รูปภาพ:

สวัสดีค่าาสาวๆ ช่วงนี้ใครพักผ่อนน้อย ผิวหน้าขาดการบำรุง ผิวแห้งขาดน้ำยกมือขึ้นนนน วันนี้จะขอมาแชร์ sleeping mask ไอเทมที่จะช่วยกู้ผิวพังเพียงข้ามคืนกันจ้า ไอเทมวันนี้คือ Eri Eden Sleeping mask ตัวนี้คือ Sleeping mask แบบไม่ต้องล้างออก สามารถมาส์กหน้านอนได้เลยจ้า

รูปภาพ:

หน้าตาของEri Eden Sleeping maskขอบอกเลยว่าดูหรูหราหมาเห่ามากเวอร์สีขาว - ทอง กล่องมี 2 ชั้น

รูปภาพ:

แกะออกมาคือร้องwow wow wowน่ารักกรุบกริบเหมือนกลีบดอกไม้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขนาดของกล่องsleeping mask ขนาด 50ml

ครีมบรรจุในขวดแก้วเพื่อประสิทธิภาพในการเก็บรักษาครีม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นขาว เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวจับตัวเป็นก้อนคล้ายเนื้อเจลGel to Essencesมีความเด้งดึ๋งของเนื้อครีม เนื้อบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆ มีไม้ตักครีมมาให้แต่เราว่าแอบตักค่อนข้างยากเพราะเนื้อครีมค่อนข้างที่จะเหลว เวลาตักเลยต้องระวังเลอะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมขอบอกว่าคือนวัตกรรมแบบใหม่Gel to Essencesเนื้อครีมจะต่างกับครีมทั่วไปเพราะมีความคล้ายเนื้อเจล แต่ไม่เหลวจับตัวกันเป็นก้อน

รูปภาพ:

เนื้อครีมซึมซับดีมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งคงความอิ่มน้ำฉ่ำๆ ไว้อยู่เด้ออ แถมไม่ทิ้งคราบอีก เนื้อครีมก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหนักหน้า เนื้อครีมเบาสบาย ถ้าแช่ตู้เย็นแล้วเอามามาส์กก่อนนอนรับรองว่าฟินมากค่าาาาาา เนื้อครีมด้วยความฉ่ำ ตอนทาไม่จำเป็นต้องโบ๊กครีมเยอะไปน้า

รูปภาพ:

STEP 1

ปาดเนื้อครีมที่หน้า แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า

รูปภาพ:

STEP 2

ปิดไฟนอน sleeping mask ตัวนี้ไม่ต้องล้างออกสามารถมาส์กทิ้งไว้แล้วนอนได้เลย

หลังจากใช้เพียงข้ามคืนบอกเลยว่ารู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟูเลยเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ หน้าไม่แห้งมีความอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูสุขภาพดี ตอนแต่งหน้าเครื่องสำอางติดดี เครื่องสำอางไม่ตกร่องเอาอยู่เลยแค่ผิวหน้าดีชีวิตก็ดีจริงๆ แต่งหน้าเบาๆ ก็รอด แถมได้ลุคใสๆ เป็นสาวผิวสวยสุขภาพดีด้วยความที่ตัวมาส์กเป็นแบบมาส์กหน้านอนเนื้อครีมจะมีความอิ่มน้ำมากทำให้เราไม่สามารถเอามาใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ไม่งั้นเครื่องสำอางได้ละลายแน่นอน แนะนำควรใช้เพียงแค่มาส์กหน้าก่อนนอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายเลยสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิว บอกเลยว่าครบจบใน 1 กระปุก รวมทุกการบำรุงไว้ในครีมตัวนี้แถมไม่ต้องเสียเวลา....ทาแล้วนอน ตื่นมาคือหน้านุ่มนิ่มสุขภาพดีเลย ครีมตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ผิวหน้าแห้งผิว ผิวหน้าผสมอาจไม่ค่อยเหมาะวันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าจ้า