รูปภาพ:

เป็นธรรมดาที่ถ้าเรารักใคร ก็จะรักในสิ่งที่เขารักและสิ่งที่เขาเป็นด้วย แต่ถ้ารักฉัน.. ต้องรักผิวของฉัน และสกินแคร์ฉันด้วย เพราะผิวและสกินแคร์ของฉัน ดูแล ทะนุถนอมมาพอ ๆ กับใจดวงน้อย ๆ งานนี้เลยจัดมหากาพย์ยกทัพของขลังประจำกรุ เอาเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่รักมากกกก หยิบใช้บ่อย ๆ ตามสภาพผิวช่วงนั้น ๆ มาฝากกันจ้ะ ดีไม่จริงไม่เอามาพูดเนอะ เดี๋ยวเมื่อยมือไม่เจ็บคอหรอก เพราะเราพิมพ์ ฮ่า ๆๆๆ มา ๆ รีบมามุงด่วน!

รูปภาพ:

เปิดมาที่การทำความสะอาดผิวหน้าของเราก่อนเลยกับ

THREE Balancing Cleansing Oil

ออยล์ทำความสะอาดเมคอัพ เป็นออยล์สีเหลืองสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ กลิ่นซิตรัสเหมือนมะนาวเบา ๆ คลีนสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินของผิวได้เกลี้ยง แต่คงความชุ่มชื้นให้ผิวมีสมดุลได้เริ่ดมากกกกก ชอบในความกลิ่นดี หอม่อนคลาย ใช้ทำความสะอาดหลังจากกลับจากทำงานคืออารมณ์ดีขึ้นมาเลยจ้ะ ตัวนี้คลีนซิ่งออยล์เมคอัพที่ดีมาก ๆ ชอบมาก ๆ ผิวไหน ๆ ก็ควรลองเลยตัวนี้ คลีนหน้าเสร็จแล้วไม่ตึง ไม่เอี๊ยดดดด คือสัมผัสผิวโอเคมากจ้ะ

รูปภาพ:

THREE Balancing Foamโฟมล้างหน้าเนื้อแน่นเนียนละมุนที่เน้นเรื่องคืนความสมดุลให้กับผิว ให้ความสะอาดกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างและน้ำมันส่วนเกินได้ดีแถมช่วยรักษาสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงได้ดีงามม ใช้แล้วหน้าสะอาด เนียนละเอียด ผิวนุ่มขึ้นจริง คอนเฟิร์ม

รูปภาพ:

สุดยอดเซ็ตดูแลผิวหน้า เพื่อมนุษย์ผิวผสม ๆ แบบเราเอง แถมเป็นมิตรกับผิวหน้ามาก ๆ กับ

AESOP In Two Minds AESOP In Two Minds Facial Clenser

เนื้อสัมผัสรู้สึกละมุนมว๊ากกก ยิ่งตอนถูวน ๆ ที่ผิวหน้า เฮ้ยยยเริ่ดอ่ะ แล้วตอนล้างนี่คือดีงามล้างออกง่าย ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แต่กลับให้ความรู้สึกว่า นุ่มชุ่มชื้นแทนเสมือนมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวหน้า เป็นตัวล้างหน้าลูกรักเลย

AESOP In Two Minds Facial Toner

ช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งตกค้างในผิวหน้าได้อีกระดับ มีกลิ่นเฉพาะตัวของ Aesop ช่วยเยียวยาฟื้นฟูจิตใจที่เหนื่อยล้าได้จริง แล้วรู้สึกผิวได้รับความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไปอีกกก

AESOP In Two Minds Facial Hydrator

เนื้อเข้มข้นแต่เกลี่ยซึมเข้าผิวไว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีงามม ผิวลอกขุยหายไป แต่ไม่มันผิวเลยยย รูขุมขนเล็กลง แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นไปอีกกก แบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอยู่แล้วเนอะ สารสกัดเด่น ๆ ก็ น้ำมันสกัดจากแอนดิโรบา โคไพบา และอคาอิ รับรองว่าปลอดภัย ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้คุณค่าสารอาหารกับผิว และคงความชุ่มชื่นให้กับสภาพผิวผสมได้เป็นอย่างดี ช่วยปรับให้ผิวหน้าคืนสู่สภาวะสมดุล เป็นเซ็ตกันตาย ผิวแพ้ผิวพังช่วงไหนก็มาซบอกที่พวกนาง

