สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมองหาความรักที่จริงจังมั่นคง และเธอก็มองเห็นว่าความรักคือสิ่งสูงค่า เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้อภัยกับใครที่จะเข้ามาหลอกลวงเธอเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างขี้หึงนะ บางทีก็ชอบออกคำสั่งกับหวานใจ และนั่นอาจจะทำให้ความรักของเธอทั้งคู่เกิดรอยร้าวได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะได้กับความรักแบบไม่คาดฝัน ซึ่งอาจจะเป็นใครที่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้คบกัน อย่างเช่นเพื่อนสนิทของเธอไงล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่เธอรู้สึกสบายใจมากกว่าเก่า เรื่องที่เคยค้างคาใจกันมากับหวานใจก็จะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องผิดหวังนะ แต่นั่นจะเป็นการดีกับเธอมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งเธอและหวานใจของเธอต้องห่างไกลกันช่วงระยะเวลาหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าที่จบลงไปแล้ว และไม่อาจะปล่อยวางได้ในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อุปสรรคความรักของเธอจะมาจากการไม่เห็นชอบของครอบครัวเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ค่อยชอบหวานใจคนนี้ของเธอสักเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