...หน้าเด็ก ผิวขาวใส คงเป็นอะไรที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ใฝ่ฝันถึง...

รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/d2YWTOsVtuHgOHhC/giphy.gif?cid=3640f6095c23c8336a76625751ccbdde

แต่ !!! ส่องกระจกทีไรเป็นอันต้องตะลึงทุกที ก็เพราะว่าสิ่งที่สะท้อนอยู่ในกระจกเนี่ย มีแต่สารพัดปัญหาผิวกวนใจ ทั้งหน้าแห้ง ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ผิวดูไม่กระจ่างใส ยกขบวนมาทักทายผิวที่เคยใสให้กลายเป็นผิวเสียถึงสาวซิสหลายคนจะเถียงหัวชนฝาว่าชั้นก็บำรุงผิวเป็นอย่างดีแล้วนะ ทำไมผิวยังโดนทำร้ายได้ง่ายขนาดอีกนี้ล่ะ ?นั่นก็เพราะว่าในแต่ละวันผิวของสาว ๆ อย่างเราต้องเจอกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ รวมไปถึงเครื่องสำอางต่าง ๆที่ใช้ ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสียได้ทั้งนั้นเลยนี่คะ

แบบนี้ผู้หญิงเราเลยต้องหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวมาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวให้กลับมาสวยใสอีกครั้งแล้วล่ะ อ๊ะ ๆ แต่ถ้าต้องรอนานกว่าจะเห็นผล สาวซิสหลายคนอาจจะทนรอไม่ไหววันนี้เราเลยมี' เซรั่ม ' ตัวเด็ด ล็อกผิวเด็ก เปลี่ยนหน้าหมองให้ดูใสภายใน 10 นาทีมาฝากกันด้วยล่ะ


รูปภาพ:

แท่นแท้นนน แล้วสกินแคร์ตัวที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ ก็คือ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้นั่นเองค่ะขอแอบกระซิบนิดนึงว่าเห็นขวดไซส์จิ๋วแบบนี้ แต่คุณสมบัติดีเริ่ดเกินตัวไปมากเลยนะจ๊ะ ก็เพราะว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ได้รับฉายาว่าเป็นยังไงล่ะคะอ๊ะ ๆ สาวซิสหลายคนคงจะคิดว่าปกติแล้วเมโสต้องฉีดเข้าผิวอย่างเดียวเท่านั้นใช่มั้ยล่ะ แต่ว่าเซรั่มที่เราเอามาแนะนำกันแค่ทาลงบนผิวหน้า ก็ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่น คืนความชุ่มฉ่ำ แถมยังเพิ่มความตึงกระชับแบบเร่งด่วนภายใน 10 นาทีเชียวล่ะ#ดีต่อใจมากเวอร์


รูปภาพ:

และที่สำคัญสารสกัดใน‘ Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้ ยังสกัดมาจากธรรมชาติ 100% เต็มโดยมีส่วนผสมหลักที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั้งหมด 4 ประการ ทั้งคอลลาเจนและอีลาสติน / วิตามินซี / สารสกัดจากพืช / สารสกัดจากดอกมิโมซ่าที่ผสานพลังกันมาฟื้นฟูผิวหน้าที่เคยแห้งเสียขาดการดูแล ให้กลับมาชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น แถมยังโดดเด่นในด้านการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยเรียกได้ว่ามีเซรั่มตัวนี้ขวดเดียวจบ ตอบโจทย์ได้ครบทุกปัญหาผิวของคุณสาว ๆ กันไปเลย


รูปภาพ:

ฮั่นแน่ ! แต่สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่ชินกับแพ็กเกจจิ้ง ที่ดูแล้วไม่เหมือนสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่วางขายกันมามะ ๆ งั้นเราจะอธิบายแบบเข้าใจง่าย ๆ ว่าทำไมทางแบรนด์เค้าถึงเลือกบรรจุผลิตภัณฑ์ลงในขวดแบบนี้… นั่นก็เพราะว่าขวดแอมพูลสีชา จะช่วยกักเก็บและรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมในเนื้อเซรั่มเอาไว้ ไม่ให้โดนทำลายจากแสงแดดและความร้อนนั่นเองค่ะแบบนี้สาวซิสก็ใช้ได้แบบมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าทาไปแล้วจะไม่เห็นผลเลยนะ


... ฮาวทูล็อกผิวเด็ก เปลี่ยนหน้าหมองให้ดูใส ภายใน 10 นาที

ด้วย‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’...

รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้ก็ได้เวลามาลงมือบำรุงผิวง่าย ๆ ด้วยเซรั่มตัวเด็ดที่เราแนะนำไปกันแล้วล่ะโดยหลังจากที่สาวซิสล้างทำความสะอาดผิวหน้าจนผิวเคลียร์ใส มั่นใจว่าไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว ก็ให้ช้ปลอกซิลิโคนหักปลายขวดแอมพูลออก จากนั้นก็หยดเซรั่มลงในฝ่ามือประมาณ 8 - 15 หยด ถูมือไปมาเพื่อวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์เล็กน้อย แล้วค่อย ๆ นวดลงไปทั่วใบหน้าและลำคอ จนรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้เลยแค่นี้สาว ๆ ก็จะสัมผัสได้ถึงความสดชื่น ที่มาพร้อมผิวเรียบเนียนกระชับในทันทีเลยล่ะ*** ปล. ถ้าอยากจะเพิ่มความตึงกระชับขั้นสุด ก็อย่าลืมนวดหน้าในทิศทางย้อนขึ้นด้านบนด้วยนะ ***


・・・・・・・・・・

ถ้าอยากพึ่งทางลัดไปสู่ผิวสวยเป๊ะ ! ก็ห้ามพลาด รีบไปหาซื้อ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนมาลองใช้กันด้วยล่ะ แบบนี้ผิวของสาว ๆ ก็จะได้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ตึงกระชับแบบมีออร่า ต่อให้จะไม่มีเวลาดูแลผิว หรือต้องเผชิญกับสภาวะต่าง ๆ จนทำให้ผิวพังเบอร์ไหน ก็กลับมาสวยปังได้ง่าย ๆ ภายในสิบนาทีเลยล่ะ

แล้วถึงแม้ว่าเจ้า‘ Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้จะสรรพคุณดีเบอร์แรง แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลยนะคะแถมตอนนี้แบรนด์Mesoesteticยังมีข้อเสนอดีต่อใจมาให้สาวซิสด้วยล่ะ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นซื้อ 1 กล่อง ( บรรจุ 10 แอมพูล ) ในราคาเพียง 2,900 บาทจากราคาเต็ม 4,000 บาท#คุ้มเหมือนแจกฟรีงานนี้ก็รีบพุ่งตัวตามไปช้อปออนไลน์ผ่านhttp://www.facebook.com/mesoestetic.thได้เลย