รูปภาพ:

มาถึงไอเทมเพื่อเติมน้ำในผิวให้คนที่ผิวขาดน้ำ หรือผิวต้องการความเด้งดึ๋ง ตึง ๆ ไม่มีหย่อน การเริ่มต้นที่ดี ด้วยผิวที่อิ่มน้ำคือคำตอบอันดับต้น ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยจร้า

- โลชั่นบำรุงผิวลูกเดือยตัวดัง HATOMUGI Skin Conditioner Lotion ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้านได้ดีในระดับนึงเลย ราคาไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นมิตรกับกระเป๋าตังมากกก แน่นอนว่าสารสกัดเด่น คือ ลูกเดือย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสุขภาพดี ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้งานได้หลากหลายในขวดเดียว จะโทนเนอร์ จะมาสก์ จะตบ ๆ เป็นเอซเซนส์ก็สามารถเด้อ

- หอมหวาน ๆ กับโทนเนอร์กุหลาบ Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ใช่แค่ทำความสะอาด และปลอบประโลมผิว แต่ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึกเอาดาวไปเลยจ้ะ ช่วยปลุกผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และเตรียมผิวเข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อีกด้วย ใช้แล้วสดชื่น หอมกลิ่นกุหลาบมาก รักกกก

- ผิวฉ่ำต้องไม่พลาด CLARINS Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum เน้นให้ผิวสร้างเกราะเก็บความชุ่มชื้นถึง 2 ชั้น ทั้งจากข้างใน และผิวชั้นนอก และช่วยปลอบประโลมลดการระคายเคืองผิว เซรั่มมีการแยกชั้นอย่างชัดเจนของน้ำมันและเซรั่ม ให้สัมผัสของผิวที่โกลว์สวยกำลังดีที่เหมือนได้ใช้ออยล์บำรุงผิวที่บางเบามาก มีกลิ่นหอมบาง ๆ ที่ให้ความรู้สึกดี

- CLARINS Hydra-Essentiel Light Cream ไลน์เดียวกับด้านบน สายผิวชุ่มฉ่ำ ตัวนี้ช่วยสร้างฟิล์มมากางคลุมผิวเพื่อเก็บกักและเติมความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และลดการสลายตัวของ Hyaluronic Acid ในผิว ตัวนี้เป็นสูตรที่ถูกใจกับผิวหน้าของเรามาก ๆ ไม่ว่าจะทั้งเนื้อสัมผัส และการเซ็ตตัวบนผิว ผิวแห้งหรือขาดน้ำต้องมี! ใช้เซรั่มแล้ว ตัวครีมต้องไม่พลาดเนอะ ควรใช้คู่กันจะดีแบบผิวเด้งฉ่ำน้ำ แบบคืนแรกเห็นผลเลย ใครที่ผิวหิวน้ำนี่บอกเลยว่ารู้เรื่อง ตื่นมาความกลาสสกินมาเยือนเลยจ้ะ ไม่โม้นะ เพราะลองแล้วได้แบบนั้นจริง ๆ เด้อ

- เซรั่มบูสเตอร์สูตรเข้มข้นพิเศษ CLARINS Booster Repair คัดมาแต่ส่วนผสมเด็ด ๆ ภายในหนึ่งหยดคือเข้มข้นมากเว่อร์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ปลอบประโลมผิว และลดเลือนรอยแดง เพื่อผิวอ่อนแอกลับแข็งแรง นุ่มกระชับขึ้น แลดูมีสุขภาพดี ควรผสมกับครีมตัวอื่นที่ใช้ประจำ ช่วยเพิ่มความเทพให้ครีมไปอี๊กกก เราชอบใช้ตอนขึ้นเครื่อง และพกไปต่างประเทศ ไม่พกเยอะแยะให้รุงรัง ตัวนี้คือเสริมได้เลยมั่นใจว่าทริปไหน ๆ ผิวหน้าก็รอดอ่ะ

