ฮัลโหลลลลลสวัสดีค่าทุกคน

วันนี้ทรายมาพร้อมกับไอเทมเด็ด เพราะนอกจากจะช่วยกู้ผิวหน้าเราแล้ว ยังทำให้ครีมบำรุงตัวเก่าๆ ที่นอนเหงาอยู่ในตู้เกิดประโยชน์ขึ้นอีกด้วยยยย อ่านไม่ผิดเลยจ้า ใครที่กำลังคิดว่าครีมที่ใช้อยู่ไม่ค่อยเวิร์ก ไม่เห็นผล เห็นผลช้า อย่าเพิ่งทิ้งน้า เพราะเซรั่มสดตัวนี้เขาสามารถช่วยกระตุ้นพลังงานให้เซลล์พร้อมรับสารอาหารและการบำรุงมากขึ้น  ทำให้เห็นผลได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น

มาทำความรู้จักกับเซรั่มสดskinplantsกันเลย

รูปภาพ:

หูยยยยยย ดูแพ็กเกจ ดูความแพง วิ้งค์วับๆ มากเวออออร์ แค่นี้ก็ใจอ่อนแล้วอะ5555555

Skinplants GALACTIVATE Concentrate Essence Serum Ampule Set

เป็นผลิตภัณฑ์NATURAL SKINCAREมาในรูปแบบน้ำตบเข้มข้น

เอาจริงๆ แค่แพ็กเกจก็แพ้แล้วนะ

เปิดกล่องมาข้างในก็จะเจอกับขวดบรรจุเซรั่มสดหน้าตาแบบนี้

รูปภาพ:

มีทั้งหมด 3 ขวดนะ แต่ทรายเปิดใช้แล้ว 1 ขวด

ขวดบรรจุแบบนี้ดีมากเลย เพราะเราจะเปิดใช้เฉพาะไปทีละอัน ที่เหลือก็เก็บได้หายห่วง

ตัวขวดบรรจุเซรั่มสดก็ยังดูดีอะ น้อยแต่มาก เรียบแต่สวย 55555

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มสดสูตรธรรมชาติ ไม่มีสี กลิ่นก็จะจางๆ เป็นกลิ่นธรรมชาติไม่ได้แต่งเติมใครผิวหน้าแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เนื้อสัมผัสจะให้ความรู้สึกแทบจะเหลวไปเลย เกลี่ยง่าย ให้อารมณ์เหมือนทามอยเจอไรเซอร์ลงผิว

มาดูวิธีประกอบตัวขวดบรรจุเซรั่มสดกัน

รูปภาพ:

วิธีก็แสนง่าย แกะตัวล็อคตรงหัวออก ดึงตัวจุกสีเทาออกมา ( คล้ายๆ แกะขวดคอนเทคเลนส์เลยจ้า ) จากนั้นก็เอาตัวจุกสีขาวที่เขาให้มาสวมลงไปได้เลย ประกอบร่างเรียบร้อยยยยย ปล่อยพลังได้ ตู้มมมม 55555

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เราก็จะหยดตัวเซรั่มสดลงบนฝ่ามือ 3 - 4 หยด  นำมาลูบๆ ตบๆ แบบเบามือลงบนผิวหน้าของเราเป็นประจำในขั้นตอนแรกของการบำรุง

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มสดค่อนข้างซึมง่าย หลังจากซึมเข้าผิวแล้วจะแห้งสนิทไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวไว้ ให้ความสบายผิว หลังจากใช้ทันทีจะรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น

รูปภาพ:

ทดลองใช้ 1 คืน

ตัวนี้มีความสามารถในการกระตุ้นพลังงานให้เซลล์ผิวพร้อมรับสารอาหารและการบำรุงมากขึ้น และเพราะความสามารถนี้แหละ ทำให้เซรั่มสดของ skinplants กอบกู้ผิวหน้าของเราได้ภายในคืนเดียว ตื่นมารู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นกระจ่างใสขึ้นมากกกกอันนี้เด่นชัดสุดเลย ที่รองลงมาคือ ผิวหน้าชุ่มชื้นมาก สีผิวดูสม่ำเสมอกัน หน้าไม่โทรม เปล่งปลั่ง ออร่าออก 55555


รูปภาพ:

หลังจากใช้ 1 อาทิตย์

ผลลัพท์ที่ชัดมากที่สุด คือเรื่อง ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และ ให้ความกระจ่างใส ผิวดูสว่างมากขึ้น

รองลงมาคือ บำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอกัน กระชับมากขึ้น

รูปภาพ:

ทรายคิดว่าเซรั่มสดskinplantsตัวนี้มี

ข้อดีมากๆ นอกจากจะมีประโยชน์ในตัวเองมากๆ แล้ว ยังช่วยกระตุ้นพลังงานให้เซลล์ผิวพร้อมรับสารอาหารและการบำรุงมากขึ้นทำให้เราสามารถใช้คู่กับครีมบำรุงที่ใช้อยู่ประจำได้ เพิ่มการบำรุงไปอีกขั้น

ข้อเสียก็คือ ไม่ค่อยช่วยเรื่องริ้วรอย รอยสิวต่างๆ ค่อนข้างเห็นผลช้า

ใครที่กำลังหาเซรั่ม หรือ น้ำตบเข้มข้น ที่มาจากธรรมชาติอยู่ หรือ รู้สึกว่า ตัวบำรุงหน้าที่ใช้อยู่ไม่ค่อยถูกใจ แต่ก็เสียดายยังไม่อยากทิ้ง ทรายแนะนำให้ลองเซรั่มสด skinplants ตัวนี้เลยค่ะ


สำหรับวันนี้ทรายไปละจ้า ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ

สวัสดีค่า