จะบอกว่า ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง จริงๆ ได้มาสองเดือนแล้ว ใช้เวลาในการทดสอบหน้าสิวๆ ของตัวเองมาอย่างยาวนาน จนถึงวันนี้ฤกษ์งามยามดี ได้เวลาเปิดรีวิวแบบจริงๆ จังๆ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้วค่ะ เราเชื่อว่า หลายๆ คน ที่กำลังตัดสินใจซื้อสิ่งนี้ คงอยากรู้ว่า ของเขาดีจริง หรือแค่จกตา เพราะงั้นวันนี้เปิดหมดเปลือก ข้อดี ข้อเสีย จะเป็นยังไงจับตาดูเอาไว้!SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Tonerตัวนี้เขาจะเป็นโทนเนอร์ฟื้นฟูสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยรักษาพวกสิว เห็นผลใน 30 วันซึ่งความแก่นของน้อง ก็คืออยากรู้ว่าเขาจะช่วยรักษาได้จริง อย่างที่เขาพูดรึเปล่า ประจวบเหมาะกับเป็นสิวพอดี เลยไปโดนดัวนี้มาซะเลยและแล้วก็ถึงเวลาพร้อมเปิดความรู้สึกที่ได้ลองแล้วในวันนี้!ส่วนใครที่อยากทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ กดเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะจ๊ะ พร้อมที่จะดูรีวิวยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป + ความรู้สึกหลังใช้อย่างแรกต้องบอกก่อนว่าหน้าเราไม่ได้มีปัญหาผิวมากเพราะฉะนั้น ถ้าเห็นเนียนๆ คือมันเนียนอยู่ก่อนแล้ว สิ่งที่พบคือสิวขึ้น กับรอยเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะงั้น ถ้าใครที่บอกว่าใช้แล้ว ไม่เห็นเนียนงี้เลยหรือแบบรีวิวเวอร์อะ เนียนเกิ๊นอันนี้ก็ต้องทำความเข้าใจนะ ว่าที่เนียน คือมันเนียนอยู่แล้ว ไม่มีหลุมสิว หรือรอยแผลใหญ่ๆทีนี้เรามาดูกันที่ผลลัพธ์ของเขากันบ้าง อย่างที่เห็นๆ กัน คือช่วง 15 วันสิวเม็ดโตๆ แดงๆ ค่อยๆ ยุบตัวลง รอยเข้มๆ จางลงในระดับที่น่าพอใจ ถัดจากนั้นมา30 วันดีขึ้นมาก ความแดงจากสิวหายไป อาจจะทิ้งรอยจางๆ เอาไว้บ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาพอใช้ต่อมาเรื่อยๆ รอยเล็กๆ แลดูจางลงอย่างที่ทุกๆ คนเห็นตอนนี้ก็มีรอยจุดด่างดำอยู่บ้างประปราย ก็คงต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ นั่นแหละ ทั้งนี้เราก็จะเช็ดทุกวัน เช้า เย็นอาศัยความดีของเขาอย่างเดียวไม่พอ ต้องขยันดูแลตัวเองด้วยถ้าถามว่าเขาช่วยมั้ย ช่วยนะปกติเป็นคนหน้าลอก แต่พอได้ใช้ตัวนี้ หน้าไม่ลอก แต่ดูอิ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น ด้วยความที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้นะคะส่วนข้อเสียที่เราพบคือเรื่องกลิ่นนี่แหละ ไม่โอเคมาก กลิ่นแบบเมาหัวสุดๆ อะอีกอย่างนึงคือวรใช้ทีละน้อยๆ เพราะแบบเคยหยดจนชุ่มสำลี เช็ดทั้งหน้า กว่าจะซึมเข้าผิว นานอยู่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ โอเคตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวได้ดีเลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ น่าใช้มากๆประทับใจค่ะ

รูปภาพ:

ต้องพูดก่อนจะจากกันอีกครั้ง อย่างที่เราบอกอาศัยความดีงามของเขาอย่างเดียวไม่ได้ สาวๆ ต้องขยันดูแลตัวเองด้วยนะอย่างเรา ก็ใช้ตัวนี้ แต่ก็ใช้ครีมบำรุงอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย อย่างอะไรที่เป็นปัจจัยทำร้ายผิว ก็จะเลือก และดูแลเป็นพิเศษ เพื่อผิวที่ดีขึ้น เพราะงั้นอ่านรีวิวนี้แล้ว ก็ลองเก็บไว้คิดดู อาจจะไม่ต้องเชื่อทั้งหมดที่เราพูดมา ลองอ่านรีวิวต่างๆ ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าอยากรู้จริงๆ ก็คงต้องลองเองระยะเวลาต่างๆ เราว่ามันอยู่ที่สภาพผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยอะนะ ฉะนั้นถ้าหายช้า หรือเร็วยังไง ก็ใจร่มๆ โนะ ยังไงก็มาแชร์ๆ ต่อกันได้นะจ๊ะสำหรับวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ บ๊ายบาย