สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafeเวลาที่เราอยากจะได้ลุคสวย ๆ ที่เน้นดวงตาให้โตกลมชัดขึ้นมาสักหนึ่งลุค แน่นอนว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะเน้นกับขั้นตอนการเขียนตาด้วยการใส่อายไลเนอร์ ซึ่ง อายไลเนอร์ ที่เหมาะกับการใช้เขียนขอบตาด้วยใน (อินเนอร์) ที่สุดนั้นก็คืออายไลเนอร์แบบดินสอนั่นเอง เพราะให้ความดูสมูท อ่อนนุ่ม เขียนง่าย เนื้อนิ่มไม่แข็งไม่ทำร้ายดวงตาด้วย

และถ้าสาว ๆ คนไหนที่อยากจะมีดวงต่สวยเฉี่ยว คมชัด ด้วยการเขียนขอบตาล่ะก็วันนี้เรามี 7 อายไลเนอร์ เนื้อนิ่ม เขียนดี มาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้เลือกกันจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลยค่า^///^


1. IN2IT Waterproof Gel Liner

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/175546_in2it_waterproof_gel_liner_pencil_gs01_very_black_010_01.jpg

IN2IT  เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของอายไลเนอร์ ที่ถูกและดี มาตลอดซึ่งอายไลเนอร์แบบดินสอ ของแบรนด์นี้ก็เป้นอีกตัวขายดีเหมือนกัน กับรุ่น IN2IT Waterproof Gel Liner เป็นเจลไลน์เนอร์ในรูปแบบดินสอ เนื้อเจลลื่น เขียนง่าย  ใช้งานสะดวก เป็นรุ่นกันน้ำ ไม่เลอะใต้ตาระหว่างวัน  ตัวนี้ดีที่แห้งเร็ว และสีติดทนนาน มีออกมาให้เราเลือกกัน 2 โทนสีคือ สีดำ และสีน้ำตาล ค่ะ


2. Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof

รูปภาพ:https://b.lnwfile.com/zsqfv0.jpg

มาต่อกันที่ของถูกและดีกันอีกหนึ่งตัว กับแบรนด์ไทยอย่าง Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof อายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอสีดำเข้ม สีคมชัด เนื้อนุ่มคุณภาพดี สามารถเหลาให้แหลมเล็ก ตามความต้องการได้ง่าย ๆ ด้วยกบเหลา ( บางรุ่นมีแถมมาพร้อมกันใน Package ) เป็นสูตรกันน้ำ เขียนง่าย แห้งเร็ว สามารถเขียนเป็นอินเนอร์ ใต้ตาให้ตาดูกลมโตขัดได้


3. Dejavu Lasting Fine a Cream Pencil Eyeliner

รูปภาพ:https://uploads.dailyvanity.sg/wp-content/uploads/2018/07/best-eyeliners-dejavu.jpg

ใครที่ชอบเครื่องสำอางญี่ปุ่น อาจจะเคยคุ้นตากับเจ้าอายไลเนอร์ตัวนนี้ อย่าง Dejavu Lasting Fine a Cream Pencil Eyeliner ที่ดังมาก ๆ ในญี่ปุ่น โดยตัวนี้เป็น ไส้ดินสอแบบเกลียวหมุน รุ่นกันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับคนหนังตามัน  ทาแล้วไม่แพนด้า มีปลายดินสอทรงรีขนาด 1.5 มม.x 3 มม.ที่เรียวเล็กมาก ๆ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ไม่แพนด้า อ่อนโยนต่อผิวบริเวณดวงตา มาออกมาให้เลือก 3 โทนสีด้วยกัน  Real Black สีดำธรรมชาติ  Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม และ Natural Navy สีน้ำเงินเข้ม


4. SEPHORA COLLECTION's Contour Eye Pencil 12hr

รูปภาพ:https://uploads.dailyvanity.sg/wp-content/uploads/2018/07/27-best-eyeliners-sephora.jpg

มาต่อกันที่อายไลเนอร์ของแบรนด์ SEPHORA กันบ้างค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็ได้ออกอายไลเนอร์แบบดินสอ  SEPHORA COLLECTION's Contour Eye Pencil 12hr สูตรกันน้ำ เนื้อดินสอเขียนลื่น สร้างเส้นได้สม่ำเสมอ ไม่ขาดตอน ไม่หลุด เปื้อน หรือเป็นขุยได้ง่าย อยู่ติดทนนานได้ทั้งวัน เหมาะกับการใช้เป็น inner liner และที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะ ปราศจากสารพราราเบนและสารเคมีอันตรายอื่น ๆ ด้วย