- สปาผิวแบบไม่ต้องล้างออกยามค่ำคืน ด้วยครีมเจลสีฟ้า BIOTHERM Aquasource Night Gel ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นถึง 99% ฉ่ำ ๆ ถึงใจ วันไหนรู้สึกล้าผิว เจอมลภาวะ โดนแดดมาก หรือเผชิญอากาศร้อน ๆ ซึ่งเอาจริง ๆ เมืองไทยคือแบบนั่นแทบตลอดเนอะ ฮ่า ๆ ก่อนนอนเราโบ๊ะลงผิวเลยจ้ะ ตื่นมาฟิน หน้านุ่น อิ่มน้ำดีแท้ รักผิววาว ๆ ฉ่ำน้ำไม่ควรพลาด มีโอกาสก็สอยเถอะ

รูปภาพ:

เป็นชะนีหน้าหมวยที่รักผิวขาว ๆ แม้ว่าตระกูลจะให้มาเยอะแล้วก็ตาม แต่โดนแดดเมืองไทย็พังได้เหมือนกัน งั้นมาป้องกัน และดูแลความขาวใสให้อยู่กับเรานาน ๆ ก็ต้องมีอเทมเหล่านี้ ใช้ดี ใช้ชอบ เห็นผลจริง ๆ นะที่มาแนะนำ เพื่อน ๆ เลือกเลยตามสะดวก และถูกใจจ้ะ

- ครีมฟื้นฟูผิวเร่งด่วน CHARIS Power Night Booster x3 ช่วยปรับสีผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสได้ดี ซื้อเพราะคำเคลมที่ว่า ขาวได้ที่สุดเท่าที่พันธุกรรมสามารถสว่างได้ คือนางก็ช่วยทำให้ผิวหน้าค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ดีนะ และช่วยให้พวกรอยกระ ดูจางลง แถมช่วยยกกระชับและลดริ้วรอยบนใบหน้าด้วยนะเธอจ๋า แถมนางมีชื่อเก๋ ๆ ว่าครีมเจ้าสาวด้วยนะ คอนเซ็ปต์ว่า ผิวออร่าสวยได้ทุกวันแบบเจ้าสาวอ่ะจ้ะ วันไหนเราเร่ง ๆ อยากให้ผิวกระจ่างใสข้ามคืน ฟื้นผิวพัง ๆ เราจัดเลย ชะโลมเบา ๆ ไม่หนามากทั่วหน้า ใช้เป้นสลิปปิ้งมาร์คได้เลย หรือทาบาง ๆ ทั่วหน้าทุกคืนก็ได้ เราว่าผลลัพธ์ดี หมดแล้วซื้อซ้ำ วน ๆ ไปเลยจ้ะ

- THE BODY SHOP Drop Of Light แบรนด์ออร์แกนิคลูกรักที่ใช้มาตั้งแต่ปีก่อน ๆ จนปีนี้ยังใช้อยู่ มาพร้อมสารสกัดจากคุณค่าสาหร่ายสีแดง เริ่ดมากกกช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเบา ๆ และสีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำก็ค่อย ๆ ลดเลือนลง ผิวแข็งแรงขึ้น, รูขุมขนดูกระชับเล็กลง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และนุ่มเด้งดี ใช้แล้วฟินมากกก

- เซรั่มให้ความชุ่มชื้นสูตรเข้มข้ม AESOP Lucent Facial Concentrate เนื้อเซรั่มบางเบา ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงและปรับสมดุลแก่ผิว เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเดี่ยวที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน และช่วยเพิ่มวิตามินที่จำเป็นให้กับผิวได้ทุกวัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาจนถึงผิวแห้ง แนะนำใช้ก่อนนอน ใช้เน้น ๆ ทาทั่วใบหน้า ใช้ต่อเนื่องผิวดีขึ้นแน่นนอนจ้ะ

