สวัสดีค่ะสาวซิสทุกคนนน!!!!!

ขอต้อนรับสู่หน้าหนาวอย่างเป็นทางการ แต่แดดยังเปรี้ยงไม่หยุดเลยค่ะ มลภาวะพวกนี้ส่งผลกระทบต่อผิวเราได้ค่ะ คราวที่แล้วส้มได้รีวิวครีมซองรองพื้นไปแล้ว แต่วันนี้ส้มจะมารีวิวรวบยอดกับครีมซองที่ขายใน 7-11 ทั้งหมดเลยค่ะ หยิบมาทั้งเซรั่มและเจล ที่สำคัญราคาถูกมากและใช้ดีเว่อร์จนหมดไปหลายซองแล้วค่ะ แต่อยากรู้ว่ามีครีมซองตัวไหนดี ตัวไหนโดน เราไปดูกันเล้ยยยย

Serum

Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum

รูปภาพ:

สตาร์ทที่เซรั่มก่อน ส้มเคยใช้เซรั่มเลมอนสมูทโตะหมดไปหลายซองแล้ว คือมันดีมว๊ากกกกก จากคนที่เคยเป็นสิวเห่อหนักพอใช้ตัวนี้แล้วหายวับเลยจ้า แต่ตอนนี้ส้มได้กลับมาใช้แล้ว แต่มาในสูตรใหม่ X3 พร้อมฝาเปิด-ปิดด้วย ด้วยเลมอนช่วยลดความมัน หอมแดงช่วยลดจุดด่างดำ และใบบัวบกช่วยลดรอยสิว เห็นน้องเค้าเล็กนิดเดียว แต่ปริมาณจุมามากเวอร์

รูปภาพ:

รูปภาพ:

มาถึงเจลเลมอนอีกยี่ห้อสุดฮิต เซรั่มน้ำผึ้งผสมมะนาวสูตรเข้มข้น ผสานด้วยเลมอนบริสุทธิ์ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง พร้อมน้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แต่ปริมาณของน้องคนนี้จะค่อนข้างน้อย ถ้าเพิ่มปริมาณหน่อยยิ่งดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

Mille Natural Green 3+ Serum

รูปภาพ:

ซื้อเพราะน้องโพนี่พร้อมกับรองพื้นคอลเลคชั่นเดียวกันที่ส้มรีวิวไว้ เพื่อนๆ ไปเปิดดูตามลิงก์ที่ส้มแนบไว้ให้ได้เลยค่ะ ถึงตัวนี้ไม่มีขายใน 7-11 แต่เพื่อนๆ หาซื้อตามร้าน eveandboy หรือ beautrium ราคาไม่แพงอยู่ในหลักสิบด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้อขนาดจริงแล้วมันแพงเกินตัวสำหรับเพื่อนๆ ก็จริง แต่ใช้ดีไม่แพ้ขนาดจริงอีก ด้วยเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของชาเขียว, เลมอนและอโลเวร่า บำรุงผิวล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส แข็งแรง ลดสิวและจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวและซ่อมแซมให้ผิวแลดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

รูปภาพ:

Sooting Gel

รูปภาพ:

ต่อไปเป็นเจลว่านหางจระเข้ถูกและดี หาซื้อง่าย ส้มใช้หมดไปหลายซอง คือมันดีมากเวอร์ จากคนที่เป็นสิว หน้าพังเพราะใช้เครื่องสำอางแบบผิดๆ มาแล้ว และใช้ตัวเดี่ยวๆ ตอนพักหน้า ผ่านไป 2-3 วัน สิวผดหาย และไม่ขึ้นอีกเลยค่ะ คือมันดีจริงๆ จนต้องแนะนำให้ใช้ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวขาดน้ำ เจลว่านหางช่วยได้ ไม่ใช่แค่บำรุงผิวหน้าอย่างเดียว แต่เพื่อนๆ สามารถทาผิวกายได้ ช่วยลดรอยแผลเป็นจากโดนความร้อนได้ดี อีกทั้งยังช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนนานมากขึ้น

รูปภาพ:

Smooto Tomato Bulgeria Yogurt Whitening Sooting Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศผสมโยเกิร์ตที่ส้มเลิฟมากๆๆ หมดไปแล้วหลายซองเช่นกันนน ตอนที่ส้มหน้าโทรมๆ จากการพักผ่อนน้อย แต่งหน้าไม่ติด เจลน้ำมะเขือเทศตอบโจทย์ผิวแห้ง โทรม หมองคล้ำให้ผิวส้มอิ่มฟู นุ่มเด้ง ปรับผิวให้ดูใส รูขุมขนกระชับ ด้วย 7 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ได้ ตื่นมาผิวเด้ง ฟู กระชับ เหมือนได้ทานมะเขือเทศ 10 ลูกไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

Smooto Lemon-C Snail Soothing Gel

รูปภาพ:

นอกจากเซรั่มเลมอนสมูทโตะใช้ดีจริงๆ แล้ว แต่ยังมีเจลอีกด้วยค่ะ ออกใหม่มาสักพักนึง ไม่ใช่แค่เจลว่านหางจระเข้ แต่ยังมีเจลเลมอน หาซื้อค่อนข้างยากหน่อยสำหรับเซเว่นบางสาขา ตอนแรกส้มซื้อมาลองแล้วคิดว่าใช้แล้วมันจะแพ้ แสบหน้า แต่พอใช้ซักพักมันช่วยให้ผิวส้มดูเรียบ รูขุมขนกระชับ ดูดซับความมันส่วนเกิน แต่คงความนิ่มกระชับอยู่ และสามารถใช้คู่กับเซรั่มเลมอนวิตซี หน้าใส ไร้จุด ไม่มันคูณสองไปอีกกกกกกก ตอนนี้ก็จวนจะหมดแล้ว ต้องซื้อตุนแพร๊พพพ

รูปภาพ:

Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลส้มจากเกาเซจูประเทศเกาหลีสุดฮิต ใช้ดีจริง ขายดีเวอร์ ด้วยหลากหลายคุณประโยชน์ทั้ง 9 ในซองเดียว ตัวนี้จะเน้นปรับผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินซีจากส้ม และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ทำให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว เจลว่านหางจระเข้ตัวใหม่ล่าสุดจากนามิ เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ด้วยวิตามินอีจากว่านหางจระเข้ เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น 99.5% ที่ออกมาสักพักใหญ่แล้ว ที่ช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวไหม้หลังจากออกแดด ลดสิว รอยสิว จุดด่างดำด้วยเลมอน พร้อมคุณสมบัติ 8 ประโยชน์ในซองเดียว ใช้คู่กับเจลส้มนามิและซีรี่ย์ I'm fresh คือมันดีมากเวอร์ จากที่ผิวโทรมๆ กลายเป็นผิวใส นุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ ดูใสกิ๊ง

รูปภาพ:

* การรีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล *

หมดไปแล้วกับสกินแคร์แบบซองทั้งหมดที่ขายในเซเว่นและอีฟแอนด์บอย หลายๆ คนน่าจะชอบกันนะคะ เพื่อนๆ อย่าลืมหาซื้อมาลองกันนะคะ ส้มขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ส้มไปแล้ว บ๊าย บายจ้าาา