รูปภาพ:

FOREO LUNA mini 2 Fuchsiaตัวช่วยดี ๆ สีบานเย็น ที่ช่วยให้ผิวสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขนาดตัวมาในแบบน่ารักมินิมอลสมชื่อเค้า แต่ความดีงามผ่านวัตกรรมล้างหน้าสุดเจ๋งที่อยากให้ลองไม่ได้มินิตามขนาด แถมพกพาง่ายพร้อมไปทริปเที่ยวช่วงหยุดยาวนี้เลยล่ะจ้าาา

บอกก่อนเลยว่าใครที่รักผิวสวยๆ ของตัวเองแบบเรา การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากกก เพราะนอกจากจะทำให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเตรียมรับการบำรุงจากสกินแคร์ลูกรักเต็มที่แล้ว ยังลดการเกิดปัญหาผิว อย่างปัญหาสิว หรือปัญหารูขุมขนกว้าง จากสิ่งสกปรกตกค้าง ทั้งมลภาวะ ฝุ่น หรือกระทั่งเมคอัพที่สาวๆ ทาลงผิวทุกวัน

รูปภาพ:

นอกจากคลีนซิ่ง คลีนเซอร์ โทนเนอร์ทั้งหลายที่มี ตัวช่วยดีๆ ก็ต้องมีนะจ๊ะ เรื่องเสียเงินเพื่อความสวย เจ็บแค่ไหนก็พร้อมสู้ต่อไปค่ะ ตัวนี้ส่องมานานมากก ตั้งแต่ฮิตที่เมืองนอกแรกๆ เลย จริงๆ แล้วFOREOซีรีส์Lunaมีหลายขนาดนะจ๊ะ ถ้าเรียงตามขนาดและราคาก็Luna2 > Luna mini 2 > Luna goตัวพี่ใหญ่จะแบ่งสูตรตามสีสันให้เลือก ส่วนมินิ 2 เค้าเนี่ยจะเหมาะกับทุกสภาพผิว หนุ่มๆ ใช้ได้ สาวๆ ใช้ดีเลยล่ะ

รูปภาพ:

ถามว่าทำไมถึงต้องเป็นตัวนี้ เพราะว่าขนาดกำลังน่ารัก จับถนัดมือ ใช้งานได้ดีไม่แพ้พี่ ๆLunaตัวใหญ่ แถมพกพาตะลอนไปพร้อมใช้ได้

รูปภาพ:

ตัวนี้มีปุ่มซิลิโคนนุ่มนิ่ม นวด 2 ฝั่ง ฝั่งด้านนี้จะมีปุ่มนวด 2 แบบด้านบนที่เป็นปุ่มๆ ใหญ่กว่าด้านล่างไว้นวดพวกจมูก-ซอกข้างจมูก ปุ่มเล็กๆ เรียงตัวละเอียด ไว้นวดทำความสะอาดผิวหน้าได้ความสะอาดกริ๊บแถมผ่อนคลาย ปรับความแรงการสั่นได้ด้วย เริ่ดดดด

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอามาเป็นตัวช่วยทำความสะอาดให้โฟมล้างหน้าTHREE Balancing Foamลูกรักที่ใช้ประจำเช้า-เย็น


นางให้ความสะอาดกับผิวดีมาก แถมคงความบาลานซ์ผิวได้ดี๊ดี แต่บางทีเวลาล้างแบบรีบ ๆ ด้วยมือเฉย ๆ มันไม่สะอาดทุกซอกทุกมุมไงเลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวเพิ่มจ้ะ ปลายมน ๆ โค้ง ๆ คือดีเข้าซอกจมูกได้เริ่ดเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เครื่องคือ

ใช้งานง่ายมากเวอร์

แค่เอาโฟมหรือเจลล้างหน้าที่เราใช้ประจำทาให้ทั่วใบหน้า เปิดใช้เจ้าตัวนี้แล้วปรับการสั่นให้เหมาะกับผิว ( สาวๆ ควรค่อยๆ เริ่มจากระดับต่ำก่อนน้า ถ้าแรงไปจะกลายเป็นทำร้ายผิวหน้าได้เด้อ ) จับมาช่วยล้างหน้าให้ทั่วผิวหน้าทุกซอกทุกมุม ใช้เวลาแค่ 1 นาทีต่อการล้างหน้าหนึ่งครั้งผิวก็จะสะอาดกริ๊บบบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาเป็นว่านางดีเกินเบอร์มาก แถมใช้ได้นานไม่ต้องเปลี่ยนหัวซิลิโคนให้วุ่นวายใครสนใจลองใช้ FOREO ก็ไปหามาลองกันนะจ๊ะทำงานมาทั้งปีลงทุนให้ผิวได้รับการดูแลอะไรดี ๆ บ้างเนอะ อาจจะไม่ได้แบบว่าเป็นของที่ต้องมีทุกบ้าน แต่ถ้ามีโอกาสก็ไปลองเถอะ จะสังเกตได้เลยว่า ผิวเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมากกว่าไม่ใช้เครื่องแน่นอน!