ้าตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว มักจะใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าของเราพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขั้นตอนถัดไป มีเอสเซนเชี่ยลออยล์ กลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและอิ่มฟูดูเปล่งปลั่งสดใส

วิธีใช้ - กดโลชั่นลงบนฝ่ามือ หรือสำลี ในปริมาณพอเหมาะ ค่อยๆ กดซับเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าจากบริเวณกึ่งกลางผิวหน้า ไล่ไปจนด้านนอก แล้วใช้มือทั้งสองข้างประคบทั่วทั้งหน้า

ปริมาณ - 140 ml

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากการใช้ – เจ้าโลชั่นตัวนี้มีสีใสและมีกลิ่นที่หอมอ่อนโยนมาก เวลาบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาต้องเบามือหน่อยนะคะ เนื่องจากหัวปั้มดีมากจนเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะมากทีเดียว เนื้อซึมเข้ากับผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า หลังใช้เจ้าตัวนี้หน้าจะแห้งขึ้นเล็กน้อย เพื่อเตรียมสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไปแล้ว เราก็สามารถใช้สกินแคร์ตัวอื่นที่เราใช้อยู่ประจำต่อได้เลย

รูปภาพ:

หลังจากที่ก้อยได้ทดลองใช้มาระยะนึง ก้อยรู้สึกได้ว่าสิวอุดตันน้อยลง เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ มีสิวอุดตันนะจ้ะ เนื่องจากเป็นคนแต่งหน้าบ่อย เรียกได้ว่าแทบจะทุกวัน ออกไปข้างนอกเจอมลภาวะ เจอฝุ่น เจอแดด ทำให้ผิวหน้าอ่อนแอแพ้ง่าย และเริ่มรู้สึกว่าเราต้องลงทุนหาตัวข่วยกันสักหน่อย จนถึงวันนี้ ก้อยไม่ผิดหวังเลยที่เริ่มลองใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั้ง 3 ตัวนี้จาก Three ชอบมาก ไม่สิ รักเลย โดยเฉพาะตัว

THREE Balancing Cleansing Oil

ปลื้มมากๆ ใช้ดีจริงๆ จึงอยากบอกต่อ

รูปภาพ:

ข้อดีของมันพูดมาเยอะแล้ว

มาว่ากันที่ข้อเสีย ที่แน่ๆ เลยคือเรื่องราคา สำหรับแบรนด์นี้พูดตรงๆ เลยว่าราคาค่อนข้างสูง ถึงสูงมาก แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราคาดหวังอะไรกับการซื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ามาใช้ คุ้มค่าคุ้มราคาหรือเปล่า ถ้าอย่างก้อยเองกำลังทรัพย์พอมีที่จะซื้อ ก็ค่อนข้างคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้มากทีเดียว

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ นะคะ

เยิฟค่า