ฮัลโหลวววว สาวซิสที่น่ารักทุกคน วันนี้แอบแวะมาเม้าท์มอยกันอีกแล้วนะคะ (づ ̄ ³ ̄)づ

อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้ว สาว ๆ มีแพลนจะทำอะไรในช่วงปีใหม่กันบ้างรึเปล่าเอ่ย ?ฮั่นแน่... สาวหลายคนก็คงจะวางแผนใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้เต็มที่ หรือไม่ก็เตรียมสถานที่เคาท์ดาวน์เด็ด ๆ ไว้ไปนับถอยหลังกับคนที่รักกันแล้วแน่ ๆ เลยใช่มั้ยล่ะแต่สำหรับใครที่เป็นสาวติดบ้านแล้วยังไม่รู้ว่าสิ้นปีนี้จะทำอะไรดี งั้นสนใจมาร่วมมิชชั่นเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ด้วยกันมั้ยคะ

อ๊ะ ๆ แต่เราไม่ได้ชวนซิสมาเข้าคลาสปรับบุคลิกหรือเปลี่ยนนิสัยหรอกนะแต่จะชวนคุณสาว ๆ มาโบกมือลาผิวเก่าที่คล้ำเสียแล้วต้อนรับผิวใหม่ที่สวยกระจ่างใสกว่าเดิมต่างหากล่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าปีใหม่นี้หน้าไม่หมอง ผิวสวยจนคนต้องหันมองตามแน่ ๆ และที่สำคัญวันนี้เราก็มีไอเทมสุดเริ่ดที่จะมาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนมาแนะนำให้สาวซิสไปลองใช้กัน นั่นก็คือ


' Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules '

ยิ่งตบ ยิ่งตึง ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์_ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


รูปภาพ:

ซึ่งAntiaging Flash Ampoulesตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ‘ เมโสของมาดอนน่า ’นั่นก็เพราะว่าเอสเซ้นส์ของแบรนด์นี้โด่งดังมากในหมู่เซเลบริตี้ฝั่งอินเตอร์ ด้วยความที่เพียงแค่ทาลงไปบนผิวก็ช่วยฟื้นบำรุง เติมความสดชื่น คืนความเด้งกระชับ ให้ผลลัพธ์รวดเร็วทันใจเหมือนกับการฉีดโบท็อกซ์เลยทีเดียวก็แหม ผิวสวย หน้าตึง ไม่ต้องเจ็บตัวหรือจ่ายแพงก็ได้เป็นเจ้าของผิวสวยออร่าพุ่งแรงได้ แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ ส่วนใหญ่เทใจให้ได้ยังไงล่ะคะ


รูปภาพ:

และที่สำคัญไม่ว่าสาวซิสจะมีสภาพผิวแบบไหน มีปัญหาผิวแห้ง หน้าหมอง มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือต่อให้ผิวเซนซิทีฟบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้ได้เหมือนกันเพราะว่าเป็นเอสเซ้นส์ที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ ทั้งวิตามินซี คอลลาเจนและอีลาสติน สารสกัดจากพืช และสารสกัดจากดอกมิโมซ่าที่ส่วนผสมแต่ละตัวก็จะรวมพลังกันมาช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ผิว กระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่น ปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVBแบบนี้ผิวของสาว ๆ เลยดูกระจ่างใส สดชื่น เปล่งประกาย ผิวเนียนเด้งกระชับได้ภายในสเต็ปเดียว


รูปภาพ:

นอกจากสรรพคุณของAntiaging Flash Ampoulesจะดีต่อผิวขั้นสุดแล้ว สาว ๆ คงรู้สึกเหมือนกันแน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะว่าแพ็กเกจจิ้งของเอสเซ้นส์ตัวนี้ดูสะดุดตาไม่เหมือนใคร ซึ่งสาเหตุที่ทางแบรนด์เลือกบรรจุเนื้อเอสเซ้นส์ลงในขวดแอมพูลสีชา ก็เพราะว่าขวดแอมพูลแบบนี้จะช่วยปกป้องคุณค่าสารอาหารและวิตามินของเนื้อผลิตภัณฑ์จากแสงแดดและความร้อนนั่นเองทีนี้สาวซิสก็มั่นใจได้เลยว่าประสิทธิภาพของเอสเซ้นส์ยังอยู่ครบแน่นอน


รูปภาพ:

คราวนี้ก็ตามมาดูวิธีใช้กันบ้างดีกว่าค่ะว่าต้องใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้ยังไงให้ผิวใสหน้าตึงขั้นสุดกัน…ก็หลังจากที่คุณสาว ๆ ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้วก็ซับหน้าให้แห้ง จากนั้นก็ใช้ปลอกซิลิโคนหักปลายขวดแอมพูล แล้วหยดเอสเซ้นส์ลงในฝ่ามือประมาณ 8 - 15 หยด อ๊ะ ๆ ต้องขอแอบกระซิบนิดนึงว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้มีความเข้มข้นสูง สาวซิสเลยควรใช้เทคนิคนวดเบา ๆ จนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวจะดีที่สุดค่ะ แล้วถ้าอยากจะเพิ่มความเด้งตึงกระชับแบบสุด ๆ ก็อย่าลืมนวดในทิศทางย้อนขึ้นด้านบนด้วยล่ะเพียงแค่นี้ก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวที่เคยอ่อนล้าขาดการดูแล พอทาเอสเซ้นส์ลงไปแล้วรู้สึกว่าผิวเฟรชขึ้นแบบทันที


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ _ _ _ _ปีใหม่นี้หน้าไม่หมองเหมือนคนโดนของแล้วนะจ๊ะ ! ก็เพราะว่าเรามี ‘ เอสเซ้นส์ ’ ตัวเด็ด ที่มาเป็นตัวช่วยเติมความเฟรชให้ผิวชุ่มชื่น ผิวเนียนใส หน้าเด็กลงไปสิบปี มาแนะนำให้สาวซิสได้ไปลองใช้กัน แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะว่าเรามีโปรโมชั่นดี๊ดีมาบอกต่อกันอีกด้วยนะ ตอนนี้Mesoestetic Antiaging Flash Ampoulesเค้ากำลังจัดโปรซื้อ 1 กล่อง ( บรรจุ 10 แอมพูล ) ในราคาเพียง 2,900 บาท จากราคาปกติ 4,000 บาทสาวคนไหนสนใจก็ตามไปช้อปออนไลน์ผ่านได้เลย