ไม่ว่าใครก็ต้องอยากเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีกันทั้งนั้น หรือจะเถียงล่ะคะว่าไม่จริง !?

ก็พอผู้หญิงของเรามีผิวสวยดูดีกันตั้งแต่ภายใน ก็ไม่ต้องมานั่งกลบจุดบกพร้อมด้วยเมคอัพ แบบนี้ก็หน้าสดเดินอวดผิวได้แบบชิลล์มากเวอร์แต่ ! การจะสร้างผิวสวย ๆ แบบนั้นได้ บางครั้งสาวซิสอาจจะต้องยอมลงทุนจ่ายแพง แถมยังต้องใช้เวลานาน กว่าผิวที่แห้งเสียขาดการดูแล จะกลับมาสวยเป๊ะได้อีกครั้ง ก็ทนรอกันแทบไม่ไหว แถมยิ่งใช้เวลามากเท่าไหร่ อายุของเราก็เพิ่มขึ้นตามไปเช่นกันจนอาจทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจน จนผิวอ่อนแอ ฟื้นฟูตัวได้ช้าลงกว่าผิวของเด็กสาววัยใสไปอีก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4f/27/fc/4f27fcdcd54b41123a4921d267819ecc.jpg

ถึงเวลามาฉีกกฎบำรุงผิวแบบเดิมแล้วล่ะ เพราะวันนี้เรามี‘ Antiaging Flash Ampoules ’ ไอเทมลับช่วยเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวเด้งขั้นสุดมาให้สาว ๆ ได้ทำความรู้จักกันว่าสกินแคร์ตัวนี้มันดียังไง ? ทำไมเราถึงกล้าแนะนำให้สาวซิสไปลองใช้กัน ? ถ้าอยากรู้ก็เลื่อนลงไปดูคำตอบข้างล่างได้เลย

รูปภาพ:

Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules

...เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา แต่ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก…

ขอแนะนำให้สาวซิสรู้จักกับ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ตัวช่วยงานผิวที่เราเอามาฝากกันวันนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ขายดีอันดับ 1 ที่อิมพอร์ตตรงมาจากประเทศสเปนซึ่งสาวไทยหลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นกับสกินแคร์ตัวนี้สักเท่าไหร่ แต่ว่าในระดับอินเตอร์เซเลบตัวแม่ในวงการบันเทิงของเมืองนอกอย่างมาดอนน่าและบียอนเซ่ ก็ใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้เป็น Top Secret คงความอ่อนเยาว์ให้หน้าเด็กตลอดกาลด้วยนะพวกเธอ


รูปภาพ:

เพราะเอสเซ้นส์ตัวนี้สรรพคุณเริ่ดเวอร์เบอร์แรง จนหลาย ๆ คนเรียกกันจนติดปากว่า‘ เมโสแบบทา ’อ๊ะ ๆ แต่ไม่ต้องใช้เข็มจิ้มหน้า ก็ช่วยฟื้นฟูผิวเสียขาดการดูแล ให้กลับมาเป็นผิวสวย ชุ่มชื่น เรียบเนียน ตึงกระชับแบบเร่งด่วน เห็นผลรวดเร็วทันใจไม่แพ้การฉีดโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์เข้าผิวเลยล่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าจ่ายถูกกว่า ปลอดภัยกว่า แถมยังไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย


รูปภาพ:

สาวคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวเซนซิทีฟ ผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้‘ Antiaging Flash Ampoules ’กันไม่ได้นะคะ เพราะว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ 100% เลยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หรืออาการแพ้ให้ต้องกังวลใจสักนิดเลยล่ะ โดยส่วนผสมจากธรรมชาติที่สำคัญหลัก ๆ ก็มีอยู่ 4 อย่างด้วยกันทั้งCollagen & Elastin- ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ผิว คงความชุ่มชื่น ปรับผิวให้เรียบเนียน แข็งแรงขึ้น

Vitamin C- แหล่งรวบรวมสารอาหารที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลของเซลล์ผิว สร้างการเกิดคอลลาเจน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB

Vegetable Tensor หรือสารสกัดจากพืช- ช่วยเติมสารอาหารผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

Mimosa Tenuiflora หรือสารสกัดจากดอกมิโมซ่า- ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด มีคุณสมบัติในการรักษารอยแผลเป็นและรอยสิวให้ดูจางลง ผิวมีความสม่ำเสมอเท่ากัน


รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้‘ Antiaging Flash Ampoules ’เติมความชุ่มชื่นให้ผิวก็ง่ายสุด ๆ หยุดทุกปัญหาผิวในสเต็ปเดียวเลยค่ะเพียงแค่สาว ๆ หักปลายขวดแอมพูลออกด้วยปลอกซิลิโคน จากนั้นก็หยดเนื้อเอสเซนส์ออกมาประมาณ 15 หยด แล้วค่อย ๆ นวดในทิศทางย้อนขึ้นข้างบน ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดไปประมาณ 3 - 5 นาที จนรู้สึกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วอย่าลืมใช้เป็นประจำหลังล้างหน้า เพื่อช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า และฟื้นบำรุงผิวก่อนนอนด้วยนะ

ปล. ถ้าเอสเซ้นส์ยังเหลือ สามารถนำเข้าถุงซิปล็อคแล้วแช่ตู้เย็นเอาไว้ เพื่อนำออกมาใช้ในครั้งต่อไปก็ได้เหมือนกันนะ ซึ่งขวดแอมพูลสีชาแบบนี้จะช่วยปกป้องสารอาหารต่าง ๆ ในเนื้อเอสเซ้นส์ ไม่ให้โดนความร้อนและแสงแดดทำลาย แบบนี้ก็ใช้ได้แบบมั่นใจว่าประสิทธิภาพยังอยู่ครบถ้วนแน่นอน


━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━เป็นยังไงบ้างคะ กับ ไอเทมลับช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเด้งขั้นสุด ที่เราเอามาแนะนำกันวันนี้ คงโดนใจสาวผิวแห้งกันไปเต็ม ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ ก็เพราะว่าสาว ๆ ที่มีสภาพผิวแห้งกร้านขาดน้ำ จะหาผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้บำรุงผิวสักตัว ก็ต้องเลือกให้ดีไปเลยสิคะ แบบนี้จะได้ไม่ต้องเสี่ยงลองแล้วผิวพังหนักกว่าเก่ายังไงล่ะ

แล้วถ้าใครสนใจอยากซื้อ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ไปลองใช้ ก็รีบกันให้ไวเลยนะคะ เพราะว่าซื้อตอนนี้ก็จ่ายในราคาโปรโมชั่นเบา ๆเพียงกล่องละ2,900 บาท( บรรจุ 10 แอมพูล ) ลดจากราคาเต็ม 4,000 บาทเลยนะจ๊ะ#คุ้มเบอร์นี้ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