รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนีภรีมมี

Mini How to

มาฝากสาวๆ กันในลุค

Brown makeup

ลุคสีน้ำตาลธรรมชาติ เบสิคๆ ใครๆ ก็แต่งได้ ถ้าใครอยากเห็นแล้วว่ามันจะง่ายอย่างที่ภรีมพูดกันไหม ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เครื่องสำอางที่จะใช้แต่งหน้าในลุคนี้

1. Eglip Apple Fit Blusher 07 Shading Brown

2. Miniso three color eye

3. Sis 2 Sis

Long Wear Creamy Eyeshadow#

01 Peachy Cream

4. Sis 2 Sis

Volumizing Mascara

5. Revlon matte #008 cocoa craving

6. Revlon super lustrous lipstick # 135 Chocolate velvet

รูปภาพ:

เราจะเริ่มด้วยงานตากันเลยนะคะ เราจะใช้เฉดดิ้ง Eglip Apple Fit Blusher 07 Shading Brown มาใช้เป็นสีพื้นทาทั่วเปลือกตาและขอบตาล่าง ใช้สีพีช Sis 2 Sis Long Wear Creamy Eyeshadow#01 Peachy Cream ทาที่กลางตา อยากจะบอกว่าถูกเเละดีมากติดทนติดนาน แต่ข้อเสียคือแห้งเร็วมากก แนะนำให้รีบเกลี่ยเร็วๆ แล้วใช้สีน้ำตาลเข้ม Miniso three color eye พาเลทนี้ก็ถูกและดีสีเเน่นมากกก เราจะใช้สีน้ำตาลเข้มเขียนเป็นไลเนอร์เส้นเล็กๆ แล้วใช้สีขาวมุก ทาขอบตาล่างและหัวตา


รูปภาพ:

มาต่อเลยเราอยากแนะนำมาสคาร่าตัวนี้มากคือถูกและดีเกินราคา ตอนเเรกซื้อมาก็ไม่ได้คิดอะไรมากไม่คิดว่ามันจะดีเพราะราคามันถูกมาก พอใช้แล้วโอ้ยยทุกคนคือมันดีมาก สำหรับเราคือไม่แพนด้า เคยปัดไปวิ่งด้วยก็ไม่แพนด้า ให้ขนตาที่ยาวเรียงเส้นสวยไม่เป็นก้อน ซึ่งถูกกับจริตเรามาก

รูปภาพ:

มาต่อที่แก้มกันเลย เราอยากให้ลุคนี้ดูมีอะไรดูสดใสขึ้น เลยใช้สีแก้มส้มเหลืองสไตล์เกาหลี ลุคสีน้ำตาลก็เข้ากับสีเหลืองมากๆ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจจะใช้สีอื่นก็ได้เพราะสีน้ำตาลมันเบสิคจะใช้กับสีอะไรก็ได้มันไม่จำกัด เราจะปัดแก้มตรงหน้าแก้มถึงโหนกแก้มแต่จะปัดสูง เพราะจะทำให้ลุคดูไม่เเข็งดูเด็กด้วย

รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วงานปาก เราจะใช้สีน้ำตาลกัน สีนี้เป็นสีที่สุภาพ ทาไปไหนก็รอด ไม่จะเป็นงานเล็กงานใหญ่ก็รอดหมด แต่เราจะไม่ทาแค่สีเดียวแน่นอนค่ะ ใช้สี Revlon matte #008 cocoa craving เป็นสีนู้ดที่ทาได้ทุกสีผิวเลยทาแล้วรอดไม่ป่วย สีนี้สวยมากๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋ากันนะคะสีกันตาย เราจะใช้สีนู้ดน้ำตาลทาเป็นพื้นปากเราจะเกลี่ยแบบเบลอๆ จะทาล้นปากมานิดนึง ให้ปากดูอวบอิ่ม แล้วใช้สี Revlon super lustrous lipstick # 135 Chocolate velvet เป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต ทาในปากทาแบบออมเบรให้สีด้านในเข้มกว่าด้านนอก

เสร็จแล้วค่ะไม่ยากเลยใช่ไหม ลุคนี้คือแต่งได้ทุกสีผิวแต่งไปไหนก็รอด จะเป็นวัยเรียนวัยทำงานก็แต่งได้ให้ลุคที่สุภาพด้วย จะไปคุยงานหรือจะไปสัมภาษณ์งานแนะนำให้แต่งลุคนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ แล้วที่สำคัญคือเครื่องสำอางที่ภรีมแนะนำทั้งหมดคือถูกและดี ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงของถูกก็สวยได้ คราวหน้าจะมีอะไรให้สาวๆ รับชมฝากติดตามด้วยนะคะ และขอบคุณทุกคนที่อ่านและดูจนจบขอบคุณมากค่ะ วันนี้เราก็ขอตัวไปก่อน สวัสดีค่ะ

<3 <3