สวัสดีทุกคน วันนี้เรามีวิปโฟมแบบสรรพคุณ 3in1 มารีวิวกันให้ดูกันค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ณ จุดที่ตัดสินใจซื้อตัวนี้มาลอง จุดเด่นของโฟมตัวนี้คือทำมาจาก “น้ำนมลา”!! แค่ส่วนผสมก็ดูแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไปแล้วอ่ะ ต่อมาก็คือเรื่องราคาที่มองว่าราคาเทียบกับปริมาณแล้วโอเคกันอยู่นะ ว่าแล้วเจ้านี่ก็มาอยู่ในกำมือเราแล้ว ...

ซึ่งวิปโฟมตัวนี้ก็ไม่ใช่ธรรมดานะ น้องคือ DONKEY MILK REBORN DEEP CLEANSING WHIP FOAM จากแบรนด์ Beauty Idol ซึ่งเป็นเครือเดียวกับ Beauty Buffet ที่มีขายอยู่ทั่วไปที่ช๊อปของเค้านั้นแหละ มั่นใจเลย เรื่องความปลอดภัยเลยหายห่วง บวกด้วยนวัตกรรม 3IN1 คือเป็นวิปโฟมล้างหน้า เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่ม และใช้ล้างเครื่องสำอางหมดจดในขั้นตอนเดียว คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้มาดูกันดีกว่าว่าจะใช้ดีจริงป่ะ...

รูปภาพ:

บิวตี้ ไอดอล ดองกี้ มิลค์ รีบอร์น ดีพ คลีนซิ่ง วิป โฟม

ตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยเรื่องของการทำความสะอาดได้ล้ำลึกพร้อมกับบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสได้ โดยทีส่วนผสมหลักจากโปรตีนน้ำนมลาบริสุทธิ์ มีสารสกัดสำคัญ NIO-OXY, Ginseng Berry ที่เป็น Anti-Oxidant ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ และสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด (Skin Baby) ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงลดการอักเสบของผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะ แถมยังโดดเด่นด้วยเนื้อวิปครีมขาวตีฟองนุ่ม ทั้งหมดนี้แหละที่ทำให้หน้าสะอาดใสได้จบแค่ในโฟมล้างหน้าหลอดเดียว

รูปภาพ:

แพ็กเกจมาในปริมาณ120 กรัมหลอดใหญ่กำลังดี สี่ขาวลายสวย จับกระชับมือ ฝาเปิด-ปิดง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสที่ได้พอบีบออกมาแล้วก็นวดวน ๆ กับฝ่ามือ

หรือจะใช้ตาข่ายตีวิปโฟมที่แถมในกล่องก็ได้นะ

ตีๆๆขึ้นเป็นวิปโฟม ฟองหนา นุ่ม และนิ่มมากกกก

ยิ่งพอวน ๆ บนใบหน้าตอนล้างให้ความรู้สึกว่าทำไมหน้าหนา ๆ ของตัวเองถึงได้นุ่มขนาดนี้

เป็นเพราะตัววิปโฟมช่วยเพิ่มสัมผัสที่นุ่มนวลพร้อมลดการสัมผัสของนิ้วกับผิวหน้า

นี่แค่ล้างหน้าด้วย ดองกี้ มิลค์ ถึงกับฟินเฟร่อเลยอ่ะ

ยังไม่เชื่อใจตัวเองเลยว่าแค่ใช้ครั้งแรกก็ประทับใจ



รูปภาพ:

มาเริ่มตีฟองล้างหน้ากันเลยดีกว่าบีบออกมาแค่นิดเดียวตามภาพเลย นวดๆขยี้เบาๆ ฟองฟูมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ที่ชอบมากดองกี้มิลค์รีบอร์นดีพคลีนซิ่งวิปโฟม บอกได้เลยว่ารู้สึกหน้าคลีนมากกกกก ความใสเกิดขึ้นทันที่ที่ล้างโฟมออก ไม่เอี๊ยดด้วย วิปโฟมก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ได้ความรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื่นบนผิวหน้าและผ่อนคลาย ล้างเสร็จแล้วก็อยากใช้หน้าสด ๆ แบบนี้ไม่อยากลงสกินแคร์ตัวอื่นเลย สรุปว่าสำหรับเราวิปโฟมตัวนี้ใช้ดี ลงตัวแล้วล่ะ ถ้าเพื่อน ๆ อยากสัมผัสประสบการณ์โฟมนุ่มแบบนี้ก็ลองไปหามาใช้ดูกันน้า

ความรู้สึกหลังใช้ที่ขัดใจถ้าแต่งหน้ามาเข้มๆหนาๆ ตัวนี้จะล้างไม่หมดนะคะ ควรใช้คู่กับคลีนซิ่ง จะสะอาดสุดๆ ค่า

รูปภาพ:

เป็นไงล่ะ ล้างเสร็จ หน้าดูสว่างใสขึ้นเลยเห็นมะ

ผิวนุ่ม ไม่แห้งด้วย ดีย์จริงๆ ใครอยากลองความนุ่มแบบนี้ไปลองดูกันนะ

วันนี้ลาไปกับหน้าสดๆ แต่ใสนี้ก่อน อิอิ บายค่า