ฮัลโหลวววสาวๆ วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความ"มาบอกลารังแคกับ CLEAR สูตรใหม่ ”เนื่องจากช่วงนี้อากาศบ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวหนาว ทำให้เหงื่อออก ผิวแห้ง ผิวมันสลับวนเวียนกันไป สภาพหนังศีรษะที่เคยดีหลับพังไปซะงั้น รังแคที่ไม่เคยพบไม่เคยเจอดันออกมาทักทายกันซะงั้น น้ำก็เลยมีไอเทมที่จะช่วยบอกลาเข้ารังแคกันเลยจ้า ไอเทมในวันนี้นั้นคือ

รูปภาพ:

CLEAR สูตรซากุระตัวนี้บอกเลยว่าเป็นสูตรที่เพิ่งพัฒนาใหม่ล่าสุดจากCLEARซึ่งนอกจากCLEARจะขึ้นชื่อในเรื่องของแชมพูขจัดรังแคแล้วCLEARยังเพิ่มลูกเล่นสรรพคุณที่ผสมskincareลงไปในแชมพูด้วย ซึ่งนอกจากจะขจัดรังแคแล้วยังบำรุงหนังศีรษะของเราเพิ่มไปอีก เพราะอะไรถึงต้องบำรุงหนังศีรษะเพราะเนื่องจากรังแคเกิดจากแบคทีเรียนบนหนังศีรษะทำให้เกิดอาการคันและหนังหัวแห้งจนลอกเป็นรังแคskincareจะช่วยบำรุงหนังศีรษะที่ถูกทำร้ายแล้วยังไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียสาเหตุของรังแคไปอีก

รูปภาพ:

ฝาเค้าก็ทำออกมาแบบใหม่เน้นการใช้งานที่ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยแค่สไลด์ฝาขึ้นตามรูปเลยจ้า

หมดกังวลเกี่ยวกับการงัดแงะเปิดปิดฝาไปได้เลย ฮ่าๆๆๆ

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูเป็นเนื้อครีมสีขาวชมพูเบาๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงมาก

เจ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องความหอมที่ติดทนนานถึง 24 ชม

วิธีใช้ก็สระผมตามปกติเลย ล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อน(ไม่ใช้น้ำร้อนน้าเพราะเดี๋ยวหนังศีรษะจะแห้งเอา)แล้วค่อยชโลมแชมพูแล้วนวดๆ ให้ทั่วหนังศรีษะ บอกก่อนเลยว่าสูตรนี้ไม่เย็น ไม่ต้องห่วงสำหรับบางคนที่ไม่ชอบอะไรที่เย็น


รูปภาพ:

สังเกตหนังศีรษะความมันบนหนังหัวน้องซะก่อนนนนนี้แค่ไม่สระผม1 วันเองนะเป็นเอามา

ภาพ after คือผ่านมา 1 วันแล้วสภาพหนังศีรษะยังรอดจ้า

รูปภาพ:

ภาพแรกสังเกตเห็นจุดสีขาวๆ นั้นไหม ไม่ใช้เศษขนมหรือแป้งหล่นใส่นะคะ แต่เป็นรังแคเจ้ากรรมของน้องเอง

ภาพหลังค่อนข้างพอใจเพราะเราได้โบกมือลารังแคไปแล้วจ้าาา สังเกตว่าโคนผมยกตัวขึ้นเบาๆ เป็นสัญญาณว่าหนังศีรษะไม่มีความมันและแบคทีเรีย

รูปภาพ:

ระดับความฟูในภาพแรกบอกเลยว่าลูกนกสามารถมาขออยู่อาศัยในสบาย

เส้นผมมีสภาพที่เกาะตัวกันเป็นกลุ่มก้อนมาก พันจนหาที่มาไม่ได้กันเลยที่เดียวภาพ afterเสมือนคนละคนผมไม่ถึงกับเงางามมาก แต่ไม่พันกันแน่นอนจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังบอกหาทางออกของการกำจัดรังแค  CLEARสูตรใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกน้า

CLEARไม่ได้มีแค่สูตรซากุระ มีทั้งสูตรเย็น สมุนไพรธรรมชาติ ขิง เมทอล ยัน กาแฟไปเลย ซึ่งแต่ละตัวช่วยในเรื่องขจัดรังแคแน่นอน วันนี้ก็ขอตัวไปสระผมก่อนแล้ววไว้เจอกันใหม่บทความหน้าเลยจ้า