เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก่อนถึงเวลาล้มตัวนอนฟินบนหมอน สิ่งหนึ่งที่ต้องทำก่อนนอนก็คือการทาครีมบำรุงผิวหน้ากันใช่มั้ยล่ะคะ ก็ผู้หญิงเราถ้าอยากสวยตั้งแต่ภายในก็ต้องใส่ใจการบำรุงผิวด้วยยังไงล่ะแต่ถึงแม้สกินแคร์แต่ละตัวจะสรรพคุณดีเริ่ดเวอร์วังขนาดไหน ถ้าสาวซิสทาแบบผิด ๆ แล้วล่ะก็อาจส่งผลให้ผิวหน้าพังมากกว่าปังได้นะแถมกว่าจะเก็บเงินซื้อสกินแคร์แต่ละกระปุกได้ก็เสียหายไปหลายพันแต่ทาแล้วผิวก็ยังแย่เหมือนเดิม ヾ(。>﹏<。)ノ゙

วันนี้เราเลยจะมาเฉลยฮาวทู ‘ ทาครีมบำรุงผิว ’ ยังไง ให้หน้าใส ผิวเนียนเด้งแบบขั้นสุดกันค่าคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าทำตามฮาวทูที่เราเอามาฝากกัน รับรองว่าสกินแคร์ของสาว ๆ จะเข้าไปบำรุงผิวได้แบบคุ้มค่าสมราคาแน่นอนเอาล่ะ ! ถ้าเตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็ไปลงมือบำรุงผิวทีละสเต็ปด้วยกันได้เลย


【 STEP 1 : คลีนเซอร์ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/13/ee/2e/13ee2e166e8a9aa325de62ef814b2688.jpg

เริ่มต้นกันด้วยขั้นตอนบำรุงผิวสเต็ปแรกกันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งก็คือการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองสาวคนไหนที่ชอบแต่งหน้าทุกวันจะกดข้ามขั้นตอนนี้ไปไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ เพราะว่าถ้าเราล้างเมคอัพแต่ละชิ้นที่ทาลงไปบนผิวได้แบบไม่สะอาดเพียงพอ ก็อาจทำให้เกิดการอุดตันจนกลายเป็นปัญหาสิวหรือผิวไม่กระจ่างใสได้โดยสาว ๆ อาจเริ่มต้นด้วยการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดคราบเครื่องสำอางออกก่อนหนึ่งรอบ แล้วค่อยใช้คลีนเซอร์ล้างทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกอีกครั้งหนึ่ง


【 STEP 2 : โทนเนอร์ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9b/8f/04/9b8f0482f2d2988caa6113ae46f2a8c1.jpg

อ๊ะ ๆ ถ้าคุณสาว ๆ ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าการล้างหน้าจะช่วยเคลียร์ผิวใสไร้สิ่งตกค้างได้จริง ก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับสเต็ปที่สองอย่างการเช็ดผิวหน้าซ้ำอีกครั้งด้วยโทนเนอร์ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอีกรอบหนึ่งได้แล้ว โทนเนอร์ยังช่วยปรับค่า pH บนผิวหน้าให้สมดุล พร้อมช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป แถมวิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดเบา ๆ จากกึ่งกลางหน้าออกไปด้านข้าง เท่านี้ก็มั่นใจว่าผิวคลีนขั้นสุดได้แล้วล่ะ


【 STEP 3 : เซรั่ม 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e8/5b/6b/e85b6b264b0db3678b9bf0ca865b3451.jpg

คราวนี้ก็มาถึงสเต็ปบำรุงผิวให้ใสปิ๊งแบบสุดขีดกันแล้วนะคะ ซึ่งก็คือการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มนั่นเองสาว ๆ ก็ต้องไม่ลืมเลือกเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวที่มีสรรพคุณในการเติมเต็มผิวหน้าให้สดใสแข็งแรงด้วยนะและเหตุผลที่สาวซิสควรทาเซรั่มก่อนมอยส์เจอไรเซอร์ก็เพราะว่าหากลงมอยส์เจอไรเซอร์ก่อนก็จะมีเนื้อครีมเคลือบอยู่บนผิว ทำให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้แบบไม่เต็มที่ยังไงล่ะ และถ้าอยากจะทาเซรั่มให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดก็ต้องนวดตบเบา ๆ เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวนั่นเองค่ะ


【 STEP 4 : มอยส์เจอไรเซอร์ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4a/36/58/4a36587542c6e517356d4b4823e8907b.jpg

สาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนผิวแห้งก็ห้ามพลาดสเต็ปสำคัญอย่างการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่าสกินแคร์ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งแตกจนเกิดริ้วรอยก่อนวัยฮั่นแน่… สาวผิวมันหลายคนอาจจะรู้สึกว่าถ้ายิ่งเติมความฉ่ำคงทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิมแบบนี้คงไม่เหมาะกับเราแน่ ๆ แต่คิดผิดแล้วล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าสาว ๆ จะมีสภาพผิวแบบไหนก็ยังจำเป็นจะต้องบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์อยู่ดีซึ่งวิธีทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ถูกต้องก็คือทาย้อนขึ้นด้านบนจนซึมเข้าผิวนั่นเอง


【 STEP 5 : อายครีม 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/18/27/02/182702c1da8e134eb9ce61ce9a0ab38e.jpg

รอยคล้ำใต้ตาถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่สาวซิสไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดเลยนะคะ แถมสำหรับสาวหลายคนปัญหาถุงใต้ตาไม่ได้เกิดจากการนอนดึก พักผ่อนน้อย หรือใช้งานสายตามากเกินไปเท่านั้น แต่อาจเป็นเพราะโรคภูมิแพ้ทำให้ใต้ตาดูหมองคล้ำเพราะเส้นเลือดดำที่ขอบตาขยายนั่นเองแบบนี้สาว ๆ เลยต้องหาอายครีมดี ๆ มาดูแลผิวรอบดวงตาที่ถือว่าเป็นบริเวณที่บอบบางสุด ๆซึ่งวิธีทาอายครีมก็ให้บีบเนื้อครีมออกมา 1 เมล็ดถั่วเขียวแล้วใช้นิ้วนางแท๊บเบา ๆ จากหัวตาไปยังหางตาก็เป็นอันเรียบร้อย


แต่ !!! สำหรับสาวซิสหลายคนพอเห็นขั้นตอนการบำรุงผิวหลายสเต็ปก็คงจะรู้สึกเพลียใจ ขี้เกียจเสียเวลาดูแลผิวหลายขั้นตอน แถมยังต้องเสียเงินแพง ๆ จนแทบหมดตัวเพื่อเปย์สกินแคร์แต่ละตัวมาใช้อีกต่างหาก...แล้วจะดีกว่ามั้ยถ้าเราสามารถกด Skip สเต็ปบำรุงผิวขั้นตอนที่ 3 - 5 แล้วรวบตึงมารวมเอาไว้ในสเต็ปเดียว ก็เพราะว่าวันนี้เรามีสกินแคร์ตัวเด็ดแสนดีที่จะช่วยให้การบำรุงผิวของคุณสาว ๆ เป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้น นั่นก็คือ

...Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules...

' ตัวช่วยฟื้นฟูผิวหน้า No.1 นำเข้าจากสเปน '


รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แต่สามารถฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรงดูสดใสสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวดูเฟรชขึ้นจริง แถมเอสเซ้นส์ตัวนี้ยังโด่งดังในเรื่องของการเป็น‘ เมโสแบบทา ’อีกด้วยนะคะ เพราะว่าช่วยให้ความชุ่มชื่น คืนความสดใส ยกกระชับใบหน้าหย่อนคล้อยให้เต่งตึง เน้นความกระชับแบบเร่งด่วนเทียบเท่าการฉีดโบท็อกซ์แต่ไม่ต้องเจ็บตัวและราคาก็ยังเบาสุด ๆ เมื่อเทียบกับการฉีดหน้า


รูปภาพ:

โดยหลังล้างหน้าเสร็จแล้วเพียงแค่สาว ๆ เทAntiaging Flash Ampoulesลงบนฝ่ามือ 8 - 15 หยด แล้วนวดเบา ๆ บริเวณใบหน้าและลำคอจนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวยิ่งใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้ผิวใส ไร้ริ้วรอยและความหมองคล้ำ ผิวเด้งตึง เรียกว่าสยบทุกปัญหาผิวได้ในขวดเดียวเลยล่ะ


- - - - - - - - - - - - - - -

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวซิส หลังจากที่ได้รู้ฮาวทูทาครีมบำรุงผิวที่ถูกต้องกันไปแล้ว ก็อย่าลืมเอาวิธีนี้ไปลองปรับใช้กับขั้นตอนการทาครีมแต่ละชนิดของสาว ๆ ด้วยนะ รับรองว่าหน้าจะดูใส ผิวเนียนเด้งแบบขั้นสุดไปเลยล่ะ แต่สำหรับใครที่เป็นสายเร่งสายรีบก็อย่าลืมเปย์สกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวแบบรวบตึงในสเต็ปเดียวอย่าง' Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules 'มาเป็นตัวช่วยดูแลผิวกันด้วยน้าาา