- Fracora Placenta Extract Serum WHITE'st FP30 เซรั่มสูตรสารสกัดเริ่ด ๆ จากพลาเซนต้า 100% ตัวดังแบรนด์ญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว และตรงเข้าผิวได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงนิดดนึง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ชัดเจนคือฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง ตัวนี้ต้องบอกว่าเหมือนสกินแคร์สามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง หลาย ๆ คนมี ลองซื้อตามจากรีวิว และได้ผลดีมากในเรื่องกระจ่างใส เวลาวัตสันจัดโปรเราชอบไปสอยมาตุน ฮ่า ๆ

- บำรุงผิวเต็มสตรีมยามค่ำคืน KIEHL'S Nightly Refining Micro-Peel Concentrate เขาว่าใช้สารสกัดเปลือกคีนัวร์ (Quinoa) ถึง 2,000 เมล็ดใน 1ขวด ช่วยผลัดเดธเซลล์ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่ค่อยยุบยิบเท่าไหร่ แถมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกร้านเป็นขุยกลับมาเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใสจร้าา ราคาแรงหน่อย แต่เงินถึงจัดเหอะคุ้มนะผลลัพธ์ที่ได้

- ตัวดังตัวฮิตมีติดประจำโต๊ะเครื่องแป้ง KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวขายดีติดอันดับของ Kiehl's เซรั่มสูตรเข้มข้นโบกกมือบ๊ายบายผิวหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้สว่างใสเป็นธรรมชาติ ลบจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลงได้ดีงาม บำรุง และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ของมันต้องมี ใครไม่เคยลองพลาดมาก

- โลชั่นวิตามินซี ROHTO Melano CC lotion ที่ช่วยระงับการผลิตของเมลานิน ราคาเบา ๆ ใช้ได้นาน ช่วยให้ใบหน้าใส ป้องกันการเกิดสิว และผิวจากการถูกแสงแดด พร้อมกระชับผิว เตรียมผิวให้ชุ่มชื้น ลงตัวอื่น ๆ ทับได้สบาย คุ้มนะตัวนี้ ถูกและดีจริง ๆ

รูปภาพ:

ไม่กี่ปีจะเลข 3 เราจะยอมให้หน้าตามอายุ หรือหน้าวิ่งไม่ได้ถูกมะ แม้ริ้วรอบยังไม่มี หรือมีไม่มาก ไม่ควรละเลยสกินแคร์กลุ่มดูแลริ้วรอยนะจ้ะ เพราะพลาดแล้ว ริ้วรอยเกิดมาตามแก้จะใช้เวลานานกว่าป้องกันน้า รู้งี้แล้วก็เริ่มใช้กลุ่ม Anti Aging กันเหอะ

- ใครที่กำลังว๊อนท์สายลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกลับมาเรียบเนียนมามุง DELSY Super Solution Repair Night Cream เป็นสเต็มเซลล์จากพืชทั้งแอปเปิ้ล และอาร์แกนที่มีอนุพันธ์แบบเดียวกับผิวมนุษย์เลย ตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืนฟื้นผิวระหว่างนอน เผยผิวหน้าสุขภาพดี กระจ่างใส ยกกระชับรูปหน้าให้แลดูอ่อนวัย ที่ชอบมาก ๆๆๆ เรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้าดีมาก และใช้ต่อเนื่องได้ทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ได้แถมยังช่วยเรื่องลดความระคายเคืองของผิว ใช้บ่อยมาก ๆ ช่วยประจำเดือนมาเพราะช่งนั้นผิวจะกร้าน ๆ และอ่อนแอเลยล่ะ บางทีเราใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้ายิ่งทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น

- THE BODY SHOP Drops of Youth™ Youth Bouncy Sleeping Mask พูดด้านบนไปแล้วก็พูดอีกเพราะนางมีหลายตัวที่เลิฟมากเว่อร์ เป็นมาส์กช่วยฟื้นฟูอย่างล้ำลึกยามค่ำคืน เนื้อครีมสูตรเข้มข้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดเลือนลง เพิ่มความเด็กเด้งมากขึ้น เนื้อมาร์กพุดดิ้งเลยจ้ะดึ๋ง ๆ แช่เย็นแล้วมามาร์กหน้านอนฟิน ๆ

