ใครอยากมีผิวสวยสุขภาพดีบ้างคะ ยกมือขึ้น !?


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bd/78/0e/bd780ecf21ff6a63b28e054c46188562.jpg

ผิวสวย ๆ ใส ๆ ไร้รอยหมองคล้ำก็คงจะเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันหา แต่ว่าถ้าอยากจะได้ผิวแบบนั้นมาครอง สาว ๆ ก็ต้องขยันบำรุงผิวด้วยตัวเองอย่าสม่ำเสมอด้วยนะลองคิดดูสิคะว่าในแต่ละวันน้องผิวต้องเจอกับทั้งเมคอัพ แสงแดด แสง UV ฝุ่นควัน สิ่งสกปรก และสารพัดมลภาวะรอบตัว แบบนี้ถ้าไม่เทคแคร์ผิวให้ดีก็ต้องมีปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาอีกเพียบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งเสีย ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย#เจอแบบนี้ก็เซ็งสิคะ

วันนี้เราเลยมีตัวช่วยงานผิวชิ้นเด็ดที่ใช้ดีจนต้องเอามาบอกต่อสาวซิสกัน แอบกระซิบนิดนึงว่าช่วยฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยปิ๊งได้แบบรวดเร็วทันใจในสเต็ปเดียวเลยล่ะฮั่นแน่… อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็ตามมาดูได้เลย


Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules...ฟื้นฟูผิว เร่งด่วน เพียงชั่วข้ามคืน...

รูปภาพ:

และตัวช่วยที่เราเอามาฝากสาว ๆ วันนี้ก็คือ

Antiaging Flash Ampoules


เอสเซ้นส์ No.1 นำเข้าจากประเทศสเปนหลอดนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งความเริ่ดจนทำให้สาวหลายคนเลือกใช้ก็คงจะเป็นประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าให้เนียน เด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวตึงกระชับแบบทันทีเหมือนกับการฉีดโบท็อกซ์ จนรู้จักกันดีในชื่อ‘ เมโสแบบทา ’ยังไงล่ะคะ

ที่สำคัญเซเลบริตี้ฝั่งฮอลลีวูดอย่างมาดอนน่าและบียอนเซ่ก็มีเอสเซ้นส์ตัวนี้เป็นเคล็ดลับผิวสวยเป๊ะแบบสาวสองพันปีด้วยล่ะ

#อยากสวยตามแม่ต้องลอง


รูปภาพ:

นอกจากสรรพคุณจะดีเริ่ดโดนใจแล้ว ส่วนผสมในAntiaging Flash Ampoulesขวดนี้ก็ยังดีต่อผิวอีกต่างหาก เพราะเป็นเอสเซ้นส์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทั้งคอลลาเจนและอีลาสตินที่ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ผิว คงความชุ่มชื่น คืนความเรียบเนียน ลดการเกิดริ้วรอยวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVBสารสกัดจากพืชช่วยเติมสารอาหารให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ต่อต้านริ้วรอย และสารสกัดจากดอกมิโมซ่าช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ลดรอยแผลเป็นและริ้วรอยให้ดูจางลง

แบบนี้สาวคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวบอบบาง หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบชิลล์ ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวเกิดอาการแพ้หรือหน้าพังเลยล่ะ


รูปภาพ:

อ๊ะ ๆ เห็นเอสเซ้นส์ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติล้วนก็จริง แต่เนื้อเอสเซ้นส์มีความเข้มข้นสูง ซึมเร็วเข้าสู่ผิวโดยตรง แบบนี้ก็เลยเข้าไปฟื้นฟูผิวเสียที่ขาดการดูแลให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งแบบรวดเร็วโดยสาว ๆ สามารถสัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวสดชื่นและมีความตึงกระชับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลองแล้วรับรองว่าจะต้องติดใจกับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน


รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้

Antiaging Flash Ampoules

ก็ง่ายเหมือนการทาครีมบำรุงตามปกติเลยค่ะ ก็หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็

เทเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ 8 - 15 หยด แล้วนวดเบา ๆ จนเนื้อเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว แล้วถ้าอยากเพิ่มความตึงกระชับแบบก็ต้องนวดในทิศทางย้อนขึ้นจากด้านล่างขึ้นไปด้านบนเท่านั้นเลย


・・・・・・・・・・

บอกแล้วยังไงล่ะคะว่าผิวดี ๆ น่ะไม่มีขาย ถ้าสาวซิสอยากได้ก็ต้องบำรุงด้วยตัวเอง และที่สำคัญก็ต้องมีสกินแคร์ดี ๆ มาเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวสวยด้วยอีกแรง แล้วถ้าสาวคนไหนสนใจอยากพิสูจน์ความเริ่ดของMesoestetic Antiaging Flash Ampoulesตอนนี้ทางแบรนด์เค้าก็กำลังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 กล่อง ( บรรจุ 10 แอมพูล )ในราคาเพียง 2,900 บาท จากราคาเต็ม 4,000 บาทหื้มมม ราคาดีขนาดนี้ก็ต้องรีบตามไปช้อปกันผ่าน

http://www.facebook.com/mesoestetic.th

แล้วล่ะ