สวัสดีค่าาา วันนี้แวะมาทักทายเซย์ฮายสาวSistaCafeกันอีกแล้วนะคะ

ปีใหม่ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สาวซิสหลายคนคงกำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ ไม่ว่าจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ หาเพื่อนใหม่ ทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งแต่ละอย่างที่อยากจะทำก็ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้คุณสาว ๆ แฮปปี้มากขึ้นทั้งนั้นเลยล่ะ อ๊ะ ๆแต่ก็อาจจะยังมีสาวบางคนที่นั่งกังวลกลุ้มใจกับปัญหาผิวแห้งเสีย ไม่กระจ่างใส ที่ตามติดมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนเริ่มปีใหม่ ก็ยังไม่จากไปซะที

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b9/5a/6e/b95a6e79630d3b36cd666bc2ea9fb044.jpg

ซึ่งใครที่กำลังต่อสู้กับผิวแห้งกร้านอยู่ ก็คงจะรู้นะคะว่ามันทั้งคัน ทั้งแสบผิวขนาดไหน ออกไปเดินเล่นตากแอร์นอกบ้านเมื่อไหร่ หน้าก็แตก ลอกเป็นขุยได้ทุกครั้งแบบนี้ก็ทำให้ผิวเสีย แถมยังขาดความมั่นใจ ไม่กล้าออกไปเจอใครเพราะกลัวโดนทักว่าหน้าแห้งจนดูเหี่ยว

แต่อย่าได้วอรี่มากไปนะคะ เพราะวันนี้เราสรรหาสิ่งดี ๆ มาแนะนำสาวซิสกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคัดมาเน้น ๆ สำหรับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะเลยล่ะ กับ5 เซรั่มสำหรับสาว ' ผิวแห้ง ' เปลี่ยนผิวเสียให้ขาวใส ชุ่มชื่น ตึงกระชับมากเวอร์บอกเลยว่าโดนใจจนเงินในกระเป๋าสตางค์สั่นรัว ๆ แน่นอน


1. Laneige White Dew Original Ampoule Essence

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ae/f6/46/aef6461bb8c82c1b577e62756052f9f0.jpg

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มตัวแรกที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งประกายดุจน้ำค้าง กับ‘ Laneige White Dew Original Ampoule Essence ’เอสเซ้นส์ที่ใช้เทคโนโลยี Mela-vita Crusher จึงเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลง ปรับผิวโทนสีผิวให้มีความสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสุดเริ่ดอย่าง Phyto Sugar Water ที่โดดเด่นในเรื่องการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำตลอดเวลานั่นเองค่ะ

วิธีใช้ : ใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ ทั้งช่วงเช้าและกลางคืน หยดเนื้อเอสเซ้นส์ในปริมาณพอเหมาะลงบนแก้มทั้งสองข้าง แล้วเกลี่ยเบา ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าและบริเวณใต้คาง

ราคา : 2,000 บาท / 40 ml.


2. Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d6/57/01/d657011290f6ad9d1596408fe98092c4.jpg

ตามมาดูกันต่อกับ‘ Midnight Recovery Concentrate ’เซรั่มตัวเด็ดจากแบรนด์Kiehl’sซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มกลางคืนสูตรเข้มข้น ที่ช่วยบำรุงและเสริมความสตรองให้ผิวแข็งแรงขั้นสุดในเวลากลางคืน ตื่นมาพร้อมกับผิวสวยดูสดใสขึ้นในตอนเช้า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.8% ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันจากพฤกษชาติ และน้ำมันสำคัญอื่น ๆ อีกหลายชนิดช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ กลับมามีผิวเต่งตึง นุ่มเด้งได้อีกครั้ง

วิธีใช้ : เทเนื้อเซรั่มประมาณ 2 - 3 หยด แต้ม 4 จุดทั่วใบหน้า บริเวณแก้ม หน้าผาก และคาง หลังจากนั้นนวดเบา ๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้า ใช้ทาก่อนนอนเป็นประจำ

ราคา : 2,400 บาท / 30 ml.


3. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1f/60/d2/1f60d2ea7a3ad3f47ee9863dd96707e0.jpg

อยากรู้มั้ยว่าทำไมสาวเกาหลีถึงผิวใสดูฉ่ำวาว ก็เพราะว่าพวกเธอมีตัวช่วยงานผิวดี ๆ อย่าง‘ Sulwhasoo First Care Activating Serum EX ’ยังไงล่ะคะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรในตำนานของเกาหลีถึง 5 ชนิด นำมาสกัดออกมาเป็นส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวดูสวยสุขภาพดี แถมยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำแบบนี้เลยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ก็พอผิวไม่แห้ง ไม่แตก ก็ลดการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้นั่นเอง

วิธีใช้ : เทเนื้อเซรั่มลงในฝ่ามือ ถูฝ่ามือให้อุ่นขึ้นเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ กดนวดลงไปให้ทั่วผิวหน้า

ราคา : 2,800 บาท / 60 ml.


4. Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules

รูปภาพ:

ถ้าจะให้เราพูดถึงเซรั่มตัวเด็ดที่เหมาะกับสาวผิวแห้ง ก็คงจะไม่มีใครแทนที่‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ได้อีกแล้วล่ะ ก็เซรั่มตัวนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า ‘ เมโสแบบทา ’ เพราะว่าช่วยฟื้นบำรุงผิว เติมเต็มความชุ่มชื่น ปรับผิวให้เรียนเนียน และเพิ่มความตึงให้ผิวกระชับให้ผิวหน้าได้แบบรวดเร็วทันใจ ให้ฟีลเหมือนแอบไปฉีดโบท็อกซ์เข้าผิวจนหน้าตึงเด้งยังไงยังงั้น ที่สำคัญยังผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%แบบนี้เลยเหมาะกับสาวผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวผิวแพ้เลยล่ะ

วิธีใช้ : ใช้ปลอกซิลิโคนหักปลายขวดแอมพูลออก แล้วหยดเซรั่มลงในฝ่ามือประมาณ 8 - 15 หยด ถูมือเพื่อวอร์มเนื้อเซรั่มเล็กน้อย แล้วนวดในทิศทางย้อนขึ้น ทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำก่อนนอนและก่อนแต่งหน้า

ราคา : 2,900 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 10 แอมพูล ช้อปสะดวกเพราะสามารถสั่งซื้อผ่านhttp://www.facebook.com/mesoestetic.thได้เลย


5. Lancome Advanced Genefique Sensitive

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/55/c9/ba55c9a39d15fb828443e859f3427e00.jpg

สาวคนไหนที่กำลังเจอกับ Bad Skin Days หรือวันผิวไม่ดีอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำให้ลองใช้‘ Lancome Advanced Genefique Sensitive ’เซรั่มดีต่อใจดีต่อผิวขวดนี้เลยค่ะ เพราะว่าเค้ามาพร้อมกับนวัตกรรมสองพลังเข้มข้น เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงกลางคืน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ผ่านการเผชิญแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้งแบบนี้พอผิวสตรองแล้ว ต่อให้สารพัดปัญหาผิวที่ว่าแน่ ก็รังแกผิวของสาว ๆ ไม่ได้แล้วนะ

วิธีใช้ : เขย่าขวดเพื่อให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน เสร็จแล้วก็ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนเข้านอน

ราคา : 3,500 บาท / 20 ml.


・・・・・・・・・・

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเซรั่มตัวเด็ดน่าลองสำหรับสาวผิวแห้งที่เราคัดมาฝากกันถึง 5 แบรนด์ มีตัวไหนเข้าตาสาวซิสบ้างรึยังเอ่ย ? บอกเลยว่าแต่ละขวดเนี่ยก็มีคุณสมบัติและส่วนผสมโดดเด่นไม่ซ้ำกัน แบบนี้ก็ต้องเลือกเซรั่มขวดที่ใช่ที่เหมาะกับผิว แล้วก็ไม่เกินงบที่เราตั้งเอาไว้ เท่านี้ก็ช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นแล้วล่ะ