สวัสดีค่ะ อากาศในประเทศไทยตอนนี้เริ่มหนาวกันแล้ว สาวๆ เตรียมเสื้อกันหนาวรอไว้เลย แต่เอ๊ะ! สาวๆ จะมีผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่นไม่ได้น้าาา วันนี้ส้มจะมาแนะนำ

"โลชั่นบำรุงผิวกาย"

ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน ที่สำคัญราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปด้วย เอาใจสาวงบน้อยไปในตัวด้วย อยากรู้ว่ามีตัวไหนเด็ดตัวไหนโดน ถ้าไม่รอช้า เราไปดูกันเล้ยยยยย

Johnson Baby Lotion

รูปภาพ:https://www.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/1/image/497x497/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/8/8/8850007031307.jpg

มาเริ่มที่ตัวแรก และเป็นโลชั่นในตำนาน ส้มใช้มาตั้งแต่ตอนเล็กๆ เลย คุณแม่ส้มชอบซื้อมาตุนมาก เมื่อมีแพ็ค 1 แถม 1 คือมันคุ้มมาก ราคาไม่แพงด้วย และเป็นโลชั่นที่ส้มชอบใช้มากที่สุด

ต้อง

จอห์นสัน เบบี้ โลชั่น

ขวด

สีชมพูออริจินอลเลยค่ะ ด้วยเป็นโลชั่นสูตรอ่อนละมุน เนื้อของนางเข้มข้นเวอร์ แต่บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมคุณค่าบำรุงจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นสูตรเฉพาะของจอห์นสัน ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวนุ่มชุ่มชื่นเป็นพิเศษ แนะนำเป็น จอห์นสัน เบบี้ ครีม คุณสมบัติความนุ่มชุ่มชื่นไม่ต่างกับโลชั่นเลยค่ะ

Babi Mild Double Milk Protein Plus Baby Lotion

รูปภาพ:https://s3.tctcdn.com/productimages/large/0527473_1.jpg

ส้มชอบตัวนี้ตรงที่มันกลิ่นหอมนมละมุนน่ากินเวอร์ ฟินติดจมูกเลย คือมันเป็นยิ่งกว่าโลชั่นน้ำนม ด้วยส่วนผสมของดับเบิ้ลมิ้ลค์โปรตีน จากนมและนมถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมี UV Filter ปกป้องแสงแดด ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิว

Vaseline Intensive Care Deep Restore Lotion

รูปภาพ:http://www.vaselinethailand.com/Resources/Images/Deep-Restore_250ml_12.4_tcm2859-898647-rev1_tcm2859-1027588.png

ในบรรดาโลชั่นวาสลีนทั้งหลายที่ต้องการผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอด 24 ชม. ต้องวาสลีนขวดสีเหลืองเท่านั้น ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ผสาน "ไมโคร-ดรอปเล็ต" จาก วาสลีน ปิโตรเลียมเจลลีที่ได้รับการยอมรับในการเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวสารพัดประโยชน์จากทั่วโลกมายาวนานกว่า 140 ปี เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียอย่างล้ำลึกให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน กลิ่นหอมมากๆๆ ออกแนวๆ นมผึ้ง มีให้เลือกหลากหลายขนาด

Nivea Intensive Moisture Body Milk

รูปภาพ:https://www.nivea.co.th/~/images/media-center-items/e/3/3-239325-1.png

พัฒนาจาก Nivea Cream ที่มีมาเนิ่นนานตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย สู่โลชั่นน้ำนมฟื้นฟูผิวแห้งและมอบความนุ่มชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำยาวนาน แตกต่างด้วย วิตามินอี 50 เท่า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำทันที พร้อมอะโวคาโด ซึมบำรุงเข้าผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเรียบเนียน บวกกับ pH Balance ไม่ทำร้ายสมดุลผิวตามธรรมชาติ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวนุ่มฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี จัดไปเลยค่ะ

Citra Nourished White UV Aura

รูปภาพ:https://www.citrathailand.com/sites/all/themes/citra_bootstrap_subtheme/images/citra_nourished_white_uv_aura_0.png

