ทู๊กกกกกคน วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับ แต่ถือว่าเด็ดจริง เด็ดจังมาบอกต่อเพื่อน ๆ สำหรับการดูแลผิวแบบหลักสูตรเร่งรัดที่บอกได้เลยว่าใครทำจนติดป็นนิสัยก็ต้องหลงรักผิวอีกครั้งแบบเราได้แน่ ๆ ที่สำคัญเวลาน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด ขี้เกียจหนัก ๆ ก็ทำได้ไม่ยาก นั่นคือการ “มาส์กหน้า” ด้วยชีทมาส์กนั่นเองจ้ะ


มาส์กหน้าเนี่ยเค้าจัดอยู่ในพวก Special Useเป็น Optionalเสริมช่วยบำรุงซ่อมแซมผิวได้ดี หลักการเหมือนเราเป็นแผลแล้วทายา จากนั้นนำพลาสเตอร์ยามาปิดทับไว้ ทำให้สารในตัวยาซึมลึกได้ดียิ่งขึ้น ตัดภาพกลับมาที่มาส์กชีทเมื่อเรานำมาพอกหน้าตัวมาส์กชีทนั้นก็เสมือนพลาสเตอร์ที่ทายาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่กลับเป็นอาหารผิวที่เข้มข้น ทำหน้าที่ตามสูตรต่าง ๆ ที่เค้าคิดค้นมาหลากหลาย ให้เราเลือกใช้เยียวยาผิวตามประเภท หรือปัญหาผิวที่เราต้องการได้เลย เสมือนผิวได้ทายารักษาแผลตรงจุด”

รูปภาพ:

มาส์กมีส่วนผสมที่เข้มข้น และซึมสู่ผิวเป็นการเติมอาหารให้ผิวได้แบบทันที จึงฟื้นฟูซ่อมแซมผิว รวมถึงมี

คีย์หลักที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆๆๆๆ

เราเลยชอบมาส์กหน้ามากกกเช่นกัน ถ้าถามว่ามันดีแค่ไหน คือมันตอบโจทย์คนยุ่ง ๆ นอนน้อย นอนดึก ทำให้ผิวได้รับการบำรุงได้เต็มที่ ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของผิวสุขภาพดี และแข็งแรงเลยล่ะจ้ะ ขาดความชุ่มชื้นผิวคือผิวขาดใจแน่ ๆ ทั้งริ้วรอย สมดุลผิว ความมันส่วนเกิน รูขุมขน และปัญหาอื่น ๆ ถามหาแน่นอน

ด้วยช่วงนี้เราโคตรจะยุ่ง อย่างที่เคยมาบ่น ๆ ให้ฟังบ่อย ๆ แถมก็ห่างหายการรีวิวที่เรารักไปสักพักเลย ยุ่งแค่ไหนคิดดูจิ แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อผิวเราอย่างมาก ที่แย่สุดนอนไม่เพียงพอนี่ล่ะ เป็นสิ่งที่ทำให้น้ำในผิวหดหาย ผิวแห้ง เช้าตื่นมาแต่งหน้าไม่ติดด้วยน้า ไม่ต้องโทษรองพื้นเลย โทษผิวตัวเองที่ขาดสารอาหารแล้วผิวไม่แข็งแรงดีกว่าจ้ะ เราเลยมักจะแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการมาส์กหน้าเกือบจะทุกวันที่ทำได้ เพราะมาส์กหน้าที่เราเลือกใช้จะเป็นมาส์กชีทที่อุ้มน้ำค่อนไปทางเอสเซ็นท์ สามารถมาส์กได้ทุกวัน

เรามาส์กก่อนนอนหลังทาบำรุง หรือถ้าง่วงจัดไม่ไหวบำรุงไม่ทาบำรุงไรเลย แค่มาส์กชีท อย่างเดียวก็หรูแล้วจริง ๆ เช้ามาก่อนแต่งหน้าทำผมมาส์กอีกสักแผ่นเพื่อเติมน้ำให้ผิวด่วน ๆ สำหรับคืนที่รู้สึกว่านอนได้น้อยแบบน่าใจหาย นึกว่าได้งีบมากกว่านอน! ติดนิสัยลูกช่างมาส์กขนาดนี้ จะสอยมาส์กแพง ๆ หลายร้อยก็มีกันมั่ง แต่จะให้ใช้บ่อย ๆ แบบที่บอกมาก็ไม่ไหว เลยต้องมีมาส์กถูก และดีราคาไม่แพงมากักตุนกันหน่อย เดินโฉบ ๆ ผ่านร้านวัตสันเจอกะน้องมาส์ก