- THE BODY SHOP Drops of Youth™ Youth Concentrate ไลน์เดียวกันแต่เป็นฉบับเซรั่ม ตัวนี้คือขายดีมาก และติดอันดับเซรั่มแห่งวัยที่เราอยากแนะนำให้เริ่มใช้ได้ตั้งแต่สิบปลาย ๆ ถึงยี่สิบต้น ๆ เพื่อป้องกันริ้วรอยแห่งวัยที่จะเกิดในอนาคตได้เลยจ้ะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์ เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มฉ่ำแต่ไม่มัน งงปะ นางดีมาก ช่วยชะลอและป้องกันการเกิดริ้วรอยที่พึ่งโผล่มาเห็นผลค่อนข้างชัดเจน แถมช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพในแต่ละวัน

- CLARINS Double Serum เซรั่มตัวดัง ฮิตสุดฉุดไม่อยู่ เพราะนางเริ่ดมากเว่อร์ เป็นเซรั่มที่แยกเซรั่มที่อุดมสารอาหารผิว และน้ำมันออกจากกัน แต่ปั้มมารวมตัวกันแล้วทำหน้าที่ฟื้นผิวโรยราให้ฟู ฉ่ำ เด้งเนียนได้แบบน่าอัศจรรย์ บอกเลยตัวนี้ช่วยให้จบหลายปัญหาในขวดเดียวได้เลย และที่เน้น ๆ คือพุ่งตรงเรื่องลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้า และนํ้ามัน Hydric + Lipidic System ผลลัพธ์ทำให้ผิวดูเด็กแบบธรรมชาติที่บอกเลยว่าใครได้ลองแล้ว ร้องว้าววว แบบเราแน่นอน เอาเป็นว่าไอเทมนี้หมดแล้วคือต้องซื้ออ่ะ ไม่ใช้ไม่ได้ เหมือนขาดไรไป ใครที่เริ่มวัน 25 – 28 อยากดูแลปัญหาริ้วรอย และป้องกันความ Age แบบจริงจังคือจัดเหอะ เหมือนแพงนะ แต่ใช้ได้นานมากกกกกกก หลักหลายเดือน คุ้ม ๆ จุก ๆ ผิวเด้ง เด็ก ดีเริ่ดจ้ะ

- เซรั่มยกกระชับผิวหน้า ร่องแก้ม คาง V เชฟตัวดัง หนึ่งเดียวจาก Clarins กับ Lift Affine Visage Facial Lift Total Contouring Serum เซรั่มเนื้อเนียนบางเบา ซึมเร็ว สดชื่นผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูยกกระชับได้รูป ร่องต่างๆ อย่างร่องแก้มงี้ดูจางลงอย่างชัดเจน แถมป้องกันผิวจากความหย่อนคล้อย และดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ละเอียดด้วยเด้ออ แพคเกจครบรอบ 20 ปี ของนางจ้ะ คิดดูว่าดีแค่ไหนอยู่มา 20 ปี ตัวนี้หลายคนหลายรีวิวบอกว่าใช้แล้วความ V บังเกิดมาก ๆ เราใช้แล้วชอบนะ V ได้จริง ๆ ใครที่โบด้วย Hifu ด้วย ใช้ตัวนี้เป็นตัวเสริมให้ความ V อยู่กับเรายาว ๆ ได้เลย - L'Occitane Immortelle Divine Lotion โลชั่นปรับผิวนุ่มสูตรเข้มข้น โอบอุ้มผิวไว้ให้คงความสดชื่นประสิทธิภาพ คงสมดุลผิวและช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวได้ดี ถึงจะเข้มข้นแต่ไม่หนักผิวนะจ๊ะ ชอบในความกลิ่น และเนื้อบางเบามาก ใครที่อยากลองโลชั่นกลุ่มดูแลริ้วรอยแบบราคาไม่แรงมาก ใช้นาน ๆ แนะนำน้า

- L'Occitane Immortelle Divine Serum เนื้อสัมผัสเซรั่มเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับมากขึ้นและแน่นขึ้น ใช้ร่วมกับตัวอื่น ๆ ในกลุ่ม Divine ทั้งหมด เพื่อกระตุ้นผิวยิ่งดี ใช้ติดต่อกันซักพักจะช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ และริ้วรอยลดเลือนลง อันนี้ชอบมากกก ได้มาจากงานจีบันต้องขอบคุณแรง ๆ เลยจ้ะ