ซิตร้าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวออร่า ซึ่งปัจจุบันซิตร้าได้ออกผลิตภัณฑ์ในแต่ละสภาพผิว หลายคนคุ้นเคยกับขวดสีชมพู สีส้ม และสีม่วงมาแล้ว แต่อยากจะแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากฟื้นฟูผิวให้กลับนุ่มชุ่มชื่น ต้องขวดสีม่วงเลยค่ะ แค่บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นคงไม่พอ น้ำผึ้งอุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ เพื่อผิวนุ่ม เปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ พริมโรสออยล์ อุดมด้วยโอเมก้า เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี พร้อมวิตามิน C&E+คอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ดูกระจ่างใส สำหรับสาวๆ ที่ต้องการโลชั่นที่มีทั้งบำรุง+กันแดด+ขาวใส ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายเวอร์ตามท้องตลาดทั่วไป

Cute Press Almond Butter Body Lotion

รูปภาพ:https://scontent.fbkk2-8.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/12366303_10153253873806074_348696433761712263_n.jpg?_nc_cat=102&_nc_ht=scontent.fbkk2-8.fna&oh=ef936a884630464308366e6c7e4be819&oe=5C6CF187

ส้มใช้โลชั่นคิวท์เพรสมาหลายรุ่นเลยค่ะ แต่ละสูตรจะมีเนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่บางเบา คือมันสูสีกันมาก แต่ส้มจะขอแนะนำเป็นสูตร Almond Butter สูตรชุ่มชื่นพิเศษ อุดมด้วยโปรตีนสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ และผสานคุณค่าจากสารเพิ่มความชุ่มชื่นจากธรรมชาติถึง 3 ชนิด ทั้ง เชีย บัตเตอร์, แมคคาเดเมีย บัตเตอร์ และพิสทาชิโอ บัตเตอร์ มอบความชุ่มชื่นพร้อมการบำรุงอย่างเข้มข้น กลิ่นหอมหวานๆ ออกขนมๆ แอลมอนด์สุดฟินราวกับทำสปาผิว กลิ่นนี้ส้มชอบมากที่สุดเลยค่ะ ยิ่งทาในช่วงอากาศเย็นๆ ยิ่งฟินสุดๆ ไปเลยแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมอีกด้วยค่ะ

Oriental Princess Oriental Beauty Enriched Milk Body Lotion

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/media/catalog/product/cache/1/thumbnail/550x550/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/m/i/milk_lotion.jpg

โลชั่น Oriental Princess มีตั้งหลายรุ่น เลือกไม่ถูกเลย แต่จะมีรุ่นที่ช่วยเน้นบำรุงผิวชุ่มชื่น น่าสัมผัสก็คือ กลิ่น Enriched Milk กลิ่นหอมแบบนมๆ เป็นกลิ่นยอดนิยมและขายดีมาก ผสานผลไม้หวานฉ่ำ ปลุกความสดชื่นมีชีวิตชีวา บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น นุ่มละมุน แลดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัส ใครที่ชอบโลชั่นกลิ่นน้ำนม รีบพุ่งตัวไปซื้อเลย ก่อนของหมด

Jergens Ultra Healing

รูปภาพ:https://s3.tctcdn.com/productimages/large/0527473_1.jpg

ตอนนี้โลชั่นเจอเกนส์มีหลายรุ่น แตกต่างกันในแต่ละสูตร แต่ถ้าเป็นสูตรบำรุงพิเศษสำหรับผิวแห้งกร้าน ต้องสูตร Ultra Healing สีเหลืองส้มขวดนี้ค่ะ ถึงจะราคาค่อนข้างสูงกว่าเพื่อน แต่หาซื้อง่ายมากตามร้านค้าทั่วไปและใช้ดีมากเวอร์ มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรที่ดีที่สุดของเจอร์เกนส์ ในรูปโฉมใหม่และสูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด นอกจากบรรจุภัณฑ์จะได้รับการปรับรูปแบบใหม่ สูตรบำรุงผิวอันแสนคลาสสิกยังได้รับการผสานด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่าง HYDRALUCENCE ด้วยอนุภาพแห่งการฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า มีให้เลือกหลายขนาด ขนาดเล็กสุด เริ่มต้นด้วยที่ 1xx.-

เป็นยังไงบ้างคะ กับโลชั่นบำรุงผิวกายถูกและดี ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง แต่ก็ใช้ดีเวอร์ อย่าลืมไปหามาลองด้วยนะคะ หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ส้มขอจบบทความเพียงเท่านี้ ส้มไปแล้ว บ๊าย บายจ้าาา