เวิร์คมาก!ตัวใหม่จากKonvy

สวัสดีค่าาา ชาว Sista ทุกคนนนน

วันนี้เราจะมาเเชร์เรื่องสกินเเคร์ ที่มาช่วย “ ลดรอยสิว ”ของคนเป็นสิว + ผิวเเพ้ง่ายมาบอกต่อ คือ BK Acne Expert Bright จากเเบรนด์ BK ซึ่งตัวนี้เนี่ยได้ขึ้นเเท่น Favorite ช่วงท้ายปี 2018 ของเราไปเเล้วอู้วๆๆๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าราคาไม่เเรง! เพียงเเค่หลักร้อย เเต่คุณภาพถือว่าประทับใจเลยทีเดียวค่าาา

ตอนเเรกที่ซื้อมาลองจาก Konvy เราก็ไม่ได้คาดหวังไรมาก คิดเพียงว่าอยากหาตัวตัวช่วยมาลดรอยสิวของเราที่มีเป็นแพรเชียว ที่ไม่หายสักทีช่วงใต้โหนกแก้มของเรา (เอาจริงๆ นึกว่าเฉดดิ้งอยู่ตลอดเวลา 555 เรื่องมันเศร้า หัวเราะทั้งน้ำตาTOT )

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ ครีม สีขาวๆแต่ทาแล้วรู้สึกว่าบางเบา ไม่หนักหน้า

เราทาทุกวันหลังอาบน้ำเช้าเย็น หลังทาก็รู้สึกว่า ผิวมันนุ่มๆ นิ่มๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราชอบมากก เเละที่สำคัญพวกรอยสิว รอยดำ รอยเเดง ต่างๆ จางลงมากก เลิฟมาก ถือว่าสอบผ่านจ้าาา

เรามีภาพตัว Before- After มาให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกัน หลังใช้ BK Acne Expert Bright ได้ประมาณสองอาทิตย์

รูปภาพ:

จากรูปถ้าโฟกัสที่“รอยสิว”ม็ดดำๆ ใหญ่ๆ ก็เห็นได้ชัดเจนว่า พวกรอยสิวมันดูจางลงมากกกหลังจากที่เราได้เริ่มใช้ได้ไป ประมาณสองอาทิตย์เท่านั้นเองค่ะ เริ่ดมากก โดยส่วนตัวเเล้วเรารู้สึกว่าเป็นผลเร็วดีนะแถมรู้สึกว่าผิวมันนุ่มขึ้น หน้าเนียนขึ้นด้วยค่อนข้างประทับใจมากๆ เลยเเหละ เวิร์คสุดๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกันเยอะๆ อาจจะได้ Favorite ไอเทมเด็ดลดรอยสิวตัวใหม่ที่ขาดไม่ได้เพิ่มขึ้นมาอีกตัวนึงเหมือนเราก็ได้

สำหรับเรื่องราคาของBK Acne Expert Brightตัวนี้ราคาเพียง 3 ร้อยกว่าบาทเท่านั้น เราว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าฝุดๆ เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด เอาเป็นว่าใครที่พวกปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือเเม้เเต่ฝ้า กระ ก็ลองไปสอยมาใช้กันดูนะคะ เเล้วจะชอบบบ คือดีย์~