Ponybrown plus

แพคเกจดูดี น่ารักตะมุตะมิ น่าใช้อะไรเบอร์นี้ ราคาก็ใจ ๆ ยังสู้ไหวที่จะมาเป็นมาส์กกักตุนของเรา 1 แถม 1 เจอคำนี้ไปเหมือนโดนป้ายยา 55555

รูปภาพ:

Ponybrownplusมาส์กน้องใหม่จากเกาหลีส่งตรงมาไทยมีทั้งหมด 6 สูตรสลับกันใช้แต่ละสูตรเกือบไม่ซ้ำแต่ละวันยังได้ พอได้มาลองแล้วที่เรากรี๊ดมากกกเลย คือแผ่นมาส์คมีความนุ่มพิเศษดีงามต่อผิวสัมผัสที่ลงหน้ามากค่ะคุณขามันนุ่มแบบที่ว่าเหมือนมาส์กหน้าแพง ๆ ที่หลักร้อยขึ้นไปเลยอ่ะจ้ะ นี่กล้าพูดเลย เพราะใช้มาส์กมาหลากหลายประเภทแล้วจริง ๆ งงใจมากว่าราคาแค่นี้ ทำไมต้องดีขนาดนี้ หื้มมมม เค้าเป็นแผ่นมาส์กชีทเส้นใยธรรมชาติที่คัดสรรความหลากหลาย ในแต่ละสูตรไม่เหมือนกันคุณสมบัติที่ดีของแผ่นมาส์กเยื่อธรรมชาตินี้คือไม่ขาดง่าย อุ้มน้ำได้ดี และผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เน้อ

รูปภาพ:

เหมา ๆ มาเยอะมว๊ากกก6 สูตร 5 แผ่น / สูตร30 แผ่นถ้วน ๆ มาส์กวนไปให้สะใจกันเล๊ยยยย


เราจะมาแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมของมาส์กแต่ละสูตร และการเลือกใช้มาส์กหน้าให้ตรงกับสภาพผิวช่วงนั้น ๆ ของเราเพื่อประสิทธิภาพที่ดีงามของการใช้มาส์กให้สมราคา พร้อมดูแลผิวได้ตามที่ผิวเราต้องการด้วย

รูปภาพ:

Hydrating Face Maskมาส์คหน้าเส้นใยไผ่ธรรมชาติ มีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เน้นเติมน้ำในผิว ให้ความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ในวันที่ต้องออกไปสู้กับมลภาวะ ไม่ว่าจะเจอรังสี UV หรือฝุ่นผงตามถนน เจ้าตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงมีตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ใครที่ต้องเจอมลภาวะบ่อย รู้สึกหน้าล้า ๆ รวมต้องการป้องกันผิวแก่ก่อนวัย หรือที่เรียกว่าอาการหน้าวิ่ง ฮ่า ๆๆ  ก็ลองดูตัวนี้ดูนะคะ

รูปภาพ:

Aquaring Face Maskมาส์คหน้าเส้นใยผลไม้ธรรมชาติ มี Bio HA ตัวช่วยเน้นเรื่องเติมน้ำในผิวเช่นกัน แต่จะฉ่ำมากกเว่อร์ ฉ่ำระดับ HD ใครที่ผิวต้องสัมผัสสิ่งเร้าที่ทำให้ผิวต้องขาดน้ำง่าย จะช่วยเสริมเกราะป้องกันเคลือบผิวไม่ให้ความชุ่มชื้นที่มีอยู่ในผิวหายไป และเพิ่มความชุ่มชื้นจากเดิมให้ปึ้กมากขึ้น นอน หรือทำงานในห้องแอร์มาส์กนี้ตอบโจทย์เราชอบมาส์กก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้าในวันที่นอนน้อยมาก ๆ เอาอยู่ช่วยได้มาส์กเสร็จผิวฟู ๆ เลยจ้ะ แต่งหน้าติดทนกันไปเลย

รูปภาพ:

Soothing Face Maskมาส์คหน้าเส้นใยไม้ไผ่ธรรมชาติ ใครที่ผจญแสงแดดอยู่บ่อย ๆ หรือทั้งวันนี้ต้องตากแดดหนัก ๆ เช่นเที่ยวกลางแจ้งที่ต่าง ๆ ผิวกักเก็บความร้อน เกิดการระคายเคืองผิว โปะสูตรนี้จ้ะมีน้องว่านหางจรเข้ส่วนประกอบสำคัญที่จะมาปลอบโยนผิว และลดการระคายเคือง และอักเสบผิวได้ดี

