สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอจะยังไม่กล้าแสดงออก ถึงเธอจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่เหตุผลต้องมาก่อนความรักเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังมองว่าหวานใจของเธอเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะได้แฟนเด็กนะวันนี้ ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาเข้าไว้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงกัน มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอพึ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อาจจะมีคนเข้ามาชอบเธอบ้างนะ ลองสังเกตคนข้างๆ ดู ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังว่าความรักของเธอจะไม่ได้มีคนแค่สองคน แต่จะมีคนที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และระวังความผิดพลาดก่อนแต่งงานเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ดูอบอุ่นจากโลกออนไลน์ ใครคนนั้นอาจจะเข้ามาขโมยหัวใจของเธอไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลเอาไว้ และพยายามสุขุมให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องทำใจไปก่อน เพราะดูเหมือนว่าช่วงวันนี้ จะยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังก็ยังมีไม่มากด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ระวังอารมณ์ตัวเองเอาไว้บ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้างแล้วล่ะนะ และถ้าเธอคิดจะเปิดเผยความในใจให้เขาได้รับรู้ วันนี้ก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่เขาจะตอบรับความรู้สึกของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สำหรับคู่ไหนที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน วันนี้สิ่งที่ทำให้ขุ่นมัวหมองใจกัน จะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