สวัสดีวันนี้ที่สดใสของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบรักจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะเป็นสถานที่ที่เธอต้องไปเป็นประจำอย่างห้องเรียนหรือที่งานเป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักความร้องเตือนบอกให้เธอมีความสุขกับสิ่งสวยงามรอบตัวบ้าง หัดมองโลกในแง่ดี แล้วความรักของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคนสองคน เธอได้พบกับคนที่เธอรอคอยแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงนี้รอต่อไปก่อนจะดีกว่าจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของเธอและหวานใจไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก โอกาสของความรุนแรงถึงขั้นแตกหักก็มีอยู่สูงเหมือนกัน ต้องระวังเอาไว้ หรืออีกนัยหนึ่งหวานใจของเธออาจจะมีการเดินทางไปเรียนหรือทำงานไกลๆ ก็ได้เช่นกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอจะยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรในช่วงนี้ ไม่มีใครเข้ามาและไม่ได้ไปชอบใคร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าหวานใจของเธอ อยู่ๆ ก็เงียบหายไป นั่นไม่ได้แปลว่าเขาต้องการไปจากเธอหรอกนะ อีกไม่นานเขาจะกลับมาหาเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