รูปภาพ:

Clearing Black Maskมาส์คหน้าเส้นใยถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ ตามชื่อสูตรนี้เลย คือ เคลียร์สิ่งสกปรกตกค้าง และน้ำมันส่วนเกิน บอกเลยว่าดีต่อคนเป็นสิว หรือมีความกังวลในเรื่องนี้อย่างมาก เพราะช่วยลดปัจจุยเกิดสิวได้ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ริ้วรอย พร้อมลดการระคายเคืองด้วยนะจ้ะ ใครที่แต่งหน้าบ่อย ๆ ทากันแดด หรืออยากคลีนเซลล์ผิวหน้าต้องลองค่ะ

รูปภาพ:

Sebum Control Black Maskมาส์คหน้าเส้นใยถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติที่มีสารสกัดจากดอกบัว สูตรนี้เกิดมาเพื่อมนุษย์ผิวมัน และรูขุมขนกว้าง เจ้าตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวควบคุมความมันส่วนเกิน แต่ให้ความชุ่มชื้นเหมือนเดิม ไม่ได้ดูดเอาความชุ่มชื้นในผิวออกไป และช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลงด้วย อยากหน้าเนียนเรียบเสมอกันตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีเลย

รูปภาพ:

Radiance Face Maskมาส์คหน้าเส้นใยจากผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ และผลไม้ธรรมชาตินานาชนิด อุดมด้วยสาร Melavoid ที่ดังในเรื่องช่วยฟื้นฟูจุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างดี จึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และมีสุขภาพดี ใครเป็นรอยสิวไม่หาย กระฝ้าต่าง ๆ และหน้าหมองเป็นโดนของจากการตากแดด และปัจจัยอื่น ๆ เช่นทำงานหน้าคอมตลอด ๆ แบบเรา มาส์กแล้วรู้เรื่องเลยว่าหน้าผ่องแผ้วรับแสงดีเวอร์ ตัวนี้เราชอบเป็นพิเศษ มาส์กแล้วได้ทั้งความกระจ่างใสออร่า แถมผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยมันดี๊ดี ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาส์กหน้าอวดกันหน่อยกับสูตรรักที่สุดในตอนนี้Radiance Face Maskสูตรเยียวยาหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้กระจ่างใส ที่ชอบเพราะว่าเมื่อปลายสัปดาห์ก่อนต้องไปช่วยคุมงาน Photo Shooting ริมทะเลมาเลยจ้ะ แล้วยังไงก็คล้ำแดด และลมทะเลกันมาสิจ้ะ แง ๆ

รูปภาพ:

Trick & Tips:น่ารู้ มาส์กหน้าต้องระวัง อย่ามาส์กเกิน 20 นาที โดยประมาณ เพราะเมื่อผิวเรารับสารอาหาร และความชุ่มชื้นเต็มอิ่มแล้ว แผ่นมาส์กนี่ล่ะที่จะเริ่มแห้ง แล้วจะดูดสารอาหาร รวมถึงน้ำในผิวกลับไปที่แผ่นมาส์กแทน ผิวหน้าก็แห้งกร้าน ไร้สารอาหารบำรุงผิวกันเลยสิจ้ะ จากมาส์กหน้าสวยบริ้งค์ จะเป็นมาส์กหน้าเหี่ยวแก่ก่อนวัยแทนเน้อ

รูปภาพ:

มาส์กทิ้งไว้สัก 20 นาทีดึงมาส์กออก แล้วบีบน้ำจากมาส์กมาตบ ๆ เบา ๆ ให้สารบำรุงเข้าสู่ผิวหน้ากันสักนิสสสส เสียเวลาเพิ่มไม่มาก แต่หน้านุ่มขึ้นเป็นกองเลยจ้ะ

รูปภาพ:

เพื่อนก็ลองเลือกมาส์กที่ใช้ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง และสิ่งที่ผิวต้องการดูเนอะ เสียเวลาเล็กน้อยเช็คความต้องการผิวในช่วงนั้น ๆ ของตัวเองกันสักเล็กน้อย และหันมาเสริมการบำรุงผิวให้ติดเป็นนิสัย รอผลลัพธ์สัก 1 – 2 สัปดาห์ดูนะคะ จะสังเกตได้เลยว่าผิวเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาอย่างแน่นอน!