สวัสดีค่ะสาวๆ ห่างหายกันไปนานมากๆ สำหรับการมาแชร์ของสวยๆงามๆ ให้ซิสทุกคนได้ลองดูกัน^^ แน่นอนว่าช่วงนี้แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีมาแรงมากๆ และออกมาหลายแบรนด์เลยทีเดียว แต่เราว่าทุกคนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว กับแบรนด์Holika Holikaสุดคิ้วท์ >0< เราว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักนางในรูปแบบลิปติ้นท์นะ คือดีงามจริงๆ ใครกำลังหาลิปติ้นท์ก็คือแนะนำ

แต่ล่าสุดของล่าสุดเลย...Holika Holikaได้มีของสุดคิ้วท์ตัวใหม่ นั่นก็คือ“บลัชออน”ที่มีชื่อว่า“Jelly dough Blusher”คือชื่อนางก็บอกแล้วว่า“Jelly“แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสแรกก็คงจะเป็นเด้งๆ ดึ๋งๆ แน่เลย5555 เอ๊ะ มันจะดีกว่าแบบครีมหรือเหมือนกันรึป่าว? ไปลองหาคำตอบกัน! แต่กระซิบบอกก่อนว่านางออกมาให้เลือกถึง 6 สีกันเลยนะ^^ งานนี้เราว่าไม่ใช่แค่สาวผิวขาวเกาหลีอย่างเดียวที่ใช้ได้ สาวไทยผิวแทนๆอย่างเราก็ต้องมีหวังกันบ้าง อิอิ พูดไปเดี๋ยวสาวๆไม่เห็นภาพ ก็กลัวจะไม่ถูกใจ วันนี้จัดมาให้ได้ดูกันถึง 6 สีเลยล่ะ ^^ อยากรู้ว่าสีและแพ็คเกจจะคิ้วท์ขนาดไหน  ลองดูกันๆๆ

รูปภาพ:

มาลองดูสีทั้ง 6 สีกันเลย!!

01 Apricot Jelly(เอพิคอท เจลลี่)

เนื้อเจลลี่สีอมส้ม  ละมุนเวอร์ (สาวที่ชอบปัดสีส้ม ควร!)

รูปภาพ:

02 Grapefruits Jelly(เกรปฟุ๊ต เจลลี่)

เนื้อเจลลี่ชมพูอมส้ม  ไม่ส้มมาก ไม่ชมพูเกินไป อันนี้ก็ดี!

รูปภาพ:

03 Strawberry Jelly(สตรอเบอรรี่ เจลลี่)

เนื้อเจลสีชมพูฝาดๆ ไม่หวาน  ใครอยากได้แก้มละมุนเหมือนธรรมชาติ ก็ควรมี^^

รูปภาพ:

04 Nuts Jelly (นัท เจลลี่)

เนื้อเจลสีน้ำตาลอ่อน ตุ่นๆ สีนี้คือที่สุด! สีกลางๆ ทาตาก็ได้ คอนทัวร์ก็ดี ปัดแก้มก็เลิศ ละมุน

รูปภาพ:

05 Rose Jelly (โรส เจลลี่)

เนื้อเจลสีกุหลาบ สีออกชมพูหวานๆ ที่ยังผสมความแดงของดอกกุหลาบอยู่ด้วย สีนี้ก็คิ้วท์

รูปภาพ:

06 Plum Jelly (พลัม เจลลี่)

เนื้อเจลสีชมพูนม สีนี้คือโคตรหวาน ใครคิดว่าเราใสๆแบ๊วๆ ก็ต้องมีแล้ววว>0<

รูปภาพ:

ทุกคน...เนื้อเจลลี่คือชนะเลิศ!แถมไม่มีกลิ่นด้วย (มันดีตรงนี้ สำหรับใครที่แพ้ง่าย) เนื้อมันนุ่มและนิ่มแถมเนื้อมันละเอียดกว่าบลัชออนแบบครีมอีกด้วย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว^^บาง เบาอีกด้วยสีที่ออกมาก็จะประมาณนี้น้า (เสียดายแสงน้อยไปหน่อย)

รูปภาพ:

แอบทาให้ดูเลย^^

มาๆ นี้เรามีทาให้ชมกันด้วย อันนี้เราเลือกทาสีเบอร์01 Apricot Jellyสีมันน่ารักมากอะ^^ ส่วนตัวเราชอบทาสีส้ม ก็เลยเลือกทาเบอร์นี้ให้สาวๆดูกัน เอาให้เห็นภาพชัดๆเวลาทาออกมา เนื้อเจลคือละเอียดกว่าเนื้อครีมอีกนะเราว่า เนื้อสัมผัสมันนิ่มๆ ดี ส่วนเวลาทากับพับที่ให้มา ก็เกลี่ยง่ายลื่นๆ เลย

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะซิส?  วันนี้ก็มีมาแชร์ให้สาวๆ เพียงเท่านี้ สำหรับใครที่ชอบสีไหน ก็อย่าลืม

เลือกดูที่เข้ากับตัวเองด้วยน้า กลัวออกมาไม่สวย^^ แต่เอาจริงๆ เราว่าทุกคนก็ปัดทุกสีได้หมดแหละ อยู่ที่ความชอบและความมั่นใจแต่ละวันด้วย บางทีอยากทาสีนี้แต่ไม่เข้ากับชุด ไม่เข้ากับลุคในวันนี้ก็มี ยังไงก็ฝากด้วยน้า สาวๆคนไหนที่มีแล้ว อย่าลืมปัดแล้วมาอวดกันบ้างน้า^^