อยากมีงานผิวเรียบเนียน ปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใส ก็ต้องนึกถึง

' บีบีครีม / รองพื้น '

กันใช่ไหมคะ? เดี๋ยวนี้แบรนด์ต่างๆ ทั้งถูก-แพง ก็ทำออกมาขายมากมาย #เลือกจนตาแตกไปเลยจ้า อยากรู้ว่าคนอื่นเขาใช้ยี่ห้อไหน กลัวซื้อมาแล้วโป๊ะ ใช้แล้วหน้าเทาหน้าลอยง่ะ TT

วันนี้เรามีผลโหวตจากสาวๆ ผู้อ่านของเราว่า บีบีครีม / รองพื้นแบรนด์ไหน เป็นสุดยอดไอเทมแห่งปี ใน' SistaCafe Beauty Awards 2018 'ใครจะผ่านเข้ารอบบ้าง ไม่รอช้า ไปดูกันเลยค่ะซิส

1. Ashley BB Cream

รูปภาพ:

ให้เป็นที่หนึ่งไปเลย กับน้องใหม่มาแรง! สุดยอดบีบีครีมสูตรพรีเมี่ยม ใช้ดีจนต้องบอกต่อ เนื้อครีมบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ปกปิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำได้เนียนสนิทเสมือนรองพื้นในขั้นตอนเดียว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ เก็ทลุคเพอร์เฟกต์ เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดแบบไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าแน่นอน

2. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

รูปภาพ:

รองพื้นเนื้อแมตต์สุดบางเบา เนื้อบาง เกลี่ยง่าย คุมความมัน ให้ผิวเรียบเนียนใส อำพรางรูขุมขนได้ดี มีจุดเด่นคือมีสีให้เลือกใช้ถึง 18 เฉด ลงด้วยนิ้วหรือแปรงก็ได้ เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวมัน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า วัยเรียนหรือวัยทำงานก็ใช้ได้

3. NYX Total Control Drop Foundation

รูปภาพ:

รองพื้นสูตรน้ำเนื้อแมท ปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ได้ดีเยี่ยมระดับโปร มีสีให้เลือกมากมาย สำหรับสาวๆ ทุกสีผิวถึง 24 เฉดสี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ มีตั้งแต่เนื้อเชียร์บางเบา ไปจนถึงเนื้อครีมเข้มข้น ปกปิดจุดด่างดำและริ้วรอยได้เรียบเนียน มีจุดเด่นคือใช้ Dropper หลอดหยดเนื้อรองพื้น ใช้งานง่าย ได้งานผิวเนียนเหมือนกำมะหยี่

4. Sola BB Primer SPF50 PA++

รูปภาพ:

บีบีไพรเมอร์ ขั้นตอนแรกเพื่อการเตรียมผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยได้ง่าย ไม่ต้องใช้แปรงหรือฟองน้ำ เผยผิวด้วยลุคดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้สว่างใส เรียบเนียน แต่ปกปิดรูขุมขนได้ดีเยี่ยม คุมมัน ให้หน้าเด้ง ไม่หมองตลอดวัน ยิ่งใช้ยิ่งผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมบำรุงผิว ไม่มีสารก่ออาการแพ้ ใช้ได้กับสาวๆ ทุกสภาพผิวและสีผิว ที่สำคัญปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 50 PA++

5. BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

บีบีครีมเนื้อบางเบาสำหรับคนเป็นสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย บำรุงให้สิวไม่อุดตัน รอยแดงดูจางลง เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ไม่เป็นคราบ ปกปิดให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่ง คุมมัน ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมค่า SPF 50+ / PA ++++ และที่โดดเด่นจากแบรนด์อื่นคือ ป้องกันรังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์อีกด้วย