5. Bourjois Contour Clubbing Waterproof

รูปภาพ:https://uploads.dailyvanity.sg/wp-content/uploads/2018/07/27-best-eyeliners-clio.jpg

มาต่อกันที่อายไลเนอร์แบบดินสอ ของ Bourjois กับ Bourjois Contour Clubbing Waterproof กันบ้างค่ะ ซึ่งตัวนี้ เป็นดินสอเขียนขอบตา สูตรกันน้ำ สีสันคมชัดเหมือนลิควิดไลเนอร์  มีส่วนผสมของ Jojoba และ Cotton oils ที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อลื่นนิ่ม เขียนง่าย ติดทนนาน ซึ่งจริง ๆ แล้วรุ่นนี้ มีออกมาหลายสี ทั้งเนื้อแมท เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อสีนีออน ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กัน


6. Etude Proof 10 Auto Pencil

รูปภาพ:https://s3.bukalapak.com/img/34758291/w-1000/proof_10_auto_1.jpg

กลับมาที่แบรนด์เกาหลีกันบ้าง กับตัว Etude Proof 10 Auto Pencil ดินสอเขียนขอบตา แบบกันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันได้ดี เป็นไส้ดินสอหัวแหลม แบบหมุน ทำให้ใช้งานสะดวก เนื้อนุ่ม เขียนง่าย สีชัด ติดทนทาน ไม่ต้องกลัวเพนด้า เพราะไม่เลอะเลือนระหว่างวัน แถมราคาก็ยังสามารถจับต้องได้ ไม่แพงเวอร์จนเกินไป


7. CLIO Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

รูปภาพ:https://uploads.dailyvanity.sg/wp-content/uploads/2018/07/27-best-eyeliners-clio.jpg

แบรนด์ CLIO Professional เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีอีกตัวหนึ่งค่ะ ที่สาว ๆ เอเชียหลาย ๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวอายไลเนอร์แบบดินสอของเค้านั้นใช้ดีจริง อะไรจริง !! ด้วยหัวดินสอแบบหมุนที่เล็ก เขียนง่าย เนื้อนิ่ม เหมาะกับสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นเขียนอายไลเนอร์ เม็ดสีชัดที่เข้มข้น เป็นสูตรกันน้ำ ทำให้ไม่เลอะเปื้อนใต้ตา มีด้วยกันหลายดทนสี ซึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เลยก็คือโทนสีน้ำตาล


8. Colourpop Creme Gel Liner

รูปภาพ:https://i2.wp.com/justinecelina.com/wp-content/uploads/2016/02/justine-celina_colourpop-creme-gel-liners-10.jpg?resize=680%2C680&ssl=1

แบรนด์ Colourpop  เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจาก Los Angeles ในอเมริกา ที่กำลังได้รับความนิยมใน เหล่าบล็อกเกอร์สายฝ. ชื่อดังมากมาย ซึ่ง Colourpop Cream Gel Liner เป็นอายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอ ที่ติดทน สีชัดแน่น และแห้งเร็ว ซึ่งนอกจากโทนสีดำ (สี Swerve) แล้ว ยังมีโทนสีอีกมากมายหลายสีสัน อย่างสี เหลือง ส้ม เขียว ฟ้า ม่วง หรือ ชมพู ให้เลือกประมาณ 19 สีเลยทีเดียว


รูปภาพ:https://ncache.ilbe.com/files/attach/new/20180228/5385449/6187604256/10394211794/ec9d16520e32f053da8f4924bfac5e30.jpeg

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาว ๆ กับ อินเนอร์ ไลเนอร์ทั้ง 8 แท่ง 8 แบรนด์ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีแท่งไหนที่สาว ๆ มีอยู่ในกรุกันแล้วบ้างหรือเปล่าเอ่ย? ถ้ามีล่ะก็ มาแชร์ มาบอกเล่าประสบการณ์กันบ้างก็ได้นะจ๊ะ หรือสาว ๆ คนไหนที่กำลังหาดินสอเขียนขอบตาอันใหม่ล่ะก็ ลองเก็บทั้ง 8 แบรนด์นี้ไปเป็นตัวเลือกกันดู

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย^///^