สิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าขา ลูกช้างขอคู่ครองดีๆ สักคนเถอะเจ้าค่ะ ตอนนี้เหงา โสด เปล่าเปลี่ยวหัวใจเหลือเกิน สาธุ!และนี่ ก็คือความต้องการของคนโสด เอ้า!อ่อยก็แล้ว หยอดก็เยอะ แต่ไม่มีเข้ามาสักคน งั้นแบบนี้ ก็ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วล่ะเผื่อจะมีหลงๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง เหงาจะตายอยู่แล้วว!!ไปค่ะเราจะไปตระเวนไหว้พระขอพร เรื่องเนื้อคู่กันถึงเวลาแล้ว ที่เนื้อคู่ฉันต้องมาสักที รอนานกว่านี้ เฉาตายแล้วนะ...รู้ยังเนื้อคู่ต้องมาแล้วมะ!รวม7สถานที่ไหว้พระ เสริมดวง งานเนื้อคู่ต้องมาเอาล่ะ เตรียมตัวให้พร้อมเราจะไปขอพร เสริมดวงเรื่องเนื้อคู่กันพร้อมยัง ถ้าเตรียมตัว เตรียมใจพร้อมแล้ว ไปตะลุยไหว้พระกันเลยค่ะ เนื้อคู่ เนื้อคู่ เนื้อคู่ฉันอยู่ที่ไหน!!!GO !!!

1. ศาลพระตรีมูรติ

รูปภาพ:https://s.isanook.com/tr/0/rp/r/w622/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3RyLzAvdWQvMjgwLzE0MDI3NTMvMTQwMjc1My0yMDE3MDIyMjA1MzkzOS04NWNhNjU4LmpwZw==.jpg

มาเริ่มกันเลย ที่สถานที่แรก" ศาลพระตรีมูรติ "จัดว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยนะ คือถ้าใครที่อยากมีคู่ ก็ต้องนึกถึงที่นี่เป็นที่แรกตั้งอยู่ที่ลานหน้าศูนย์การค้า Central World สี่แยกราชประสงค์ซึ่งวิธีบูชาพระตรีมูรติก็ง่ายมากๆเพียงแค่นำดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก ธูปสีแดงอีกจำนวน 9 ดอก และเทียนสีแดง 1 เล่ม หรือ 1 คู่ก็ได้ไปเคารพบูชา ขอพรในเรื่องของความรักได้เลย ว่ากันว่า ถ้เป็นคนมีคู่อยู่แล้วมาขอ ก็จะทำให้รักกันมากขึ้น ส่วนคนโสด ก็จะได้มีคู่สมใจถ้าใครที่ได้ดังปรารถนาแล้ว สิ่งที่จะต้องนำมาแก้ ควรจะเป็นของหวานเท่านั้นนะคะ

2. พระแม่อุมาเทวี

รูปภาพ:https://cms.dmpcdn.com/travel/2018/01/15/da5c5e58-d0ab-446a-9c0e-b8c5d9883bc3.jpg

ตะลุยสถานที่ที่ 2พระแม่อุมาเทวีตั้งอยู่ที่วัดแขก สีลมเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ สำหรับการไปขอพรในเรื่องของความรักตามความเชื่อ ว่ากันว่า พระแม่อุมาเทวีนั้นเป็นพระชายาของพระศิวะ และเป็นเทพที่มีความศรัทธา และความมั่นคงในความรักที่มีให้ต่อกันและกันอย่างมาก เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยากจะขอพรในเรื่องของความรัก อยากเจอคนที่ดี ความรักมั่นคง หรืออยากได้คู่แท้ ก็ต้องมาขอพรที่นี่เลยค่ะภายในวัด จะมีบริการเครื่องสักการะทั้งหมดอยู่บริเวณด้านหน้าวิหาร สามารถซื้อ แล้วนำไปถวายได้เลย และที่นี่ ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด อยากได้รักมั่นคง นึกถึงพระแม่อุมาเทวีเลยค่ะซิส

3. ศาลย่านาค พระขโนง

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/ho/0/ud/11/58645/7.jpg

ไม่ใช่แค่ไปขอเรื่องเกณฑ์ทหารเท่านั้น แต่สถานที่แห่งนี้ คุณยังสามารถไปขอพรในเรื่องของความรักได้ด้วยศาลย่านาค พระขโนงวัดมหาบุศย์เชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จักตำนานความรักอันบริสุทธิ์ และมั่นคงของ แม่นาค พระขโนงและเพราะแบบนี้ไง ถึงทำให้คนโสดมากมาย แห่แหนกันไปขอพรเรื่องความรักกัน และแน่นอนค่ะหากคุณได้พบกับคู่แท้จากการขอพรแล้ว จะต้องรัก และซื้อสัตย์ต่อกันด้วยนะไม่งั้น...

4. พระแม่ลักษมี

รูปภาพ:https://www.thaiquote.org/wp-content/uploads/2017/06/4-4.png

สถานที่ที่ 4พระแม่ลักษมีเชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้าผู้ประทานความรัก ความสมบูรณ์ให้ชีวิตครอบครัวคนที่มาสักการบูชาพระแม่ลักษมีจะได้พบกับ‘ รักแท้ ’ตั้งอยู่ที่ ห้างเกษรพลาซ่า ด้วยความเชื่อที่กล่าวมานี้ ทำให้ผู้คนต่างศรัธา และหลั่งไหลกันมาสักการะขอพรในเรื่องของความรักนอกจากจะได้พบกับคู่แท้แล้ว ไม่แน่นะ คุณอาจจะได้เจอกับคนที่รัก และซื่อสัตย์กับคุณเพียงคนเดียวด้วยก็ได้วิธีบูชา ก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงแค่ใช้ดอกบัวสีชมพู และธูป 9 ดอกก็สามารถขอพรได้เลย ใครที่อยากพบเจอรักแท้ ลองไปขอพรพระแม่ลักษมีดูนะ

5. พระกฤษณะ และ พระแม่ราธา

รูปภาพ:http://www.thaigoodview.com/files/u116868/Image%20%282%29.jpg

สถานที่ที่ 5พระกฤษณะ และ พระแม่ราธาวัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จัดได้ว่าสาวโสด หรือคนที่อยากสมหวังในความรัก พลาดไม่ได้เพราะว่ากันว่า ท่านขึ้นชื่อมากในเรื่องของการให้พรความรักมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าสมหวังด้านความรักมาหลายรายแล้วอู้หูว!! ซึ่งตามความเชื่อ พระกฤษณะจะขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นนักรบ และนักรัก และ พระนางราธาเทวี จะเป็นภรรยาที่ซื่อสัตย์ต่อพระกฤษณะทำให้คนที่มาไหว้ขอพรในเรื่องของความรัก ก็จะได้รักกลับไป อย่างสมใจ แถมยังเป็นรักที่ดีด้วยนะสำหรับสิ่งที่จะต้องนำมาไหว้นั้น ก็มีทั้ง ดอกไม้ และผลไม้ต่างๆ งดการไหว้เนื้อสัตว์ และของคาวนะจ๊ะ ใครที่อยากมีรักที่ดี ลองไปขอพรที่นี่ดูซิ

6. พระนอน

รูปภาพ:http://www.siamfreestyle.com/images/content_images/attraction_images/bkk/bkk_att20006013.jpg

รู้จักกันใช่มั้ยล่ะ จริงๆ เราก็เคยไปที่นี่อยู่เหมือนกันนะ แต่เพิ่งจะรู้นะเนี่ย ว่าสามารถขอพรในเรื่องของความรักได้ด้วยพระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดีเลยแหละซึ่งที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เราสามารถไปขอพรในเรื่องของความรักได้เช่นกันใครที่ผิดหวังจากความรัก หรือเป็นโสดมานานมากแล้ว อยากมีคู่สักที ก็มาที่นี่เลยค่ะ ว่ากันว่า พระนอนเป็นปางของพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ และมีความเกี่ยวข้องกับศาสตร์เลข 3 ซึ่งหมายถึงความรักของผู้หญิงนั่นเองสาวๆ ที่เข้าเลขสาม แต่ยังไม่มีแฟนสักที แนะนำว่าให้ไปกราบพระนอน และขอพรความรักกันได้ค่ะ

7. เจ้าแม่เขาสามมุข

รูปภาพ:https://sites.google.com/site/wwwfacebookjoycom/_/rsrc/1454912207993/khea-sam-mukh/sam-mok.jpg

และสถานที่สุดท้าย ที่เราหยิบมาบอกคนโสด คือเจ้าแม่เขาสามมุขนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่พลาดไม่ได้ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรีเป็นอีกหนึ่งที่เลยนะ ที่ผู้คนมาขอพรในเรื่องของความรักบ้าง ขอให้สมหวังบ้าง วิธีการขอพรให้เราเขียนชื่อคนรัก หรือคำขอ ลงไปที่ว่าว แล้วนำไปถวายเจ้าแม่สามมุกที่ต้องทำแบบนี้ เพราะ “ ว่าว ” เป็นสื่อที่ทำให้ แสน และ สามมุข ได้พบรักกันนั่นเอง หรือก็เปรียบเสมือนเป็นการส่งคำขอให้ท่านดลบันดาลให้เราสมปราถนาสาธุ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/df/c0/e7/dfc0e7166680fbed023c864a42720eba.jpg

อะ! คนโสดทั้งหลาย ใครที่อยากมีแฟน อยากสมหวัง อยากเจอเนื้อคู่สักที ลองไปไหว้พระขอพรตามสถานที่ที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ดูไม่แน่นะ สาวๆ หนุ่มๆ อาจจะได้พบเจอกับความรักที่กำลังตามหาอยู่ก็ได้บางทีถ้าไม่ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล เมื่อกลยุทธ์ไม่ได้ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์นี่แหละ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี๊ดี ที่ไม่ควรมองข้าม และอย่ามองความงมงายนะ เพราะสุดท้ายแล้ว อะไรที่ทำให้เราสบายใจ ก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นแหละสำหรับวันนี้ ขอให้ทุกคนสมหวังกับเรื่องของความรักกันทั่วหน้านะคะ สวัสดีค่ะ