รูปภาพ:

Extra Firming Neck Cream

จาก Clarins แบรนด์ลูกรักตลอดกาล ได้ตัวจิ๋ว Sample มาลองทาตั้งแต่ผิวหน้าถึงลำคอ เป็นตัวเน้นยกกระชับผิวช่วงคอ เพราะวัน ๆ ต้องก้มหน้ามองจอมือถือ จอคอมบ่อย ๆ บางทีคอก็เริ่มเป็นรอยโดยไม่รู้ตัว ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอมผ่อนคลาย ใช้แล้วเห็นผลจริง แม้จะอยู่ในช่วงเลข 2 ใกล้เลข 3 ก็ต้องป้องกันความเหี่ยวมาประทับผิวตลอดเวลานะจ๊ะ

รูปภาพ:

ออยล์บำรุงผิวที่เลิฟมาก ๆ ในปี 2018 เคยตั้งกระทู้เดี่ยวมาก่อนหน้านี้ กับ

L'Occitane Divine Youth Face Oil

มีสารสกัดจากน้ำมันที่ได้จากดอก Immortelle ใช้ปรับสมดุลผิวให้กลับมาดีกว่าที่เคย และยังช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วย และได้ความเด้งนุ่ม ฟู ของผิวหน้า และความละเอียดเนียนใสที่เห็นได้ชัดเจน ทาออยล์ Top สกินแคร์ทุกตัวได้เลย ใช้ได้เช้าเย็น ไม่ต้องกังวลความเหนอะ แถมใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์ผิวดีขึ้นได้แบบไม่จกตา ผิวใสเนียน รูขุมขนเล็ก สมดุลผิวก็กลับมาอีก ผิวจะไม่มันมากไป ไม่แห้งมากไปจ้ะ นั่นคือสัญญาณสมดุลผิวที่ดีจ้ะ

รูปภาพ:

ชอบมาร์กหน้าต้องจัดนะ 3 ตัวนี้ฟินจริงไม่อวยเว่อร์ ได้ทั้งคลีนผิว ได้ทั้งบำรุง

- มาส์กโคลนตัวดังจากญี่ปุ่น THREE Purifying Clay Mask ช่วยคลีนผิวหน้าเพิ่มเติมจากเซ็ตด้านบนอีกที โดยนางจะช่วยดูดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างในรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกินที่มันโผล่มาบนผิว ช่วยรักษาน้ำและน้ำมันใต้ผิวให้อยู่ในภาวะสมดุลกัน ผลที่ได้ออกมาก็คือ ผิวสะอาด ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น สิวไม่โผล่หน้ามาทักทาย แถมลดความมันเยิ้ม เหมาะกับทุกสภาพผิวนะจ๊ะ

- พูดอีกรอบกันในหมวดนี้เลยจ้ะสำหรับมาส์กช่วยฟื้นฟูคงความเด็กเด้งอย่างล้ำลึกยามค่ำคืน THE BODY SHOP Drops of Youth™ Youth Bouncy Sleeping Mask เนื้อครีมสูตรเข้มข้นจากสเต็มเซลล์ ดอกเอเดลไวส์ และไฮยาลูรอนิคแอซิด บำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยจาง ๆ อ่อน ๆ ดูลดเลือนลง พูดง่าย ๆ ว่าใช้แล้วดูเด็กลงมากขึ้น สาว ๆ ใกล้เข้าวัยเล็ก 3 ควรมีสกินแคร์ไลน์ Drops of Youth™ เลยจ้ะ

- มาส์กกุหลาบเนื้อเจล เย็นสบายผิว ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำและอิ่มเอิบ THE BODY SHOP British Rose Fresh Plumping Mask เพื่อผิวเปล่งปลั่งสดชื่น เหมือนฉีดน้ำลงไปใต้ชั้นผิว พอผิวได้รับการเติมน้ำ จะให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น มาพร้อมกับความดูอ่อนเยาว์ กระตุ้นความผ่อนคลายชั้นดีเลยตัวนี้ ผิวสดใสขึ้นเป็นกอง สายนอนน้อยต้องมี

