วันนี้เรายังมีทรีมาแนะนำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเฉพาะสูตรAimingค่ะ ที่เราเลือกกลุ่ม Aiming มารีวิวให้ดูก็เพราะว่า ตั้งแต่เราเรียนจบเราก็เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ จากปกติที่หน้าใสๆ ก็เริ่มมีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวผด ต่างๆ นานา ตามมาไม่หยุด ตอนแรกคิดว่าเราล้างหน้าไม่สะอาด แต่จริงๆ แล้วเพราะว่ามลพิษในเมืองเยอะมากกกก!! ฝุ่นควัน ความเครียด ยัยตัวร้ายในชีวิตเยอะมากๆ จำได้ว่าวันนึงเราตื่นเช้าและออกมาทำงาน เราเห็นหมอก ใช่ค่ะ หมอกจางๆ และควัน ( รู้อายุ ) ตอนแรกเราเข้าใจว่ามันคือหมอกแต่ก็งงๆ นิดหน่อยที่อากาศไม่หนาว พอเปิดไถทวิตเตอร์ดูเท่านั้นแหละจ้า มันคือออออ ฝุ่น PM 2.5  T^T


แทนแท่น ตัดเข้าสู่ช่วงแนะนำ Three Aiming ที่เรามีและใช้อยู่จริง! 1-4 จะเป็นตัวเก่าๆ ที่มีอยู่แล้วในเซทนี้นะคะ

1. THREE AIMING SOAP

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยค่ะ กับสบู่ที่กลิ่นหอมมากกกกก เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เนื้อค่อนข้างละเอียด โฟมและฟองที่ออกมาก็นุ่มมากๆ ค่ะ ล้างหน้าเสร็จรู้สึกสะอาดสดชื่น เหนื่อยๆ จากทำงานมาได้ล้างหน้าแบบนี้คือฟินสุด! เวลาใช้เราจะถูเบามือมากเลย กลัวหมดเร็ว ><



2. THREE AIMING LOTION

รูปภาพ:รูปภาพ:

อ่ะ ลูกรักในเซทนี้อีกหนึ่งก็คือโลชั่นค่ะ ขวดที่ 2 แล้วจ้า เป็นโลชั่นน้ำที่ซึมเร็วมากๆ และยังให้กลิ่นหอมๆ แตะจมูก หน้าเรามันน้อยลงเยอะหลังจากใช้ตัวนี้เรื่อยๆ ค่ะ ไม่อุดตัน แต่งหน้าติด แม้ช่วงนี้นอนน้อย เพราะเจอกับทรัพยากรที่ใช้หรือทำแล้วไม่มีวันหมดไป นั่นก็คือ งาน!! T^T

3. THREE AIMING EMULSION

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็น Emulsion ที่เนื้อบางเบามากกก ใช้เกือบหมดขวดแล้วจ้า และสำรองขวดต่อไปไว้ละ 555555555 ตัวนี้หลังใช้ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น แถมยังนุ่มๆ ชอบมาก

4. THREE AIMING CREAM

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากตัว Emulsion ก็มีตัวครีมนี่แหละ ที่เราใช้เป็นตัวสุดท้ายของไลน์นี้ แล้วพบว่าหน้านุ่มมากกกก กลิ่นของ Aiming ทุกตัวหอมอยู่แล้วด้วยอ่ะ มันทำให้ผ่อนคลายจริงๆ นะ

5. THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็ครือออออ ( เพี้ยนเสียงได้อีก! ) ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำมากๆ จะเรียกว่ากำลังเห่อก็ได้ ตัวนี้ถอยมาป้ายแดงแป๊ดมากๆ ค่ะ เพราะเพิ่งออกต้นเดือนตุลาคม! ใจอ่ะ อยากได้โฟม แต่ตาดั๊นไปสะดุดตัวนี้ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าที่เคาเตอร์เข้า! เป็นออยล์เอสเซ้นส์ค่ะ ตัวนี้ใช้ได้ 2 แบบ

แบบที่1ใช้ลงเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

รูปภาพ:

แบบที่2ใช้เป็นทรีตเมนต์หลังจากลงโลชั่นค่ะ

รูปภาพ:

มาค่ะ มาลองแต่งกัน~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เรียบร้อยแบ้วววววววว เราลองใช้แบบแรกนะคะ และแต่งหน้าแบบเบาๆ ลงแค่ไพรเมอร์กับรองพื้น และเขียนคิ้ว ยังไม่ได้โบกปัดแก้มเด้อ

มาดูแบบเป็นลุคที่บำรุงผิวเสร็จ และแต่งหน้าเสร็จแล้วกันบ้างดีกว่า ลุคแบบแรกนะคะ คือใช้รองพื้นหน้า เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า สบายๆ ในวันหยุด~

รูปภาพ:

ส่วนนี่เป็นลุคของแบบที่ 2 วันนี้เราอยากดูหน้ากระจ่างใส ดิวอี้ๆ หน่อย

รูปภาพ:

Note*

สำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจความแตกต่างของเซรั่มและเอสเซ้นส์นะคะ ทั้ง 2 ตัวจะอุดมไปด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก แต่เนื้อของตัวเอสเซ้นส์จะค่อนข้างเบาบางกว่าตัวเซรั่มค่ะ