Hi Girls ~ วันนี้แวะมาทักทายสาวซิสพร้อมกับเรื่องราวบิวตี้ดี ๆ กันอีกแล้วนะคะ

สาวคนไหนเป็นสายบำรุงที่ชอบสรรหาสกินแคร์ตัวเด็ดที่เค้าว่าเริ่ดมาเทคแคร์ผิวกันบ้างคะ ?เชื่อว่าค่าเสียหายในการเปย์สกินแคร์ของสาว ๆ แต่ละคน รวม ๆ กันแล้วแทบจะซื้อบ้านซื้อรถกันได้เลยใช่มั้ยล่ะ ฮุฮุก็เข้าใจนะคะว่าถ้าอยากมีผิวสวยใสก็ต้องลงทุนกันซะหน่อย แต่จะดีกว่ารึเปล่าถ้าสาวซิสเจอกับสกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองจริง ๆแบบนี้ต่อให้ต้องจ่ายแพงแค่ไหนก็ได้ผิวสวย ๆ กลับไปแบบคุ้มค่าแน่นอน เชื่อสิ!

วันนี้เราเลยขออาสาแปลงร่างเป็นกูรูสุดแซ่บมาเปรียบเทียบให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่าสาวผิวแบบนี้ เหมาะกับ ' เซรั่ม ' ตัวไหน ที่ใช้แล้วช่วยทำให้ผิวหน้าปังแบบไม่ต้องกลัวว่าผิวพังเลยล่ะอ๊ะ ๆ แต่ก่อนจะไปส่องเซรั่มที่เข้ากับผิวของสาว ๆ แต่ละแบบก็ขอพาคุณสาว ๆ มาดูเซรั่มตัวฮิตที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดคุ้มค่าน่าลองกันถึง 5 ขวด 5 แบรนด์ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละตัวจะมีสรรพคุณโดดเด่นด้านไหนบ้างก็ตามมาดูกันได้เลยค่าาา


1. La Mer The Regenerating Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/df/cd/5d/dfcd5d6ff731c54e0d8079da202b674b.jpg

เปิดตัวด้วยเซรั่มขวดแรกกับLa Mer The Regenerating Serumซึ่งตัวนี้เค้ามีสรรพคุณโดดเด่นเรื่องการช่วยลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยต่าง ๆนั่นเองค่ะ เนื้อเซรั่มมีส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น ( Miracle Broth) ที่เป็นส่วนผสมสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิวของแบรนด์นี้แถมยังผสานพลังมาพร้อม Regenerating Ferment สารหมักบ่มทางชีวภาพด้วยเซลล์จากพืช และ The Marine Peptide Ferment ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น เพิ่มความกระชับของทั้งผิวและรูขุมขน เลยช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าให้ดูจางลงได้

วิธีใช้:เขย่าขวดเล็กน้อยก่อนใช้ แล้วลูบไล้เนื้อเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า - เย็น

ราคา :14,200 บาท / 30 ml.


2. Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8b/e6/5a/8be65a71ad547adad3bbd197ea36bbeb.jpg

ตามมาดูกันต่อกับEstee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotionเซรั่มตัวที่สองที่เราคัดมาฝากกันวันนี้เลยดีกว่า โดยเซรั่มตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์โลชั่นที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวสวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการผสานพลังของ Micro Targeted / Micro Nourishing / Micro Active ที่ซึมเข้าสู่ผิว ปรับสมดุลให้ผิวเรียบเนียนแล้วถ้าสาว ๆ ขยันทาเป็นประจำก็จะรู้สึกว่าผิวแลดูสุขภาพดีเฮลท์ตี้มากกว่าเดิม

วิธีใช้ :เทเนื้อเซรั่มลงในมือแล้วถูวอร์มเนื้อเซรั่ม จากนั้นก็ตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า

ราคา :4,400 บาท / 200 ml.


3. Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules

รูปภาพ:

ซิสส่วนใหญ่ถ้าอยากจะได้หน้าใส เด้ง ตึง แบบรวดเร็วทันใจ ก็คงจะแอบไปพึ่งคุณหมอให้ช่วยฉีดโบท็อกซ์ให้กันใช่มั้ยคะ ?แต่จะทนเจ็บตัวแถมจ่ายแพงไปอีกทำไมล่ะ ถ้ามี‘ เมโสแบบทา ’มาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวเทียบเท่ากับการฉีดโบท็อกซ์แล้วเซรั่มตัวที่เราพูดถึงอยู่นี้ก็คือMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี / คอลลาเจนและอีลาสติน / สารสกัดจากพืช / สารสกัดจากดอกมิโมซ่า ที่รวมพลังกันมาเปลี่ยนผิวเสียที่ขาดการดูแล ให้ชุ่มชื่น เรียนเนียน กระชับ เต่งตึงแบบเร่งด่วนสัมผัสได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

วิธีใช้ :หลังล้างหน้าเสร็จแล้วให้หักปลายขวดแอมพูล หยดเนื้อเซรั่มลงในฝ่ามือ 8 - 15 หยด แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอจนซึมเข้าผิว แล้วถ้าอยากให้หน้าตึงไม่หย่อนยานก็อย่าลืมนวดในทิศทางย้อนขึ้นด้วยล่ะ

ราคา :กล่องละ 2,900 บาท / บรรจุ 10 แอมพูล


4. BIOTHERM Life Plankton Essence

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e0/d2/1c/e0d21c62c6129b292e2ac4331c69ef3e.jpg

สาวซิสหลายคนคงเคยได้ยินชื่อน้ำตบแพลงก์ตอนกันแน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะ แล้ววันนี้เราก็มาฝากสาว ๆ ด้วยล่ะ กับBIOTHERM Life Plankton Essenceเซรั่มตัวดังของแบรนด์นี้ โดยความโดดเด่นดี๊ดีของน้ำตบแพลงก์ตอนขวดนี้ก็คือมีส่วนผสมของ Life Plankton 5% จึงช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเข้มข้น ผิวของสาวซิสเลยค่อย ๆ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้นแบบนี้ก็เผยผิวใหม่ที่สวยใสได้ไม่ยากเลยล่ะ

วิธีใช้ :ลูบไล้เซรั่มทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้า โดยใช้การตบเบา ๆ ด้วยปลายนิ้ว

ราคา :3,250 บาท / 200 ml.


5. SK-II Facial Treatment Essence

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/82/f4/0882f4fed3513fd55c776f068af91ba3.jpg

ส่งท้ายผิวสวยเป๊ะด้วยเซรั่มขวดสุดท้าย กับSK-II Facial Treatment Essenceหรือที่สาว ๆ หลายคนเรียกกันจนติดปากว่าน้ำตบป้าเจี๊ยบนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของพิเทร่ากว่า 90% ผสานพลังมาพร้อมกับวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว เลยเข้าไปช่วยปรับสมดุลผิวที่เคยเสีย แห้งกร้าน ให้กลายเป็นผิวสวยกระจ่างใส

วิธีใช้ :สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ทั้งกับสำลีและมือเปล่า โดยลูบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ราคา :5,700 บาท / 160 ml.


・ สาวที่มีปัญหาผิวแห้ง :เหมาะกับBIOTHERM Life Plankton EssenceและMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesเพราะเซรั่มสองตัวนี้จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง

・ สาวที่มีปัญหาผิวมัน:เหมาะกับEstee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment LotionและSK-II Facial Treatment Essenceเพราะเซรั่มสองขวดนี้ทาแล้วจะไม่ทิ้งความมันเอาไว้บนผิว

・ สาวที่มีปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ :เหมาะกับSK-II Facial Treatment EssenceและMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesเพราะเซรั่มสองตัวนี้จะเข้าไปเติมความเฟรชและปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น

・ ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย :เหมาะกับLa Mer The Regenerating SerumและMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesเพราะเซรั่มทั้งสองตัวมีส่วนผสมโดดเด่นที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว


・・・・・・・・・・・

เป็นยังไงกันบ้างคะ... วันนี้เราก็แวะมาให้ความรู้กันแบบยาว ๆ จัดเต็มเรื่องผิวกันไปเลยล่ะ พ้อยท์สำคัญก็คือเวลาสาวซิสคิดจะซื้อสกินแคร์มาใช้สักตัว ก็ต้องพิจารณาทั้งคุณสมบัติของสกินแคร์ตัวนั้น ๆ และไม่ลืมใส่ใจสภาพผิวของตัวเองด้วย เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้สาว ๆ ได้เจอสกินแคร์ตัวที่ใช่ที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้าปังแบบไม่กลัวพังกลัวแพ้ได้แล้วล่ะค่ะ