สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่มีอาการเครียด ไม่ว่าจะเป็นเครียดจากงาน เครียดจากเพื่อนร่วมงาน สังคมรอบข้าง เครียดเรื่องรถติด พักผ่อนน้อย ตื่นมารู้สึกเพลีย ไม่สดใส ปวดท้องประจำเดือนบ่อยๆ มาทางนี้ค่ะ เบจะพาไปรู้จักนมผึ้งตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้อาการเหล่านั้นหายไป นมผึ้งที่เบนำมาเม้ามอยวันนี้คือ นมผึ้ง Auswelllife Royal Jelly นั่นเอง

รูปภาพ:

ช่วงหลังๆ มานี้เบมีอาการเครียดการงานบ่อยมาก ต้องทำงานส่งให้ทัน บางทีงานเร่งรัด งานชนกันวุ่นวายไปหมด ทำไม่ทันสักอย่าง ล้ามากกกก รวมถึงเครียดจากการเดินทางที่จะต้องมาเจอรถติดทุกวัน แล้วด้วยความอยู่โซนลาดพร้าว รถนี่ติดหนักมากกก ติดหนักแบบไม่อยากออกจากบ้านเลยอ่ะ บางทีเครียดจนนอนไม่หลับ ตาค้าง นอนเช้า ตื่นค่ำ บางทีตื่นเช้ามาจะมีอาการมึนๆ งงๆ เบลอๆ ปวดหัว หนักหัว ตาพร่ามัว ตื่นมาไม่สดชื่น ไม่สดใส นอนน้อยมากก บางทีก็นอนดึกตื่นเช้า สมองรู้สึกล้าๆ ตันๆ  นอนไม่พอ เพลียจริงๆ เบเลยเลือกทานนมผึ้งเพราะว่าเขาสามารถช่วยบรรเทา ป้องกัน ลดอาการเหล่านี้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

นมผึ้งของ Auswelllife Royal Jelly ผลิตจากนมผึ้งเข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง มีคุณค่าทางโภชนาการสูง นำเข้าจากออสเตรเลีย มี อย. ไทยเรียบร้อย เป็นนมผึ้งโดสสูง 2180 mg เลย

เห็นเม็ดเขาใหญ่ๆ ดูกินยากมากกก แต่จริงๆ ไม่เลยค่ะ เพราะว่าเขาทำมาเป็นแบบเม็ดซอฟเจล จะช่วยทำให้กินง่าย กลืนง่าย แถมเม็ดแบบซอฟเจลเนี่ยยังช่วยรักษาคุณประโยชน์ของวิตามินได้ดีอีกด้วย อีกทั้งร่างกายยังสามารถดูดซึมวิตามินได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

นอกจากนมผึ้งจะช่วยบรรเทาอาการอาการเครียด พักผ่อนน้อยแล้วเขายังช่วยชะลอวัย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน และปรับสมดุลฮอร์โมนโดยเฉพาะในช่วงของวัยทองได้อีกด้วย ถ้าใครกลัวว่ากินนมผึ้งแล้วอ้วน บอกเลยว่านมผึ้งแท้ๆ จากธรรมชาติไม่ปรุงแต่งแบบนี้ ไม่ทำให้อ้วนค่ะรับประทานง่ายๆ ครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

จากการทานนมผึ้งของเบอาการตื่นเช้ามาแล้วมึนๆ งงๆ เบลอๆ ทุเลาลงค่ะ ร่างกายไม่อ่อนเพลียแม้จะนอนน้อย รู้สึกนอนเต็มอิ่มมากขึ้น นอนเป็นเวลามากขึ้น ไม่ตาค้างตื่นกลางคืน นอนกลางวัน นอนหลับง่ายกว่าเดิมมากค่ะ อาการปวดประจำเดือนลดน้อยลงมาก ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิมมากเลยล่ะทุกคน นมผึ้งสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ


ข้อดี ::1.เม็ดแบบซอฟเจลทำให้ทานง่าย2.ทานแล้วเห็นผลช่วยลดและบรรเทาปัญหาของอาการต่างๆ ได้จริง3.มีคุณค่าทางโภชนาการสูง4.ผลิตจากนมผึ้งเข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง5.นำเข้าจากออสเตรเลีย มี อย.ข้อเสีย1.เม็ดใหญ่2.กระปุกเล็กไปปริมาณน้อย3.นมผึ้งโดนอากาศแล้วเปลี่ยนสี แต่ไม่มีผลต่อคุณภาพนี่ก็เป็นไอเทมเด็ดอีกทางเลือกนึงที่เบนำมาบอกต่อกันนะคะ