สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวซิสต้าทุกคน ใกล้เข้าปีใหม่แล้ว สาวๆ ได้เตรียมตัวหยุดยาว หรือวางแผนจะเที่ยวในช่วงปีใหม่นี้กันรึยังเอ่ยยย


พอใกล้เข้าปีใหม่ใครหลายๆ คนก็คงอาจจะรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษกว่าวันไหนๆ

และเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ก็ถือเป็นอีกวันหนึ่งที่พิเศษที่สุดของแบรนด์BK Thailandเช่นกัน เนื่องจากจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างBK Acne Shimmer Powder SPF35 #แป้งพัฟลดสิวในงาน “ ผิวสวยพร้อมรับเมคอัพใน Look Glow by JIM makeup Thailand ” ที่ร้าน @Cosme Store ชั้น 2 ณ ห้าง ICONSIAM

รูปภาพ:

โดยภายในงานมีเหล่า Blogger และผู้โชคดีทั้ง 8 ท่านร่วมกิจกรรมworkshopที่เรียกได้ว่าexclusiveสุดๆโดยคุณJIM Makeup Thailandที่เรียกได้ว่า ทุกคนได้เทคนิคแต่งหน้ากันไปแบบแน่น ถึง 2 ชม. เต็ม!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

บรรยากาศภายในงานผู้ร่วม workshop ทั้ง 8 ท่าน ก็ดูตั้งอกตั้งใจแบบสุดๆ กับเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยสร้างงานผิวสวยให้เป๊ะปัง แค่เปลี่ยนวิธีการใช้ หรือเสริมด้วยเทคนิคที่ไม่เคยรู้มาก่อน โดยคุณJIM Makeup Thailandได้มาเผยเคล็บไม่ลับต่างๆ ที่เรียกได้ว่าไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว...

รูปภาพ:

และนางเอกของงานอย่างBK Acne ShimmerPowder SPF 35ครั้งแรก!กับนวัตกรรมชั้นเลิศจากญี่ปุ่นที่มาช่วยสร้างผิวสวยให้กับสาวๆ ทั้ง 8 ท่าน คือแป้งลดสิวผสมรองพื้นที่เกิดมาเพื่อสายสิวผิวมัน อย่างเเท้จริง!ที่ช่วยดสิว เบลอผิว คุมมันใครที่เป็นสิว รักการเเต่งหน้า เเต่ก็กลั๊วกลัวสิวจะขึ้น ต้องมีเฮ! เพราะแป้งพัฟBKตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ ขอบอกเลยว่าใช้แล้วสิวไม่เกิด หน้าไม่หมอง ได้งานผิวสวยๆ แบบธรรมชาติๆ ตามสไตล์ BK อย่างเเน่นอน

รูปภาพ:

BK Acne Shimmer Powder SPF 35เป็นแป้งลดสิวผสมรองพื้นที่ช่วยลดปัญหาสิว เบลอ คุมมัน ด้วย “Excellent Fix Powder ”นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมผสานกับShimmer Pearlหรือประกายมุกเล็กๆ ที่มาช่วยให้ใบหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นนั่นเองแถมกปิด คุมมัน บางเบา  ไม่อุดตัน รวมถึงให้ความชุ่มชื่นให้แก่ผิวของสาวๆ อีกด้วยน้า เราก็จะมีผิวใสวิ้งค์ สวยปิ้ง เนียนกริบตลอดวันกันไปยาวๆ เเน่นอนจ้า~ และที่สำคัญเลยคือตัวพัฟของเขานั้น ทางแบรนด์ได้คัดสรรพัฟเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นอย่างดี ที่สามารถลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย จะสายสิวหรือสายไหนๆ ใช้เเล้วต้องติดใจแน่นอน…

รูปภาพ:

7ความดีงามของแป้งลดสิวBK Acne Shimmer Powder SPF 35มีอะไรบ้าง จะน่าใช้ น่าลองขนาดไหนมาดูกันดีกว่าค่ะ

1.Excellent Fix Powder: เป็นสารสำคัญด้วยนวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยกระจายแสง  อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อแป้งไม่เปลี่ยนสี ทำให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

2.Shimmer Pearl: เป็นประกายมุกเล็กๆ ที่ใช้เทคโนโลยีในการเคลือบผิวด้วยอนุภาคพิเศษ ความโปร่งแสงช่วยสะท้อนแสงได้อย่างนุ่มนวล ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

3.Non-Comedogenic silicone: เป็นซิลิโคนชนิดที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว แม้คนเป็นสิวก็ใช้ได้

4.Anti-inflammatory Complex: เป็นสารสำคัญหลายชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

5.Tea Tree Oil : เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิว

6.Advanced Moist – Complex: เป็นการรวมตัวของส่วนผสมที่เป็น Moisturizer บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูผิวสุขภาพดี

7.UV Protection: ปกป้องผิวจากแสงแดด, UVA และ UVB ด้วย SPF 35

รูปภาพ:

เเต่ถ้าสายสิวคนไหนอยากจะได้หน้าเป๊ะ ผิวสวยสะใจ เเถมยังช่วยรักษาสิว ยิ่งเเต่งหน้า ยิ่งสิวหาย! คุมมัน เนียนกริบ ก็ขอRecommendกับ3 STEPง่ายๆ ได้ผิวสวย ตามนี้เลยจ้าา

STEP 1ให้ลงBK Acne BB NFหรือ#บีบีสิวหลังลงสกินเเคร์กันเรียบร้อยเเล้ว เพื่อช่วยปกปิดสิว ลบรอยสิวต่างๆ ได้ผิวเนียนสวย

STEP 2ใช้BK Acne Concealer Penหรือ#คอนซีลเลอร์สิวแต้มตามจุดที่อยากได้การปกปิดขึ้นไปอีก เพื่อเพิ่มงานผิวที่ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

STEP 3หลังรองพื้นเสร็จเเล้ว ก็ใช้BK Acne Shimmer Powder SPF 35#แป้งลดสิวผสมรองพื้นสิว เบลอผิว คุมมันหน้าใสวิ้งค์ สวยปิ้งตลอดวันเลยจ้าาา

รูปภาพ:

เเน่นอนว่าแป้งลดสิวผสมรองพื้นที่ช่วยลดปัญหาสิวอย่างBK Acne Shimmer Powder SPF 35ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากยุโรป(Dermatologically Tested ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย) ที่รับรองว่า ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองเช่นเคยเลยค่า

อย่าลืมนะคะสาวๆ ว่า เรื่องสิวรอไม่ได้ หน้าต้องปัง ผิวต้องเป๊ะ สิวหายถ้าเป็นสิว ต้องใช้BKนะคะถึงจะเริ่ด~

ราคาก็คุ้ม เกินคุณภาพ เพียงตลับละ389 บาท

รูปภาพ:

มีวางจำหน่ายแล้วที่

@Cosme store

Konvy.com

Watsons online

และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

FB fanpage :BKmaskofficial

Line@ : @bkthailand

IG : bkthailand_official

Twitter : @BKmaskofficail

Website :https://bangkokhealthgroup.com