รูปภาพ:

อันนี้ต้องไม่พลาดนะคะ เพราะบำรุงมามากมายจะมาตกม้าตาย ผิวแก่ ผิวหมองเพราะไม่ทากันแดดไม่ได้เด้อออออสำคัญมากกก ดอกจันร้อยดอกกกก

- กันแดดเบา ๆ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ AESOP Protective Facial Lotion SPF30 เนื้อโลชั่นสีขาว พอทาลงบนผิวแล้วระดับการซึมซาบเข้าสู่ผิวทำได้ดี กลิ่นหอมสไตล์ Aesop ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแก่ และร่วงโรย ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ช่วยเติมความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ไม่สร้างความระคายให้ผิว รักในความอ่อนโยนของนางมากกก

- LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ ครีมกันแดดเนื้อเจลครีมหาซื้อง่าย แห้งบางเบา ใช้ดี คุมมันเริ่ด สูตรนี้เนื้อค่อนข้างอ่อนโยน ใครที่ผิวระคายเคืองง่าย ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ผิวที่ไวต่อแสงแดด หรือ ผิวที่แพ้แสงแดดตำด่วนจร้าา ถูกดี วัตสันชอบจัดโปรพลอดเท่านี้ใช้นานนะ

- BIOTHERM Uv Supreme 50+SPF/PA+++ ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวนุ่มลื่น ไม่เจอปัญหาคราบขาว ถ่ายภาพแล้วหน้าเทา กลิ่นหอมผ่อนคลายสดชื่น แถมปกป้องผิวจากแสงแดดร้าย ๆ ได้ดีงาม

รูปภาพ:

รักผิวมาขนาดนี้ ถ้าต้องลงไพร์เมอร์เพื่อเมคอัพเราก็ต้องจัดไพร์เมอร์ที่ได้ฟีลบำรุงไปเลยแบบของ ILLAMASQUA ใช้จนแบบไม่รู้หมดไปกี่กระปุกแระอ่ะดีจริง ๆ ดีแบบบอกต่อให้หลายคนซื้อใช้ตาม และปลื้มกันเป็นแถว ๆ อ่ะคิดดูจิ ><

- ไพร์เมอร์ลูกรัก Beyond Veil จาก ILLAMASQUA ไพร์เมอร์เนื้อพุดดิ้งเด้งดึ๋ง ๆ สีแชมเปญพร้อมชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงที่หน้าได้ดี เราใช้ทุกวัน เพราะว่าโนซิลิโคน ไม่อุดตัน แถมมีบำรุงให้ด้วย คือรีบมาก ทาครีมบำรุงไม่ทัน เราก็ไม่กลัวทาตัวนี้แทนบำรุงพร้อมช่วยให้ผิวสามารถรองรับเมคอัพในขั้นตอนต่อไป และมั่นใจได้ว่าเมคอัพจะติดทนไม่มีหมองระหว่างวันด้วย เยิฟ ๆ ใช้หมดมาไม่รู้กี่กระปุกแล้วจร้า ไปต่อในปีหน้าแน่นอน !

- อีกตัวคือ HYDRA VEIL จากแบรนด์เดียวกัน ไพรเมอร์เนื้อเจลเด้ง ๆ ใส ๆ ไม่มีสี ตักมาทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกแตกตัวเป็นน้ำเบา ๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นน ให้การบำรุงไปในตัว เมคอัพติดทนไม่หลุด ไม่หมองระหว่างวัน ความเลิศก็คล้ายตัวบนเลยจ้ะ แต่อันนี้จะใช้บ่อยช่วงรู้สึกผิวแห้ง หน้าลอกงี้ สลับใช้กันไป ใช้หมดเก่ง คือถ้าซื้อ Beyond จะต้องซื้อ HYDRA ด้วย

รูปภาพ:

