อันยอง วันนี้เรามีไอเทมถูกและดีมาฝากเพื่อนสาวอีกแล้วจ้า ถ้าให้พูดถึงเรื่องของผิว สิ่งแรกที่เราขาดไม่ได้เลย คือเรื่องของการบำรุงและสมัยนี้ก็รู้ๆ กันอยู่ สกินแคร์ดีๆ บางตัว แพงมากเวอร์ กว่าจะได้มาใช้แต่ละครั้ง เรียกได้ว่าขูดเลือดขูดเนื้อจริงๆ แต่วันนี้เอาใจคอคนที่ชอบของถูกและดี ชี้เป้าไปที่ เซเว่นใกล้บ้านเลยครับผม


เข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 2 เท่าใครที่ประสบปัญหาผิวคล้ำสะสม ฝ้า ริ้วรอย รูขุมขนไม่กระชับจัดตัวนี้เลย มาใหม่ น่าใช้มาก"Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginseng "จากแบรนด์Bergamoราคาเบ๊าเบา แต่คุณภาพล้ำเลิศ ด้วยตัวเรานั้น ไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือฝ้า แต่เรื่องรูขุมขน และผิวคล้ำ ก็มีบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยได้ลองใช้เซรั่ม Bergamo ตัวเก่าที่เป็นแบบขวดมาแล้ว รู้สึกประทับใจนะ ล่าสุดแพ็กเกจใหม่หาซื้อง่าย แถมถูกเจอแล้ว ก็จัดสักหน่อย มาลองดูทั้งหมดไปพร้อมๆ กัน รีวิวจริง ไม่มีอวย ดีบอกดี จะปั๊วะปังขนาดไหน เราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยค่ะซิส!

รูปภาพ:

Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginsengตัวนี้เขาจัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์สูตรกระจ่างใสที่ดีที่สุดเลยนะ อุดมไปด้วยสารสกัดกลูต้าไธโอน วิตามิน สารสกัดโสม และอื่นๆ ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟู และบำรุงผิวหน้า ให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ รูขุมขนกว้างเปลี่ยนหน้าพังๆ ให้ปังได้ทันที!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้อย่างที่บอกเลยชอบที่เนื้อเซรั่มของเขาเกลี่ยง่าย บีบแค่นิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วทั้งหน้าและโดยส่วนตัว อย่างที่ทุกคนเห็น เรามีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ตัวนี้เขาก็ช่วยได้ อาจจะยังไม่เห็นโนะ แต่ที่เห็นชัดมากๆ เรียกว่าเป็นความประทับใจแรกคือพอทาแล้วหน้าดูฉ่ำ และรูขุมขนดูกระชับขึ้นทันที แถมความกระจ่างใสเบาๆ พอได้รู้สึกอีกหนึ่งอย่างที่เราว่าดีเลยคือ แพ็กเกจ พอมาในรูปแบบมีฝาปิด มันก็จะใช้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ พกพาสะดวก เยี่ยมค่ะ


มีข้อดีมากมาย แน่นอนว่าก็ต้องมีข้อเสียตามมาบ้างโนะ อันเนื่องเป็นคนไม่ชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นแม้จะเบาบางมากแค่ไหน ก็ไม่ชอบอยู่ดี และอีกจุดที่รู้สึกขัดใจคือเซรั่มซึมช้านิดนึง หน้าฉ่ำนะ แต่มีความหนึบด้วยอาจจะต้องใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิวแต่พอทุกอย่างเซ็ตตัว เราก็จะได้ผิวที่ดูสุขภาพดีแบบนี้แหละค่ะ

สรุปแล้ว แม้จะมีข้อเสีย ที่เกิดจากความไม่ชอบส่วนตัว แต่เราว่าเซรั่มตัวนี้ดีนะยิ่งถ้าใครที่มีปัญหาริ้วรอย หน้าคล้ำ รูขุมขนกว้างๆ จะต้องแฮปปี้แน่ๆเพราะขนาดแม่เราอะ ได้ลองปุ๊บ นางบอกชอบมาก ตั้งแต่วันแรกที่ได้มา จนวันนี้ ก็ยังใช้อยู่ เอาสิ นี่พาแม่มายืนยันเลยนะ ยังไงก็ลองไปใช้กันดู ราคาเบาๆ หาซื้อได้ง่ายด้วย พลาดไม่ได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับเซรั่มซองตัวใหม่ ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ ก็ไม่ได้อยากให้เชื่อเรามากขนาดนั้น ของแบบนี้มันต้องไปลองเอง ไม่แน่นะ ถ้าสาวๆ ได้ลองแล้ว อาจจะโดนใจก็ได้ ใครจะรู้ เซเว่นเขาก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้ได้ลองตลอด ราคาก็น่าด้วย เพราะงั้นของถูกละดีมีอยู่ตรงหน้าแล้วนะจ๊ะ อย่ามองข้ามพี่เขาเด็ดขาด ไปลองให้รู้ แล้วคุณจะตกหลุมรักสำหรับวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสาวทั้งหลาย ไปก่อนนะ บ๊ายบายจ้า