โอ๊ยยย ช่วงนี้ใจก็อยากจะพักยาว ๆ ให้เต็มที่ แต่งานที่มีอยู่ก็ยังเคลียร์ไม่หมด แบบนี้ก็หนีไม่พ้นต้องนั่งปั่นงานข้ามปีเหมือนเคย ༼ಢ_ಢ༽

คงจะมีสาวซิสหลายคนที่เจอปัญหามีงานเข้าในช่วงสิ้นปีแบบนี้แน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะ ก็พอใกล้ถึงวันปีใหม่ทีไรพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่ออฟฟิศก็ลาหยุดไปเที่ยวยาว เหลือแค่คนสวยใจดีที่ต้องแบกรับภาระงานอยู่คนเดียวแบบนี้นอกจากจะทำงานหนัก เครียดจนไม่มีเวลาพักผ่อนแล้ว ก็ยังไม่ค่อยว่างเทคแคร์ผิวสักเท่าไหร่ แบบนี้ผิวเลยเกิดอาการน้อยใจ เกิดทั้งปัญหาผิวแห้ง หมองคล้ำ มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ฮึ่มมม คนสวยเซ็งค่ะ !


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a9/a6/46/a9a646ce8ffc2f2aa8f687bc0ed77971.jpg

STOP เดี๋ยวนี้ค่ะซิส !!! หยุดน่านิ่วคิ้วขมวดกันก่อน ทำแบบนี้นอกจากจะไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นแล้ว อาจทำให้น้องผิวแย่ลงอีกด้วยนะ แบบนี้เดี๋ยวรอยตีนก็โผล่มาจ๊ะเอ๋เพิ่มอีกหนึ่งปัญหาหรอกจ้ะทางที่ดีสาว ๆ ควรจะรีบหาวิธีแก้ปัญหาและรับมือผิวเสียแบบเร่งด่วนกันจะดีซะกว่า แล้วถ้าสาวซิสกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเฟรชแบบง่าย ๆ วันนี้เราก็ไม่ลืมที่จะหยิบสกินแคร์สุดเลิฟมาแนะนำกันด้วยล่ะ

ท้าดา…. สกินแคร์ตัวที่ว่าก็คือMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesนั่นเองค่าาา


รูปภาพ:

เอ๊ะ ! ขอลองแอบถามสาว ๆ หน่อยสิว่ามีใครเคยได้ยินชื่อ‘ เมโสแบบทา ’กันบ้างรึเปล่าคะ…

ที่ถามก็เพราะว่าAntiaging Flash Ampoulesเนี่ย หลายคนอาจเรียกติดปากว่าเป็นเมโสแบบทา ที่มาในรูปแบบของเอสเซ้นส์ที่เข้าไปช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำ ใส เนียน เด้ง กระชับแบบทันทีทันใจเทียบเท่าการฉีดโบท็อกซ์ เหมาะสำหรับสาวที่กลัวเข็มหรือกลัวเจ็บแบบสุด ๆ แถมเอสเซ้นส์ตัวนี้ยังเป็นเอสเซ้นส์อันดับ 1 นำเข้าจากประเทศสเปนเรียกได้ว่าฮอตฮิตมาแรงสุด ๆ ในหมู่ดาราเซเลบของฝั่งอินเตอร์เลยล่ะ


รูปภาพ:

แล้วเอสเซ้นส์ตัวนี้มีสรรพคุณในการฟื้นบำรุงผิดได้ดีเวอร์เวรี่ ก็เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนเลยไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะทำให้ผิวแพ้หน้าพัง โดยมีส่วนผสมของทั้งคอลลาเจนและอีลาสตินที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียนกระชับวิตามินซีที่ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสสารสกัดจากพืชช่วยเติมสารอาหารให้ผิวยืดหยุ่น ต่อต้านการเกิดริ้วรอยและสารสกัดจากดอกมิโมซ่าช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด ลดรอยแผลเป็นบนผิวหน้า

ซึ่งส่วนผสมหลักทั้ง 4 อย่างนี้ ก็จะรวมพลังกันมาช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณสาว ๆ ให้หายไปได้ภายใน 10 นาทีถึงแม้ว่าสาวซิสจะไ่มีเวลาดูแลผิวจนผิวแห้ง เสีย ผิวหมองคล้ำ หรือมีริ้วรอย เจ้าAntiaging Flash Ampoulesนี่แหละค่ะที่จะเป็นฮีโร่ช่วยเทคแคร์ผิวเสียให้กลับมาสวยใสได้ในสเต็ปเดียวเลยล่ะ


>>> How To Use : ยิ่งตบ ยิ่งตึง ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ด้วย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ซึ่งวิธีใช้Antiaging Flash Ampoulesก็ง่ายมากเลยค่ะสาวซิส ก็หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็หยดเนื้อเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือประมาณ 8 - 15 หยด จากนั้นก็วอร์มเนื้อเอสเซ้นส์เล็กน้อยแล้วค่อย ๆ นวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอจนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว และที่สำคัญอย่าลืมนวดย้อนขึ้นไปจากด้านล่างใบหน้าขึ้นสู่ด้านบนด้วยล่ะแบบนี้จะได้ช่วยเพิ่มความเต่งตึง เนียนเด้ง ผิวกระชับแบบสุด ๆ ไปเลย

ปล. ส่วนเนื้อเอสเซ้นส์ที่เหลือ สาว ๆ สามารถเก็บขวดไว้ในถุงซิปล็อกแล้วแช่ตู้เย็นเอาไว้ เพื่อหยิบกลับมาใช้ในครั้งต่อ ๆ ไปได้ด้วยนะ


・・・・・・・・・・・・

ถึงสาวซิสจะเป็นสายบีซี่ไม่ค่อยมีเวลาเทคแคร์ผิวหน้าตัวเองสักเท่าไหร่ก็โนวอรี่ แค่มีตัวช่วยงานผิวดี ๆ อย่างMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesเอสเซ้นส์ตัวเด็ดที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเฟรชได้ภายในขวดเดียว... ฮั่นแน่ ! เห็นสรรพคุณดีเริ่ดขนาดนี้อย่างเพิ่งคิดว่าราคาจะแรงจนสู้ไม่ไหวไปก่อนล่ะ เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นหั่นราคาเหลือเพียงกล่องละ 2,900 บาท จากราคาเต็ม 4,000 บาท( 1 กล่อง บรรจุ 10 แอมป์ )โปรดีขนาดนี้ก็รีบพุ่งตัวไปช้อปแบบชิลล์ ๆ ได้ที่

http://www.facebook.com/mesoestetic.th

เลยจ้า