Fix Make-Up Long-lasting Make-up Hold

จาก CLARINS เป็นมิสท์ไว้ใช้ฉีดผิวละอองที่ออกมาจากหัวสเปรย์สัมผัสนุ่มมว๊ากกก แถมมีกลิ่นหอมหรู ๆ สไตล์แบรนด์ให้เคลิ้มตอนฉีดนางอีก นอกจากฉีดเพื่อรับความรู้สึกสดชื่น และชุ่มชื้นผิวจากส่วนผสมของ Aloe vera แล้ว ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย

รูปภาพ:

ความสวยจะยั่งยืนต้องมาจากภายในสู่ภายนอก

THREE Rhythm Serenity Cold Pressed Oil Flax

นาน ๆ จะกล้ากินวิตามินเสริม ด้วยความที่เป็นหนึ่งในแบรนด์ลูกรัก มีอะไรใหม่ก็ต้องสอยก่อน ผิวดีแบบธรรมชาติสร้างด้วยสารสกัดเริ่ด ๆ อย่าง น้ำมันแฟลกซีดออยล์สกัดเย็น 100% มีกรดไขมันโอเมกา 3 จากพืช ทานแล้วรู้สึกสมองแล่นขึ้น กระปรี้กระเปร่าเบา ๆ เสริม energy ให้รู้สึกสดใส สดชื่นพร้อมรับวันใหม่! เรากินก่อนนอนนะในวันที่ล้า ๆ 2 เม็ดก่อนนอน และตื่นเช้ามาอีก 2 เม็ด สัมผัสได้เลยเรื่องการพักผ่อนที่หลับลึก ไม่ตื่นระหว่างคืน ทำให้เช้าที่ตื่นมาสดใสมากจ้ะ เงินถึงก็จัดดีจริง ๆ นะ

รูปภาพ:

ทานวิตามินเสริมผ่านผิว! เราใช้

Bright Me Up

คู่กับ FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner โทนเนอร์ลูกรักใช้เช้าเย็นเทใส่ฝ่ามือ ตบทั่วใบหน้าเบาๆ ช่วยลดพวกรอยจางๆ และความหมองของหน้าได้ชัดเจน นอกจากรอยสิวจะจางผิวหน้ายังออร่าขึ้นมาอีกเฉดด้วย เลิฟค่ะ อันนี้ไอเทมเสริมที่ดีที่อยากแนะนำ ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ จะหยิบมาใช้บ่อย ๆ ช่วงผิวไม่ไหวจะเคลียในความหมอง และจุดด่างดำจากสิวที่นาน ๆ มาที แต่มาแบบทิ้งรอยไว้เจ็บ ๆ บอกเลยว่าฟื้นได้แบบรวดเร็ว

รูปภาพ:

จัดหนักจัดเต็มในสกินแคร์ขนาดนี้ และนี่ก็คือผลลัพธ์ผิวที่เราดูแลมาจ้ะ อยากอวดว่าคุ้มค่านะ ที่เราเสียเวลาก่อนนอน และตอนเช้าดูแลผิวสักนิสสสส ใครเริ่ม ๆ ก็ลองมาร์กแบบสลิปปิ้งก่อนได้ แล้วจะพบเลยว่าผิวเราเนี่ยดีได้จริง ๆ นะ ถ้าดูแล

รีวิวหนักมาก กลัวสาวๆ จะเรียงลำดับการใช้สกินแคร์ไม่ถูก เลยทำภาพเรียงลำดับการใช้สกินแคร์มาฝากกันจร้าาา

รูปภาพ:

ไล่เรียงลำดับสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงกลางวันเรียงจากซ้ายไปขวาเลย

รูปภาพ:

ไล่เรียงลำดับสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงกลางคืน เอาเป็นว่าต่อให้ใครจะรักไม่รักยังไง ก็รักผิวตัวเองเถอะ ผิวไม่เคยทำให้เราช้ำใจนะจ๊ะ ปีเก่าอะไรไม่ดีก็ทิ้ง ๆ มันไป มาเริ่มต้นใส่ใจ รักตัวเอง รักผิวให้มากขึ้นกันเถอะ ลงทุนให้ผิวได้อะไรดี ๆ บ้างตามกำลัง ถ้าใครมีเงินพอ ถูกใจตัวไหน ก็ไปลอง ไปโดนเลยจร้าาา !