สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พอสิวดีขึ้น ก็ได้ลองใช้เซรั่มตัวนึงนะคะ เป็นเซรั่มรังนกคอลลาเจน จาก Aegis คนนี้เค้าช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยให้จางลงนะคะ ซึ่งก่อนหน้านี้ แอมมี่เป็นสิวเห่อ หนักมาก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วเนอะ พอผิวเริ่มแข็งแรงก็ลองใช้เจ้า Aegis เนี่ยแหละ จริงๆ ด้วยความอยากรู้แค่นั้นนะว่าเซรั่มรังนกจะดีอย่างที่ว่าไหม? เป็นเซรั่มที่มีเนื้อรังนกเลยไหม? หรืออะไรอย่างไร? อย่างที่แอมมี่บอก คนสวยๆ อย่างเรา จะมีสกินแคร์กี่ชิ้น กี่อย่างก็ได้! (ไม่มีใครชม เราชมตัวเองก็ได้นะคะ กำลังใจดีๆ เริ่มจากตัวเองค่ะ ห้าๆๆ)

รูปภาพ:

หน้าตาเค้าเป็นแบบนี้ มาในขวดปั๊มสุญญากาศ ขนาด 23 กรัม ขวดแข็งแรงดี

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีใส มีเม็ดสีแดงๆ ผสมอยู่ ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าเป็นคอลลาเจนแคปซูล

รูปภาพ:

วิธีใช้ : ทาเซรั่มเพื่อบำรุง เช้า-เย็น

แอมมี่แนะนำสำหรับคนที่ผิวผสมถึงแห้ง ให้กดเซรั่มลงบนผ่ามือ ถูฝ่ามือ2ข้าง3-4ครั้งให้อุ่น แล้วทาหน้า

แต่ถ้าผิวมัน ให้แต้มเซรั่มลงหน้า 5 จุดสำคัญ แล้วเกลี่ยให้ทั้ว (ถ้าผิวมันควรทาเฉพาะก่อนนอน)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทาทันที รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นมากๆ ตอนทาเซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยต่อไปสักแปปจะซึมเข้าสู่ผิว จะให้ผิวที่ดูไม่ขาดน้ำ ดูวาวๆ ใช้ต่อเนื่องมาประมาณเดือนครึ่ง รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น แบบว่าไม่หมองคล้ำ แลดูสว่างขึ้น ให้ความรู้สึกผิวกระชับ นุ่ม เนียนน่าสัมผัส

รูปภาพ:

ข้อดี เนื้อเซรั่มเกลี่ยงาย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดี เหมาะมากๆ กับผิวแห้ง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนมาก แต่ยังพอมีกลิ่นอยู่ ใช่ต่อเนื่องไปให้ความกระชับของผิวและความกระจ่างใส

ข้อเสีย หลังจากเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำแล้ว จะหนึบๆ ทิ้งความเหนอะหนะไว้ ใช้เวลาสักพักกว่าจะซึมเข้าผิว เซรั่มมีส่วนผสมหลักๆ เป็นน้ำให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว แต่ก็มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่เหมาะกับคนที่มีผิวมัน หรือคนที่มีผิวผสม ก็ควรเว้นบริเวร T-zone เพราะอาจะทำให้ผิวมันมากขึ้น

โดยรวมแล้วโอเคนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้น่าพอใจ ได้ความกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวตึงกระชับ และเสียหน่อยนึงที่เหนอะหนะ ซึมซาบช้า ต้องใช้เวลาสักพักในการซึมซาบเข้าสู่ผิว มันจึงเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง หรือผิวผสมอาจจะใช้บำรุงในบริเวรที่ผิวแห้ง

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝากในวันนี้ แอมมี่หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ท้ายนี้ แอมมี่อยากจะฝากอะไรเล็กๆ น้อยๆ คือ ถ้าเราเจอผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวของเราแล้ว อย่าลืมหาเผื่ออีกสัก 2-3 อย่าง เผื่อเวลาที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งแล้วใช้ต่อเนื่องนานๆ แล้วเริ่มใช้ไม่ได้ผลเหมือนตอนแรก ให้เพื่อนๆ สลับใช้วนกันไป เพื่อผิวที่จะดีแบบไร้ขีดขำกัดนะคะ ลองดูไม่เสียหาย ไว้ถ้าแอมมี่เจออะไรดีๆ ใหม่ๆ จะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักอีกนะคะ