หยิบกระจกมาส่องทีไร ก็ได้แต่แปลกใจว่านี่มันผิวคน หรือดินแห้งแตกแถวชนบทกันคะเนี่ย !!!

รูปภาพ:https://media3.giphy.com/media/l0IyqjSmIDsq3BN84/giphy.gif?cid=3640f6095c257378752f626277dcbdf0

ก็ภาพที่สะท้อนฟ้องความจริงในกระจกเนี่ย มีแต่ความแห้งกร้าน ไร้ชีวิตชีวา แถมบางทียังแอบลอกเป็นขุยอีกต่างหากวิธีไหนที่เค้าว่าเด็ดก็ลองทำตามมาหมดแล้ว แต่ผิวก็ยังดูหมองคล้ำอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเซ็งมากกว่าเก่า เห้อออ ทำไมการเกิดเป็นผู้หญิงสวยมันยากขนาดนี้คะ ถามจริ๊งงง (৹˃̵﹏˂̵৹)

อ๊ะ ๆ แต่เราสัญญาค่ะว่าจะไม่ปล่อยให้สาวซิสต้องเซ็งกันนานหรอกนะ เพราะว่าวันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยขับให้ผิวของสาว ๆ ดูดีมีออร่ากระแทกตา ด้วย5 ทริคง่าย ๆ เพิ่มความโกลว์ให้ผิวหน้าฉ่ำ สวยขั้นสุดคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าได้ลองทำตามกันดู ก็จะรู้ว่าผิวสวยแบบไม่สะดุดน่ะมีอยู่จริงนะตัวเธอมามะ ๆ ถ้าอดใจรอไม่ไหว ก็รีบตามเราไปส่องทริคดี ๆ พร้อมกันได้เลยจ้าาา


1. อยากหน้าใส ก็ต้องผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำทุกวันเลยนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/56/b4/53/56b453722f7b0c77529ef0e0083dcbf3.jpg

ซิสคะ ! เคล็บลับในการเพิ่มความกระจ่างใสที่สาว ๆ อาจไม่เคยรู้ แต่จำเป็นต้องทำ ก็คือการ‘ ผลัดเซลล์ผิวหน้า ’เป็นประจำนั่นเองค่ะ

นั่นก็เพราะว่าในแต่ละวันเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วของสาวซิส จะมีการหลุดลอกออกมา แต่ในบางครั้งสำหรับสาวบางคนที่รูขุมขนเกิดการอุดตัน จากทั้งสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่เข้าไปอุดรูขุมเอาไว้ ทำให้เซลล์ผิวไม่สามารถหลุดลอกออกมาตามธรรมชาติได้แบบนี้เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แถมยังอาจเป็นสิวง่ายกว่าผู้หญิงคนอื่นเค้าได้อีกด้วยนะ

เพราะฉะนั้นเราเลยขอแนะนำให้คุณสาว ๆ ผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำทุก ๆ วันไปเลยค่ะ แต่ !!! ต้องทำอย่างอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะคะ ไม่งั้นอาจทำให้ผิวของเราบอบบาง อ่อนแอ และแพ้ง่าย แทนที่ผิวจะสวยใสกลับแย่ลงกว่าเก่าถ้าจะให้ดีก็ลองหาซื้อแผ่นสำลีขัดผิวมาใช้ผลัดเซลล์ผิวก่อนล้างหน้า ก็จะช่วยทำให้เซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกตกค้างหลุดลอกออกมา แบบไม่รบกวนผิวหน้ามากเกินไปแล้วล่ะ


2. เติมความชุ่มชื่นด้วยสกินแคร์ อย่าปล่อยให้ผิวแห้งขาดน้ำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/d8/72/84d872d0693b2c0234fb0172f509d637.jpg

สาว ๆ คงรู้กันอยู่แล้วใช่มั้ยคะว่าถ้าอยากจะมีผิวหน้าฉ่ำโกลว์แบบสุด ๆ ก็ต้องอย่าปล่อยให้ผิวแห้งจนขาดน้ำ ด้วยการเติมความชุ่มชื่นเข้าผิวด้วยสกินแคร์ตัวเด็ดยังไงล่ะคะ

แต่ !!! ก็ไม่ใช่ว่าสาวซิสจะเปย์ครีมโนเนมตัวไหนก็ได้มาใช้กับผิวหน้าหรอกนะคะแต่ต้องเลือกสกินแคร์ที่สามารถเติมความเฟรชให้ผิวชุ่มชื่น แบบไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยนั่นเอง แล้วในวันนี้เราก็มีสกินแคร์ตัวเด็ดมาฝากคุณสาว ๆ กันด้วยนะคะ นั่นก็คือ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’เอสเซ้นส์เพิ่มความฉ่ำให้ผิวสวยเด้งแบบขั้นสุดตัวนี้เลย


รูปภาพ:

ที่เรากล้าหยิบมา Recommend สาวซิสกันขนาดนี้ นั่นก็เพราะว่า

‘ Antiaging Flash Ampoules ’

เป็นเอสเซ้นส์ขายดีอันดับ 1 นำเข้าจากประเทศสเปน

ที่เซเลบสาวตัวแม่แห่งวงการอย่างมาดอนน่าเลือกใช้ จนหลายคนเรียกกันว่า ‘ เมโสของมาดอนน่า ’ เลยทีเดียว

ซึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการเติมเต็มผิวหน้าที่ขาดการดูแลหรือพักผ่อนน้อย ให้กลับมาชุ่มชื่น เพิ่มความเนียนใส ตึงกระชับแบบเร่งด่วน แบบไม่เป็นอันตรายต่อผิว เพราะส่วนผสมในเนื้อเอสเซ้นส์สกัดมาจากธรรมชาติ 100%

เลยเหมาะกับสาวทุกสภาพผิว ต่อให้เป็นคนผิวเซนซิทีฟแพ้ง่าย ก็ใช้ได้แบบโนวอรี่


3. เปลี่ยนวิธีทาครีมแบบธรรมดา มาลอง ‘ นวดหน้า ’ ดูสิ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/29/57/52/295752485fb49ea086e72b05c071401b.jpg

เคยเป็นมั้ยคะ ?สกินแคร์ตัวไหนที่เค้าว่าเด็ด ใช้แล้วดี เรานี่ก็รีบพุ่งตัวไปเปย์มาลองใช้ก่อนใครทุกที จนแทบจะล้มละลายกันไปข้าง แต่ไหงใช้ไปตั้งนาน แต่ผิวกลับไม่ดีขึ้นเผลอ ๆ อาจจะแย่ลงกว่าเดิมอีก

หยุดค่ะ ! อย่าเพิ่งตีโพยตีพายรีบโวยวายกันไปก่อน เราขอถามหน่อยสิคะว่าเวลาสาวซิสทาครีมบำรุงผิว มีเทคนิคในการทาครีมยังไงบ้าง ?สำหรับบางคนที่เป็นสายรีบ อาจจะแค่ปาด ๆ ทา ๆ หรือถ้าเป็นสายฮาร์ดคอร์ก็อาจจะตบแรง ๆ เพื่อให้สกินแคร์ซึมเข้าผิว#โหดเวอร์ซึ่งการทำแบบนี้อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผิวใสแบบไม่สุดได้เหมือนกันนะ

แบบนี้ถ้าคุณสาว ๆ อยากจะใช้สกินแคร์แล้วให้ได้ผลลัพธ์มากกว่าเก่า โดยเฉพาะสกินแคร์เนื้อครีมหรือเนื้อออยล์ที่เน้นการเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิว ที่เนื้อผลิตภัณฑ์มักจะมีความเข้มข้นสูง เราก็ขอแนะนำให้ใช้เทคนิคการนวดเบา ๆ วนไปประมาณ 3 - 5 นาทีเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวหน้าโดยตรงได้ล้ำลึกแบบสุด ๆ นั่นเอง


4. เลือกเครื่องสำอางเนื้อครีม แทนแบบฝุ่นจะดีกว่า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/50/cd/2450cde53e127c3fb90c28ca0ed90d3e.jpg

สาว ๆ คะ บางครั้งแค่การบำรุงผิวอย่างเดียว อาจจะยังทำให้หน้าของเราฉ่ำโกลว์ได้แบบไม่สุดก็ได้นะ แบบนี้สาวซิสเลยต้องให้ความสำคัญกับการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความวิ้งค์ให้ผิวสวยเด่นแบบมีออร่า

ถ้าสาวคนไหนที่รู้ว่าตัวเองเป็นสาวผิวแห้ง ที่ชอบเจอปัญหาเครื่องสำอางหลุดลอก เป็นขุย หรือตกร่องทุกทีที่ลงเมคอัพ เราก็บอกเลยว่าถ้าสาว ๆ ใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่น ก็จะยิ่งทำให้ผิวดูแห้งหนักกว่าเก่า แบบนี้ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาเลือกใช้เมคอัพเนื้อครีมจะดีกว่านะคะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมัน ๆ วาว ๆ แบบไม่เยิ้มแล้ว ยังเพิ่มความติดทนนานขึ้นกว่าเดิมได้อีกต่างหาก

แล้วที่สำคัญไอเทมเพิ่มความโกลว์ให้ผิวที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ไฮไลท์เตอร์ตัวเด็ดมาเพิ่มความวิ้งค์ให้ผิวนั่นเองค่ะบอกเลยว่าถ้าอยากให้ผิวฉ่ำแบบสาวสุขภาพดี#งานไฮไลท์หนังปลาทูต้องมาแล้วนะจ๊ะ


5. ฉีดสเปรย์น้ำแร่ เติมความฉ่ำ หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f7/bc/8f/f7bc8fd95b3a8e2b559da560ad76366b.jpg

อ๊ะ ! เผลอแป๊บเดียวก็มาถึงทริคเพิ่มความโกลว์ให้ผิวหน้าฉ่ำขั้นสุดข้อสุดท้ายกันแล้วนะคะโดยหลังจากที่สาวซิสบำรุงผิวและแต่งหน้าเสร็จแล้ว ก็ใช่ว่าจะทำตามครบทุกสเต็ปแล้วหรอกนะ

แบบนี้หลังจากที่สาว ๆ แต่งหน้าจนคิดว่าสวยปังไร้ที่ติแล้ว ก็อย่าลืมฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความฉ่ำให้ผิวดูโกลว์ด้วยนะ จะได้ช่วยให้ผิวดูฉ่ำ ไม่มัน ไม่เยิ้ม แบบง่าย ๆ ได้นั่นเองปล. วิธีฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่ถูกต้อง ก็ต้องถือขวดให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 30 เซนติเมตร ไม่งั้นถ้าฉีดใกล้เกินไป อาจดูเหมือนเพิ่งโดนสาดน้ำใส่หน้ามาก็ได้นะจ๊ะ#เตือนแล้วเด้อออ


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ _ _ _ _ _

เป็นไงค่ะ ทีนี้ก็หมดกังวลเรื่องผิวดูหมองคล้ำไม่มีออร่าได้แบบง่ายมากเวอร์แล้วใช่มั้ยล่ะ ? แต่จริง ๆ แล้วเนี่ยถ้าสาวซิสอยากจะบำรุงผิวให้สวยเป๊ะไร้ที่ติ ก็ต้องให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการบำรุง ไปจนถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ให้เหมาะสมกับผิวด้วยนั่นเองค่ะ คราวนี้ก็ได้เวลานำทริคเพิ่มความโกลว์ให้ผิวหน้าฉ่ำของเราไปลองใช้กันดูแล้วนะ แบบนี้จะได้ผิวสวยขั้นสุดไปพร้อม ๆ กันไงล่ะ รักกกก ( ˘ ³˘)♥