สวัสดีค่าาาา ~~~

เป็นความแรกเลยที่อยากเขียนแชร์กับสาวๆ

SistaCafe

เลยขอเริ่มต้นจากเรื่องท่องเที่ยวก่อนแล้วกันเนอะ ^^

ทริปนี้เป็นทริปฮันนีมูนของมิ้นท์กับสามีค่ะ เราเลือกเที่ยวในประเทศ ที่เลือกระนองเพราะว่ามีหลายเกาะที่เราอยากจะไป และนั่งเรือจากระนองได้

เนื่องด้วยรีวิวนี้เป็นรีวิวแบบเรียลไทม์ ( เป็นคนจำอะไรแนวนี้ได้ไม่ค่อยนานเวลามาเที่ยว 555 ) เลยอาจจะเนื้อหาไม่ได้จบในบทความเดียว อาจจะมีหลายตอนหน่อยนะคะ

เริ่มต้นด้วยการเดินทางจากกรุงเทพฯ กันก่อน มิ้นท์เลือกสายการบินนกแอร์ มาไฟล์ทแรกเช้าสุดเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื่องด้วยเราสองคนจองโรงแรมนอนที่เกาะพยามก่อน 2 คืน โดยพักที่ Blue Sky Resort เราเลยติดต่อเรื่องรถจากสนามบินไปท่าเรือกับทางโรงแรม ซึ่งทางเค้ามีบริการ รับ-ส่ง จากสนามบิน ( มีค่าใช้จ่ายเพิ่มคนละ 300 บาท )

รูปภาพ:

จากสนามบินนั่งมาประมาณ 20-30 นาที ก็ถึงท่าเรือ แต่ระหว่างทาง พนักงานขับรถของโรงแรมสอบถามความห่วงใยและความต้องการว่าอยากแวะเซเว่นรึเปล่า ซึ่งทุกคนบนรถยินดีแวะ ( มีแขกพักหลายท่าน นั่งมาพร้อมกัน )

ส่วนในเรื่องของเรือ ก็ฝากทางโรงแรมจัดการ โดยทางโรงแรมโทรมาสอบถามไฟล์ทที่จะเดินทาง และเรื่องตั๋วเรือ ซึ่งเราได้เป็นรอบ 9 โมงเช้า

รูปภาพ:

จากนั้นเรานั่งสปีดโบ๊ท ( คนละ 350 บาท ) มุ่งสู่เกาะพยาม ใช้เวลาประมาณ 40 นาที โดยพอถึงท่าเรือเกาะพยายาม มีพนักงานขับรถกอล์ฟมารอรับ เพื่อไปยังรีสอร์ท

รูปภาพ:รูปภาพ:

พนักงานที่นี่ยิ้มแย้มแจ่มใส Service mind ดีมาก พร้อมทั้งแนะนำบริการต่างๆ ในรีสอร์ทให้อย่างละเอียด

เนื่องด้วยเราสองคนยังไม่ได้ทานข้าวเช้า และยังไม่ถึงเวลา Check-in ประมาณ บ่าย 2 เราเลยสั่งอาหารมาทานก่อน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จัดอาหารกันเต็มพุง แต่ ณ จุดนี้ยังไม่ถึงเวลา check-in เลยถ่ายรูปเล่นกันก่อน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนนี้ก็ยังรอ Check-in เรียลไทม์รีวิวไหมล่ะ 555 ยังไงเข้าห้องพักมาอัปเดตต่อ ตอนนี้ขอไปนั่งพักผ่อนอ่านหนังสือรับลมก่อนนะคะ เพราะคุณสามีหลับสบายไปเรียบร้อยแล้ว

แล้วเดี๋ยวจะมารีวิวต่อในตอนหน้าาา