6 ไอเทมบำรุงผิวพิชิตหน้าหนาว

--------------------------------------------------------------

Bk acne serum

Sulwhasoo

KOK LIANG Aloe Vera Soothing Gel

Citra Aura Gel

Vaseline lip

สีผึ้งแม่เลียบ

รูปภาพ:

ในที่สุดหน้าหนาวที่รอคอยก็มาถึงสักที เราเป็นคนนึงที่ชอบหน้าหนาวที่สุด อากาศเย็นสบาย สดชื่น แต่จะไม่ชอบตรงที่ หนาวทีไร ผิวหน้า ผิวกาย ริมฝีปาก ก็จะแตกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื่นขั้นสุด ไม่ปลื้มเลยค่ะ!! ผิวพังรัวๆ!!


วันนี้เราเลยจะมาเเนะนำ 6 ไอเทมเด็ดบำรุงผิวพิชิตหน้าหนาวรับรองว่าหนาวนี้ผิวไม่แตกแห้งแน่นอน มาดูกันค่ะ

รูปภาพ:

มาเริ่มที่บำรุงผิวหน้าก่อนนะเราเลือกใช้สองตัวนี้เลยค่ะ

ใช้เซรั่มสิวบำรุงผิวทาตอนเช้าทุกวัน : BK Acne Serumเซรั่มสิวตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นเหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแถมยังช่วยให้รองพื้นหรือบีบีที่ใช้ไม่ตกร่อง ที่สำคัญเมคอัพติดทนด้วยนะ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธิใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า เราทาเซรั่มสิว BK เป็นตัวแรก ทาบำรุงผิวหน้าทั่วใบหน้าเลยค่ะ จากนั้นเมคอัพต่อ

รูปภาพ:

ใช้ทาบำรุงผิวตอนกลางคืนทุกวัน : Sulwhasoo First care

เซรั่มของ Sulwhasoo อันโด่งดัง แต่ราคาค่อนข้างสูง แฮะๆ ตัวนี้เราใช้ตอนกลางคืน เป็นเซรั่มที่บำรุงผิวลึกขั้นสุด ให้ความชุ่มชื่นกับผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อเซรั่มมีกลิ่นโสมๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ

วิธิใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า เราทาเซรั่ม Sulwhasoo ทาบำรุงผิวทั่วใบหน้า ทาตัวเดียวแล้วก็นอนเลยจ้า

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นบำรุงผิวตรงริมฝีปากนะคะ

เราเลือกใช้สองตัวเหมือนกันค่ะ

ใช้ทาบำรุงตอนกลางวัน : Vaseline lip therapy rosy lipsชอบตัวนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ เป็นลิปที่บำรุงริมฝีปากเวิคสุดๆ ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุด สีชมพูระเรื่อ หน้าหนาวทีไรก็ขุดตัวนี้มาใช้ตลอด หน้าหนาวนี้แทบไม่ทาลิปสติกเลย ทาตัวนี้ตัวเดียวค่ะ ทาบ่อยๆ ทาทั้งวัน


รูปภาพ:

ใช้ทาบำรุงตอนกลางคืน : สีผึ้งเเม่เลียบ

สีผึ้งในตำนานก็ว่าได้บำรุงริมฝีปากได้ดีมาก ปากจะแตกจะลอกเป็นขุยขนาดไหน เจอเเม่เลียบเข้าไป ยังไงก็รอดค่ะ เราใช้ทาก่อนนอนทุกคืน เนื้อลิปค่อนข้างเหนียว อดทนนิดนึงค่ะ เพื่อความสวยของริมฝีปากเนาะ ><

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นบำรุงผิวกายค่ะ

เราเลือกมาสองตัวเช่นกัน

KOK LIANG Aloe Vera Soothing Gel

อโลเวร่า เจล สารพัดประโยชน์ บำรุงผิวหน้าบำรุงผิวกายบำรุงเส้นผม ได้หมด ให้ความชุ่มชื่นกับผิวมากที่สุด คุ้มแค่แก่การลงทุนมากค่ะ เราใช้ทาบำรุงผิวกายทุกเช้าและบำรุงผิวกายก่อนนอน ทริคให้ซึมผิวลึกสุดของเราคือ ทาบำรุงผิวกายหลังจากอาบน้ำทันทีค่ะ ให้ความรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื่น ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว สบายผิวสุดๆ

รูปภาพ:

Citra Aura Gel

อีกหนึ่งตัวที่เค้าทำออกมาในรูปแบบซอง สะดวกพกพาไปอีก ตัวนี้ก็ให้ความชุ่มชื่นไม่แพ้กันเลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเจล ที่ทำออกมาได้ดีเลย ไม่เหนอะหนะผิว ซึมเร็ว มีความเย็นๆ ด้วย เผลออีกทีเป็นบำรุงผิวที่พกไปด้วยทุกที่เลยค่ะ

==========================

อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่ห้ามลืมเด็ดขาด คือ น้ำเปล่า ค่ะทุกคน ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันนะคะ ต่อให้บำรุงผิวนอกกายอย่างไร แต่ร่างกายขาดน้ำ ก็ทำให้ที่บำรุงผิวไปนั้นสูญเปล่าได้นะคะ ดังนั้น ต้องดื่มน้ำเยอะๆ ควบคู่กับการบำรุงผิวไปด้วยค่ะ

เอาเป็นว่า หน้าหนาวมาเยือนทั้งที่ ห้ามปล่อยให้ผิวแตก ผิวเสียเด็ดขาด อ่านบทความนี้เสร็จ รีบวิ่งไปสอยครีมบำรุงผิวตามด่วนๆ เลยนะคะ